Secret Of Mafia หาความลับ ล่าหัวใจนายมาเฟีย
เขียนโดย DevilNew
วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.12 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 00.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) ประกาศผลดาวเดือน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความPim Part
ตอนนี่หลังจากเดินโชว์ตัวรอบแรกเสร็จพวกเราก็กำลังนั่งรอโชว์ความสามารถพิเศษอยู่หลังเวทีค่ะ แต่ฟางถ้าจะน่าเป็นห่วงอยู่เพราะยัยใบหนาดคนเดียวเลย มาชนฟางจนล้มก่อนเดินโชว์ตัว ด้วยความที่ฟางใส่ส้นส้นมากๆทำให้ขอเท้าของฟางแพลงค่ะ ตอนนี่ทั้งพี่ๆ Staff และเพื่อนๆที่ลงประกวดดาวเดือนกำลังดูแลอยู่ยกเว้นพวกยัยใบหนาดที่นั่งคุยกันอย่างมีความสุข แต่ฉันว่าความสนุกกำลังเริ่ม เพราะว่าฉันได้ยินยัยเฟย์วางแผนกับพวกพี่มิล่าเรื่องแกล้งยัยใบหนาดคืน แต่ที่ไม่รู็คือแกล้งอะไรค่ะ
พิธีกร "เอาละค่ะ ตอนนี่ก็ได้เวลาโชว์ความสามารถพิเศษกันแล้วค่ะ จากผลจำสลากนะค่ะผู้ที่ได้ออกมาโชว์คนแรกคือ นางสาว นภัสรดา เบอร์ 8 ค่ะ"โล่งอกค่ะไม่ต้องโชว์เป็นคนแรกแต่เป็นเอพริวค่ะ อยากรู้จังเอพริวจะโชว์อะไร
เอพริล "สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ ชื่อเอพริล นภัสรดา ค่ะ การแต่งตัวเพื่อบอกตัวตนของเอพริลนะค่ะ เอพริลเป็นสาวนักเต้น แต่ก็แอบหวานค่ะ เพราะฉะนั้นโชวฺ์ของเอพริลวันนี่จะเป็นโชว์เต้น แท็ปแดนซ์ ค่ะ"ฉันมองดูอยู่หลังเวทีตอนนี่เอพริลเปลี่ยนรองเท้าค่ะเพราะเต้นแท็ปแดนซ์ก็จะมีรองเท้าที่เหมาะกับมันค่ะ แท็ปแดนซ์ก็คือการเต้นรำชนิดนึงค่ะ ซึ่งเริ่มเป็นที่นิยมตั้งแต่ช่วงคริสต์ศัตวรรษที่ 19 ค่ะ แต่ขอบอกว่าเต้นยากมากๆ ขอชมเอพริลเลยค่ะ พอเอพริลโชว์จบก็ได้รับเสียงปรบมือ แล้วก็เปลี่ยนรองเท้า ค่ะ
เอพริล "ขอบคุณสำหรับเสียงปรบมือค่ะ"เอพริลพูดจบ พิธีกรก็เดินออกมาค่ะ
พิธีกร "น้องเอพริลโชว์ได้สุดยอดมากๆค่ะ ต่อไปเป็นการตอบคำถามจากคณะกรรมการนะค่ะ"
กรรมการ "น้องเอพริล เบอร์ 8 เท่าที่ดูการเต้นของน้องนะครับ ที่เรียกว่า แท็ปแดนซ์ อยากจะทราบว่าแท็ปแดนซ์เนี่ยถือกำเนิดที่ใด และแต่ก่อนใช่ชื่อว่าอะไรครับ "พี่กรรมการจะยากไปไหนเนี่ยคำถามอ่ะ ฉันยังไม่รู้เลย
เอพริล "ค่ะ แท็ปแดนว์ถือกำเนิดที่นิวยอร์กค่ะ และแต่ก่อนจะเรียกว่า แจ๊สแดนซ์ค่ะ"เอพริลตอบพร้อมกับยิ้ม แต่ขอบอกว่าเธอสุดยอดมากๆ ฉันยังไม่รู้เลย เอพริลพูดจบก็ขอบคุณและเดินลงจากเวทีทันที แต่รู้ไหมพอลงมาปุ๊บก็มีหนุ่มสุดหล่อยื่นน้ำมาให้ปั๊บ ไม่ต้องเดาว่าใครนะค่ะ เพราะว่ามันคือนายธามไท
ธามไท "เอพริลเหนื่อยไหมครับ มาเดี๋ยวผมช่วยถือกล่องรองเท้าให้ "นายนี่ก็สงสัยจะชอบจริง เทคแคร์ตลอด ส่วนเอพริลน่ะเหรอ
เอพริล "นี่นายธาม ทำไมนายต้องมายุ่งกับฉันนักนะ"เอพริลก็โวยวายค่ะเพราะนายธามอะตามเอพริลตลอดฉันสังเกตนะ ตั้งแต่นายนี่เห็นหน้าเอพริลครั้งแรกหลังจากนั้นเอพรริลอยู่ไหนนายธามอยู่นั้นค่ะ เป็นฉันก็รำคาญนะ
ธามไท "ก็เพราะใจมันสั่งให้ยุ่งนี่ครับ"นายยี่ตอบได้เลี่ยนสุดๆ เอพริลถึงกับหน้าแดงเลยทีเดียวฉันว่าอีกไม่นานหรอกต้องมีข่าวดีของสองคนนี่แน่นอน
พิธีกร "ต่อไปเรามาดูสาวอีกคนกันดีกว่าเป็นผู้เข้าประกวดเบอร์ 4 ค่ะ น้องลูกตาล ชลธิชา ค่ะ"พอลูกตาลได้ยินชื่อตัวเองปุ๊ปก็รีบลุกแล้วเดินไปยังเวทีทันที ฉันอยากรู้อะไรอย่างนึงยัยนี่ก็นิสัยดี น่ารัก แต่ทำไมต้องไปยุ่งกับพวกยัยใบหนาดด้วยก็ไม่รู้ทำให้บางคนเข้าใจว่ายัยนี่นิสัยแย่ไปด้วยเลย ฉันละสงสารยัยนี่จริงๆ
ลูกตาล "สวัสดีเจ้า ว้นนี่ลูกตาลขะมาโชว์ฟ้อนเล็บเจ้า"ขอบอกว่าลูกตาลฟ้อนเล็บได้สวยมากๆค่ะ มืออ่อนมากค่ะ เล่นเอาพวกผู้ชายเคลิ้มไปเลยทีเดียว
พิธีกร "เอาละค่ะ ต่อไปมาตอบคำถามนะค่ะ"
กรรมการ "น้องลูกตาลมาจากภาคเหนือใช่ไหมค่ะ งั้นพี่ขอถามนะค่ะทำไมน้องลูกตาลต้องมาเรียนถึงที่นี่"นั้นสิยัยนี่เป็นคนเหนือนี่นะ
ลูกตาล "คือว่าลูกตาล คือลูกตาลอยากมาเรียนกับเพื่อนค่ะ"แค่นี่เนี่ยนะ ถึงกับต้องมาอยู่ในกรุงเทพ แค่เพราะเพื่อนมาเรียนที่นี่ บ้ารึ่เปล่า ถ้าเป็นฉันนะต่อให้เป็นเพื่อนก็เถอะ ถ้ามันทำให้ฉันรำบากฉันก็เลือกที่จะไม่มาอยู่ดี จากเหนือมาอยู่กลางใกลจะตาย วันหยุดก็ไม่ได้เจอพ่อแม่ด้วย เป็นฉันคิดถึงตาย
พิธีกร "เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปที่คนต่อไปเป็นสาวสวย มีชื่อว่า พิมประภาค่ะ"ใครนะชื่อพิมประภา ชื่อเหมือนเราเลย
จินนี่ "พิม พี่เขาเรียกแล้วทำไมไม่ไปละ"อะไรนะเรียกแล้วเออใช่พิมประภา ณ จุดนี่มีเราคนเดียวนี่หว่า ลืมเลย พอคิดได้ฉันก็วิ่งทันที วิ่งโดยที่ลืมคิดว่าตัวเองใส่ส้นสูง
พิธีกร "เอาละค่ะน้องพิม จะโชว์อะไรดีค่ะ"พี่พิธีกรพูดจบก็ยื่นไมล์ให้ฉันค่ะ
พิม "สวัสดีค่ะ พิม พิมประภา นะค่ะ วันนี่ก่อนอื่นเลยพิมจะอธิบายธีมของชุดพิมก่อนนะค่ะ พิมเป็นสาวที่เปรี้ยวนิดๆเท่หน่อยๆค่ะ ก็เลยได้ชุดออกมาแบบนี่นะค่ะ ส่วนวันนี่พิมจะมาโชว์กีตาร์ค่ะ"ฉันพูดจบก็เดินไปหยิบกีตาร์จากหลังเวทีออกมาพี่ๆ Staff ก็ยกเก้าอี้ขึ้นมาให้กลางเวทีซึ่งเพลงทีี่ฉันเลือกที่จะโชว์วันนี่ชื่อเพลงว่า ลูกอม ค่ะ ฉันก็เล่นไปแต่ไม่ได้ร้องนะค่ะ ก็ช่วงนี่ฝนตกบ่อยเลยไม่ค่อยสบายไม่อยากโชว์เสียงมากค่ะ
พิม "จบแล้วค่ะ สำหรับเพลงลูกอม"พอฉันเล่นจบก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินนำกีตาร์ไปเก็บ แล้วก็เดินมากลางเวทีเพื่อรอฟังคำถามค่ะ
กรรมการ "เอาละครับน้องพิม พี่อยากให้น้องพิมช่วยอธิบายความหมายของคำว่า เพอร์เฟก หน่อยครับ"อะไรนะ บทจะคำถามง่ายก็ง่ายอย่างเนื่อเหลือเชื่อกรรมการเขาเป็นอะไรกัน ขอบอกก่อนนะค่ะกรรมการที่ว่าเนี่ยมีพี่ป๊อป พี่โทโมะ พี่เขื่อน พี่พ้อย พี่แจม พี่พรีนค่ะ ส่วนพิธีกรก็คือพี่ ฝ้ายค่ะ ส่วนคนที่ถามฉันเนี่ยพี่ป๊อปค่ะ
พิม "ค่ะ คำว่าเอร์เฟกในความหมายที่พิมเข้าใจนะค่ะ คือความที่เราเก่งในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นกีฬา การเรียน การเงิน หน้าตา ที่ต้องดูดีทุกอย่างค่ะ"ฉันตอบตามความหมายที่ฉันคิดนะค่ะ ส่วนคนอื่นคิดยังไงไม่รู้ค่ะ
พี่ฝ้าย "เอาละค่ะ ตอนนี่เป็นคิวของหนุ่มหล่อจากแดนกิมจิ จีโฮค่ะ"ว้าวผู้ชายคนแรกออกไปแล้วค่ะ นายจีโฮ
จีโฮ "ครับ วันนี่นะครับผมก็จะมาโชว์เต้นบีบอยครับ"นายนี่ฉันละไม่เข้าใจชุดกับถ้าเต้นบีบอยนายนี่ไม่เข้ากันค่ะ
โทโมะ "พี่อยากถามน้องจีโฮนะครับ ทำไมถึงแต่ตัวแบบนี้มา แล้วทำไมต้องเต้นบีบอยครับ"นั้นสิฉันก็อยากรู้ฉันนี่ใจตรงกับพี่โทโมะด้วยอะ เขินจัง
จีโฮ "คือผมพยายามแต่งตัวให้เป็นเกาหลีที่สุดครับส่วนเต้นบีบอยเป็นการเต้นที่ผมชอบครับ"นายจีโฮตอบได้ดีนะค่ะ
ฝ้าย "เอาละค่ะ ต่อไปไปคิวของหนุ่ม ธามไท ค่ะเชิญเลย"
ธามไท "สวัสดีครับ ผมธามไทครับ ผมจะมาโชว์เต้นครับ"อีกและเต้นอีกและ แต่พอเพลงเริ่มเท่านั้นแหละฉันอึ้งเลยค่ะ นายธามไทเต้นได้สุดยอดมากๆค่ะ เป็นการเต้นที่มีทั้งบีบอย และอื่นๆสุดยอดมากๆค่ะ และก็เต้นได้พริ้วสุดๆ
เขื่อน "เอาละน้องธาม พี่ขอถามนะว่าทำไมถึงเลือกโชว์เต้น"ธามไทยิ้มหลังจากที่ได้ยินคำถาม
ธามไท "ที่ผมเลือกเต้นเพราะว่า การเต้นเป็นสิ่งที่ผมชอบ ไม่ว่าจะเพลงงช้าหรือเพลงเร็วขอให้ได้เต้นจังหวะหรือเต้นแบบไหนผมก็ชอบทั้งนั้นแหละครับ"นายนี่ตอบได้ดีมากๆเลยทีเดียว และคนต่อไปเป็นยัยอลิซยัยนี่ก็เต้นค่ะแต่เป็นเต้นแบบอินเดีย ส่วนคำถามก็ง่ายๆค่ะ ก็โชว์กันไปจนตอนนี่เหลือแค่ เฟย์ ฟาง จินนี่ พิชชี่ และยัยใบหนาดค่ะ
ฝ้าย "ต่อไปขอเชิญน้อง จินนี่ เขริกา ค่ะ" ถึงตายัยจินนี่แล้วค่ะ
จินนี่ "สวัสดีค่ะ วันนี่จินนี่จะมาโชว์เล่นเปียโนค่ะ"จินนี่โชว์เปียโนเพลง ฉากเรียกน้ำตา ของ Swee:D ค่ะ
พ้อย "พี่อยากจะถามค่ะ ว่าน้องจินนี่ทำไมถึงเลือกเพลงนี่ค่ะ"
จินนี่ "เพราะเพลงฉากเรียกน้ำตาเป็นเพลงที่จินนี่ชอบค่ะ"จินนี่ตอบจบก็เดินลงมาเลย แล้วก็ถึงตายัยเฟย์ค่ะ
เฟย์ "ค่ะ สวัสดีค่ะ เฟย์ค่ะ วันนี่เฟย์จะมาโชว์เต้น Cover เพลง So Cool ของ Sistar ค่ะ"ยัยเฟย์เต้นได้เหมือนมากค่ะ สุดยอด ไปแอบฝึกมาตอนไหนเนี่ยเพื่อนเรา
เขื่อน "เอาละครับน้องเฟย์ พี่อยากจะทราบว่าทำไมไม่เต้นเพลง Ma Boy ครับ"ไอ้พี่หน้าภาชนะ นี่คิดอะไรอยู่กันแน่เนี่ยถึงยากให้เฟย์โชว์เต้น Ma boy ไอ้พี่คนนี่ต้องคิดทะลึ่งอยู่แน่เลย
เฟย์ "ก็เพราะว่า เฟย์ไม่อยากเต้นไงค่ะ"ยัยเฟย์ตอบซะพี่เขื่อนอึ่งไปเลยทีเดียวสมน้ำหน้าเล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับยัยเฟย์ตัวแสบ
ฝ้าย "ต่อไปเป็นหนุ่มคนสุดท้าย น้องพิชชี่ค่ะ"นายพิชชี่นายนี่เป็นตัวเกร็งอละได้โชว์เป็นคนสุดท้ายของบรรดาเดือนทั้งหมดค่ะ
พิชชี่"สวัสดีครับ พิชชี่จะมาโชว์ภาษามือครับ "ว้าวนายพิชจะโชว์พูดภาษาอิตาลีกับญี่ปุ่นด้วย
ฝ้าย "เชิญเลยค่ะ"
พิชชี่ "ขอบคุณครับ"นายพิชชี่ก็โชว์ไปก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้อย่างมากมาย เพราะว่านายนี่ยิ้มตลอดเวลา ดูจกภาษามือนายนี่น่าจะพูดเกี่ยวกับความรักค่ะ
พรีน "พี่อยากถามค่ะว่าน้องจะใช้ภาษามือเพื่ออะไร ในเมื่อน้องก็ไม่ได้ใบ้ คนที่น้องรู้จักก็ไม่ได้เป็นใบ้นี่ค่ะ"พี่เขาก็ยิ่งคำถามได้ดีค่ะ ว่าภาษามือจะมีประโยชน์กับชีวิตประจำวันอย่างไง
พิชชี่ "ภาษามืออาจไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่มีประโยชน์ ไม่แน่นะครับแก่ตัวไปพวกเราอาจจะหูหนวกเป็นคนพิการก็ได้นะครับ เรียนรู้ไว้ก็ไม่เสียหายนะครับ"นายพิชตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มค่ะ
ฝ้าย "ต่อไปน้อง ใบเตย สุธีวัน ค่ะ"ยัยใบหนาด ชักรู้สึกสนุกแล้วสิ ตอนนี่พอมองไปทางเฟย์ กับพวกพี่แก้วก็เห็นว่ากำลังทำสีหน้ายิ้มแย้ม ขำกันคิกคักๆ ขอดูโชว์สุดพิเศษหน่อยนะค่ะ นางงใบหนาด อิอิ
ใบเตย "สวัสดีค่ะ ใบเตยค่ะ วันนี่ใบเตยจะมาโชว์ร้องเพลงค่ะ"พอยัยนี่พูดจบดนตรีก็บรรเลงขึ้นแต่ฟังจากจังหวะดนตรีมันเพลง Rolling In The Deep ของ Adele ว้าวเพลงนี่พลังเสียงสุดยอดเลยนะ สงสัยจะต้องพลังเสียงดีสุดๆ พอฟังไปสักพักมันถึงท่อนที่ต้องร้องแล้วนะ ทำไมยัยใบหนาดยังไม่เริ่มร้องอีกนะ รึ่ว่านี่เป็นแผนของพวกเฟย์กับพี่แก้ว พอหันไปดูก็เห็นพวกเฟยืแอบยิ้มอยู่ สุดยอดอ่ะ หักหน้ากลางเวทีเลย แล้วยัยใบหนาดจะทำยังไง สักพักก็เริ่มมีเสียงโวยวายค่ะ จนแล้วจนรอดยัยใบหนาดก็วิ่งลงมาหลังเวทีทันที ฉันละสะใจนัก แกล้งยัยฟางสมน้ำหน้าเจอพวกเฟย์เอาคืน ดีนะที่พี่ทีเจไม่เอาเรื่อง ไม่งั้นโดนหนักแน่
ใบเตย "ใคร ใครมันแกล้งฉัน"ยัยใบหนาดลงมาปุ๊บก็อาละวาดปั๊บเลยค่ะ แต่สายตาดันไปมองฟางค่ะ
ใบเตย "แก แกใช่ไหม นางฟาง แกนี่มันหน้าด้านจริงๆเลยนะ" ยัยใบหนาดพูดจบก็ตรงดิ่งไปหายัยฟางทันทีเล่นซะพวกพี่มิล่าไปห้ามกันแทบไม่ทัน
ฟาง "ฟางไม่ได้ทำนะค่ะ ฟางไม่รู้เรื่อง"ฟางพูดไปก็พยายามเอาตัวมาหลบหลังฉันค่ะ น่าสงสารจริงๆเลยเพื่อนฉัน ไม่รู้เรื่องแท้ๆ แต่กลับจะโดนหาเรื่อง ส่วนตัวก่อเรื่องน่ะเหรอช่วยกันห้ามยัยใบหนาดอยู่ไงละ
ใบเตย "ถ้าไม่ใช่แกจะเป็นใคร หรือจะเป็นแกนังพิม"อ้าวฉันไม่ได้ทำยังจะมาหาเรื่องฉันอีก
พิม "ฉันไม่ได้ทำ อย่ามากล่าวหานะ"ฉันก็ส่วนกลับสิค่ะ ฉันไม่ใช่ฟางที่ไม่สู้คนแต่ระหว่างที่กำลังห้ามและสู้รบกับยัยใบหนาดอยู่ พี่ฝ้ายก็ประกาศเรียกฟางออกไป
ฝ้าย "ต่อไปน้องฟางค่ะ" ฟางกำลังจะลุกแต่ได้นายพิชมาช่วยประคองค่ะ เพราะฟางทำท่าจะล้ม
ฟาง "ขอบคุณนะพิชชี่"ฟางก็ขอบคุณนายพิชชี่ แล้วก็เดินออกไปยังเวทีเรียกเสียงกรี๊ด จากทั้งหนุ่มและสาวก้นายพิชชี่เล่นออกไปส่งถึงหน้าเวทีเลยค่ะ
ฝ้าย "เอ๊ะ ยังไงกันสองคนนี่ เดินควงกันออกมาเลย มีอะไรกันรึ่เปล่า"
ฟาง "ปล่าวค่ะ คือฟางล้มค่ะ ข้อเท้าแพลงพิชชี่เลยประคองมาน่ะค่ะ"ฟางก็อธิบายเสียงหวาน พร้อมกับรอยยิ้ม
พิชชี่ "ครับ งั้นผมขอตัวนะครับ"พิชชี่พูดจบก็หันไปยิ้มให้ฟาง แล้วก็เดินลงมาค่ะ ส่วนเพื่อนๆของนายนี่อย่างนายกั้ง นายเควิน นายจีโฮก็แซวทันที
ฝ้าย "เอาละค่ะ หวานกันมาพอแล้ว น้องฟางจะมาโชว์อะไรค่ะ"
ฟาง "ค่ะ ฟางจะมาโชวืเปียโนพร้อมกับร้องเพลง If I Ain't Got You ค่ะ ช่วยฟังด้วยนะค่ะ"ฟางพูดเสียงหวานเลยค่ะ พวกผู้ชายเนี่ยก็ส่งเสียงและปรบมือให้ฟางกันใหญ่ค่ะส่วนฟางก็เล่นเปียโนไปร้องเพลงไปมองหน้าทุกคนด้วย สะกดทุกคนให้ฟังกันอย่างกับแม่มดเสกมนต์ให้ทุกคนต้องฟัง พอเล่นจบทุกคนก็พร้อมใจกันปรบมือทันที
ฟาง "ขอบคุณสำหรับเสียงปรบมือค่ะ " น่ารักมากเพื่อนฉัน มาดูซิฟางจะได้คำถามอะไร
โทโมะ "พี่อยากถามน้องฟางว่าทำไมถึงให้น้องพิชชี่ประคองขึ้นมาครับ ทำไมถึงไม่ให้พี่Staff ประคองขึ้นมา"พี่โทโมะพูดพร้อมกับแสดงสีหน้าหึงหวง แต่หึงหวง หรือว่าพี่โทโมะจะชอบฟาง แต่ก็ไม่แปลกหรอกฟางทั้งใจดี น่ารัก ยิ้มแย้ม สดใส ไร้เดียงสา ใครอยู่ใกล้ก็ต้องหลงรักเป็นธรรมดา สงสัยเราต้องตัดใจจากพี่โทโมะแล้วละ
ฟาง "ก็อยากที่บอกฟางข้อเท้าแพลง และก็พิชชี่ก็เป็นผู้ชายถ้าฟางเกิดจะล้มขึ้นมาผู้หญิงอาจจะรับน้ำหนักไม่ไหวค่ะ ฟางก็เลยให้พิชชี่ช่วยค่ะ"ฟางตอบอย่างยิ้มๆ ทำให้สีหน้าพี่โทโมะดูดีขึ้นมาเลยทีเดียว พอฟางพูดจบก็เดินลงมาทันที
ฝ้าย "ต่อไปจะเป็นการเดินโชว์ตัวครั้งสุดท้ายก่อนประกาศผลค่ะ"พี่ฝ้ายพูดจบพวกเราก็พากันเดินออกไปส่วนฟางนายพิชชี่ก็มาประคองควงกันเดินออกมาค่ะ เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมากมายเลยทีเดียว
ฝ้าย "เอาละค่ะ ผลก้ออกมาแล้ว ผู้ที่ได้ตำแหน่งเดือนได้แก่น้องพิชชี่ค่ะ ส่วนดาวได้แก่น้องฟางค่ะ เป็นอย่างที่ทุกๆคนขาดการ์ณเอาไว้ค่ะ"ฟางก็ก้าวออกมาพร้อมพิชชี่ แล้วก็มีพี่ดาวรุ่นที้แล้วเดินมามอบมงกุฎพร้อมกับสายสะพาย ส่วยนายพิชก็ได้รับสายสะพาย พวกพี่ป๊อปก็ขึ้นมามอบดอกไม้ให้กับฟางแล้วก็นายพิชชี่ค่ะ พอเสร็จพิธีมอบฟางกับพิชชี่ก็เดินโชว์ตัวอีกรอบหลังจากนั้นก็มีทั้งผู้หญิงผู้ชายมาขอถ่ายรูปฟางกับนายพิชชี่เต็มไปหมด ส่วนกลุ่มยัยใบหนาดก็ปรี๊ดแตกทันทีค่ะ เดินหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้สงสัยกลับไปยังสุสานป่าช้าแล้วมั้งค่ะ อิอิ
หวาย "ฟาง ยินดีด้วยนะ ฉันว่าแล้วว่าแกต้องได้ เดี๋ยวตอนเย็นไปฉลองกันดีป่ะ"ยัยหวายพูดจบก็หันมาขอความเห็น ซึ่งพวกเราก็ไม่พลาดอยู่แล้ว
เฟย์ จินนี่ พิม "ตกลง"พวกฉันก็ตกลงค่ะ ส่วนฟางกับหนมจีนก็ไม่ค่อยขัดใจอะไรอยู่แล้ว เป็นอันตกลงค่ะ
ฟาง "เอ่อ ฟางขอตัวไปห้องพยาบาลก่อนนะค่ะ"ฟางทำท่าจับข้อเท้า ทุกๆคนจึงปล่อยให้ฟางเดินออกไป ส่วนนายพิชชี่พอเห็นปุ๊ปก็จะเข้ามาประคองแต่ไม่ทันพี่โทโมะ พี่โทโมะเข้ามาถึงก็อุ้มเลยค่ะ อุ็มเหมือนเจ้าบ่าวอุ้มเจ้าสาวเลยค่ะ ดูน่ารักมากๆเลยค่ะ ฉันยังอิจฉาเลย ที่พี่โทโมะดีกับฟางขนาดนั้น ผู้หญิงคนอื่นพี่โทโมะยังไม่สนใจเลยค่ะ
โทโมะ "น้องฟางเจ็บมากไหม เดี๋ยวพี่นวดให้นะ" พอมาถึงห้องพยาบาลพี่โทโมะก็ก้มลงไปนวดเท้าให้ฟาง ส่วนพวกฉันกับพวกพี่ป๊อปปี๊ก็ได้แต่ยืนมอง
เขื่อน "เมื่อกี้พี่ได้ยินใครบอกจะฉลองนะ"พี่เขื่อนพูดจบก็หันมามองพวกเรา
เฟย์ "พวกเราค่ะ จะจัดฉลองที่ฟางได้เป็นดาวโรงงเรียน"เฟย์พูดไปก็มองฟางกับพี่โทโมะไป ไม่สนใจพี่เขื่อนซักนิดเดียว
เขื่อน "งั้นพวกพี่ไปด้วยได้ไหม"พี่เขื่อนนี่ก็ไม่ละควมพยายามค่ะ
เฟย์ "ก็ไม่ได้ห้ามนี่ค่ะ งานจัดบ้านหลังเดียวกัยที่จัดปาร์ตี้หน้ากาก งานเริ่ม 1 ทุ่มตรงเฟย์ขอตัวกลับบ้านก่อนนะค่ะ ไปฟางกลับเถอะ ฉันเบื่อคนบางคนน่ะ"เฟย์พูดจบก็เดินไปชวนฟางค่ะ พี่โทโมะเลยอาสาประคองไปส่งที่รถ แล้วพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้านค่ะ
End Pim Part
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ