3สาวซ่ากับ5หนุ่มเพลย์บอย
เขียนโดย LoveKamikaZeee
วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.33 น.
แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) เธอคนนั้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ทำไมนานจังอ่ะ"เกลพูด
"โทดที มันไกลนะจากตึก A มาตึก C เนี่ย"ป๊อบพูด
"เออ ป๊อบ"เค้าจะฟังชั้นมั้ย
"อะไรหรอครับเกล"อะไรหว่า
"ป๊อบยังรักเกลอยู่รึเปล่า"ถ้าป๊อบรักฉันก็ดีสิ หึๆ
"รักสิ น่ารักซะขนาดนี้^^"ยัยบ้าเอ้ยยย
"งั้นคืนดีกันนะ"
"อ่าๆๆได้ๆ"หึเสร็จฉัน
"รักป๊อบที่สุดเลย(แล้วก็จูบป๊อบ)"หึๆป๊อบเป็นของชั้นคนเดียวเท่านั้น
ณ ห้องเรียน
"ป๊อบไปไหนของเขานะ นานแล้วเนี่ยเกลก็ยังไม่มาๆๆๆ เซ็งง่ะ" ฟางพูด ฉันเซ็งจริงๆอ่ะไม่เพื่อนคุยเลยยัยแก้วก็ทะเลาะกับโทโมะทะเลาะกันอยู่ได้ สองคนนี้ ทำไมเราต้องมานั่งหงอยอย่างนี้ด้วยวะเนี่ย T T
"เขื่อนไปห้องเก็บของเก่าเป็นเพื่อนหน่อยสิ"เคนตะกระซิบเขื่อน
"ไปทำไม"เขื่อนกระซิบกลับ
"ไปเอารูปจินนี่ อ่ะ ซ่อนไว้ตั้งนานแล้ว"
"ชอบจินนี่หรอ"มันพูดจริงป่าววะ
"-////- เออๆๆ กูบอกมึงคนเดียวนะเนี่ย"อายว่ะ
"อย่ามาโกหกผมนะ"ไอ้เคนมันล้อผมเล่นแน่ๆ
"ไม่โกหก ผมจะหยุดที่เขาแล้วจริงๆ(เปลี่ยนสรรพนามเร็วจังนะ 2 คนนี้:ไรเตอร์)"
"เออๆ เร็วๆเลยจารย์จะเข้าแล้ว"แล้วทั้ง 2 ก็เดินไปห้องเก็บของเก่า
"อยู่แถวๆนี้นี่หว่า (แล้วก็เงยหน้าขึ้นมาเจอป๊อบกับเกล....)เห้ย(แล้วก็อุดปากตัวเองไว้ก่อนจะวิ่งไปตามเขื่อน)"
"ไอ่เขื่อนๆ มึงดูนั่น"กระซิบๆๆๆ
"เห้ย นั่นมันไอ่ป๊อบกับเกล..... (แล้วก็ถ่ายรูป)"มึงตายแน่ไอ่ป๊อบ
"มันเลิกกันแล้วไม่ใช่หรอวะ"เคนตะถาม
"กุก็ไม่รู้ไปเหอะๆ"
"แล้วรูปกูล่ะ"ไอ่บ้าเขื่อนนิ่อุส่าต์วิ่งมา
"ค่อยมาเอาตอนเย็น เครๆ"
"เออๆรีบไปเหอะ ตอนเย็นค่อยเอาเรื่องนี้คุยกับมัน"เคนตะพูด
"ป่ะๆ"เขื่อนพูดแล้วทั้ง 2 ก็วิ่งกลับห้องอย่างรวดเร็ว
"ไปไหนมาอ่ะเขื่อน"ฟางถาม
"อ้อๆๆๆ ไปๆๆๆ.....(แล้วก็เอียงตามาหาเคนตะ) ( '--) (--') " ไอ่เคนอยู่ไหนว่ะ
"ไปไหนอ่ะ"เขื่อนเป็นไรเนี่ย
"(เคนตะทำท่าไม่รู้ไม่ชี้)ไอ้เพื่อนบ้า(พูดเบาๆ)อ้อ ใช่ๆ ไปห้องน้ำ"เอาไงดีว่ะ ตายแน่ๆ
"แค่ไปห้องน้ำทำไมนานจัง"เขื่อนบ้าป่ะเนี่ย
"เดินเล่นด้วย"เริ่มพูดไม่ถูก
"ห่ะ"ฉันงงอย่างหนัก
"คุยโทรศัพท์ด้วย"เอาไงดีว่ะๆๆซวยๆๆ
"เอ่อแล้วก็ๆๆๆ (ทำไงดีวะคิดไม่ออก)"ใครก็ได้มาช่วยผมทีใครก็ได้!!
"จารย์มาแล้วๆๆ(ต้องขอบคุณ'จารย์) ฟิ้วววว"เขื่อนรีบวิ่งไปที่นั่งของตัวเองทำให้ฟางหันไปมองเขื่อนแต่เขื่อนหลบ
"ป๊อบกับเกลไปไหน"อาจารย์ถามฟาง
"ขอโทษครับมาแล้วครับ"ป๊อบเดินเข้ามาในห้อง
"ขอโทษค่ะรถติดนิดหน่อย"
"อืม ก็ดีไปนั่งเรียนได้แล้ว"
"ครับ/ค่ะ"
.
.
.
.
.
ตอนเย็น
สั้นไปนิสส(ไม่นิสแล้วม้าง)โทษทีค่ะไม่ค่อยมีเวลาเลยอย่าลืมฟิคของว่านน้าาาา รักทุกคนค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ