3สาวซ่ากับ5หนุ่มเพลย์บอย
เขียนโดย LoveKamikaZeee
วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.33 น.
แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) สมุด..? 50%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"สมุดไง"ชายหนุ่มตอบ แล้วทั้งสองคนก็คุยไปเดินไป
"สมุดอะไร"หญิงสาวนึกไม่ออก
"ก็วันนั้นที่กลับมาจากที่ผับไง"ชายหนุ่มตอบหญิงสาว
"วันนั้น.."หญิงสาวลากเสียงยาวแล้วชายหนุ่มก็เล่าเรื่องราวให้ฟัง
"งั้นพวกเรากลับบ้านกันก่อนดีกว่านะ นี่ก็ดึกแล้ว เจอกันที่มหา'ลัยพรุ่งนี้นะ ฉันหวังว่าพรุ่งนี้คงจะมีแต่เรื่องดีๆนะ อ้อ แล้วก็...เดี๋ยวพวกฉันไปรับแก้วที่บ้านละกัน ส่วนพวกนายก็คุยกับโทโมะเองนะ ไปละบายๆๆ"ฟางบอก
"อืมๆพรุ่งนี้เจอกัน"หลังจากที่พวกนั้นกลับไปเสร็จฉันก็ไปเจอเธออยู่ที่รถของเธอ
"โถ่เว้ย!! ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้"แก้วตะโกนลั่น แต่ไม่มีใครไม่ยินมีแต่โทโมะที่กำลังจะออกรถออกไป
แล้วแก้วก็หยิบสมุดไดอารี่ของเธอที่เขียนเล่าเรื่องราวที่เธอทำอะไรให้กวังอย่างมากมายขึ้นมา
"นายคงไม่รู้สินะ ว่าฉันรักนายมากแค่ไหน ฉันมันโง่เองที่ไปรักผู้ชายอย่างนาย!! และนายก็คงไม่รู้สินะว่าฉันอดทนมามากมายขนาดไหน ฉันอดทนจากคนที่ด่าฉัน ฉันถูกกลั่นแกล้งมามากมาย จากพวกเขาจากผู้หญิงในมหาลัย ฮือๆ"เสียงเธอสั่นมาก เธอขวัญเสียและโทโมะก็รู้ว่าวันพรุ่งนี้เธอคงยังลืมเรื่องนี้ไม่ลง
"ลาก่อน กวังผู้ชายที่เลวที่สุด"แก้วพูดพร้อมฉันกระดาษในไดอารี่แล้วขว้างไดอารี่ทิ้ง ก่อนที่หญิงสาวจะขับรถออกไปจากผับอย่างคนสติแตก
แล้วชายหนุ่มก็นำไดอารี่กลับบ้านไป ชายหนุ่มนำกระดาษที่ขาดมาต่อกันและดัดแปลงสมุดเล่มนั้นนิดหน่อย
"แล้วตอนนี้สมุดนั่นอยู่ไหน"หญิงสาวถาม
"อยู่ที่คอนโดฉัน ทำไม"ชายหนุ่มตอบ
"ฉันจะไปเอามันมา"หญิงสาวตอบ
"ก็ไม่ให้อ่ะ :P"ชายหนุ่มแลบลิ้นให้แล้วสลัดมือแก้วออกและทำท่าจะวิ่งหนี
"เฮ้ยยยยย หยุดนะ "แล้วหญิงสาวก็วิ่งตามชายหนุ่มไป
ยังไงซะผมก็คงตัดใจจากหญิงสาวคนนี้ไม่ได้หรอก ใช่..ผมคงรักเธอเข้าแล้วล่ะ
ณ ห้องเรียน
"แฮ่กๆ ไอ่หน้าติ๋มอยู่ไหน"แก้วตะโกนลั่น(ดีนะที่อาจารย์ยังไม่มา)
พอโทโมะได้ยินเสียงอำมหิตนั่นก็รู้สึกถึงแรงอาฆาตที่ออกมจากตัวเธออย่างแรง แต่ยังไงชายหนุ่มก็คงหนีไปไหนไม่ได้แล้วล่ะ ก็เธอเล่นล้อมประตูไว้ซะอย่างนั้น ผมเลยทำได้แค่เอาหนังสือมาปิดหน้าไว้
"อย่าให้ฉันเจอนายนะตายแน่"หญิงสาวพูดแล้วนั่งที่โต๊ะของตัวเอง
สั้นๆนะ วันนี้ไรเตอร์หมดแรง ยังก็จะกลับมาอัพต่อนะ โทดทีนะที่หายไปนาน(มาก)ยังไงไรเตอร์ก็ยังไม่ลืมทุกคนนะ ทุกคนอย่าลืมไรเตอร์น้าา เคลียร์งานเสร็จเมื่อไรมาอัพแน่นอน^^สังเกตได้ว่าเพลงที่ไรเตอร์เอามาใส่ส่วนมากจะเป็นของ kamikaze แหงล่ะคนมันชอบนิ 555 รักทุกคนค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ