3สาวซ่ากับ5หนุ่มเพลย์บอย
เขียนโดย LoveKamikaZeee
วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.33 น.
แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) ก่อนเข้าเรียน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่เกิดเรื่องวุ่นๆตอนเช้า แถมสาวๆยังถูกแซวอีก- -' ทั้ง 8 คนก็มาถึงมหาวิทยาลัย
แน่นอนว่าข่าวที่แก้วเลิกกับกวังและโทโมะเลิกกับพิมทำให้ทุกคนในมหา'ลัยต่างแตกตื่นกัน
แน่นอนว่าจะต้องมีผู้คนมากมายเข้ามารุมล้อมโทโมะอย่างแน่นอน ส่วนแก้วก็คงโดนกลุ่มผู้หญิง
นินทาอีกนั่นแหละทำไมถึงเป็นอย่างนั้นน่ะหรือ ก็เพราะว่ากวังก็เป็นหนุ่มเนื้อหอมในมหา'ลัยที่ใครๆ
ก็อยากเป็นเจ้าของกันนั่นแหละ แต่ก็มีข่าวที่เม้าส์กันว่า แก้วกับโทโมะเป็นแฟนกันอีกจึงทำให้มีสาย
ตาดุๆ มองแก้วอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนในมหาวิทยาลัยก็ตาม.
ตอนนี้ทุกคนได้ถึงมหาวิทยาลัยแล้ว หลังจากนั้นพวกเขาทั้ง 7 ก็ลงจากรถ และหลังจากที่โท
โมะลงจากรถ..
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด โทโมะ"สาวๆมากมายวิ่งเข้ามารุมล้อมโทโมะ
"เฮ้อออ เบื่อพวกเนื้อหอมโว้ย"ป๊อบปี้บ่น
"บ่นทำไมอ่ะ นายไม่มีคนมาจีบก็ดีแล้วนิ"ฟางบอกกับชายหนุ่ม
"ทำไมอ่ะหึงหรออ"ชายหนุ่มพูดพร้อมกับทำหน้าสงสัย
"อ๊ะป๊าวววววววว ไม่ได้หึงสักหน่อย"ฟางพูดออกไปแต่ก็แอบหน้าแดงอยู่เหมือนกัน
"คู่นี้สงสัยจะมีข่าวดีอีกเร็วๆนี้"จงเบบอก
"ว่าแต่นายเหอะ ยังไม่เห็นจีบใครเลยนิ แต่ฉันก็แอบเห็นนายชอบไปนั่งกับมีน มีอะไรรึเปล่า"เฟย์
ถามจงเบ
"ก็เอ่ออ อ่า ก็ชอบนั่นแหละ เห็นน่ารักดี -//-"ชายหนุ่มบอกอย่างเขินๆอายๆ
"แปะ!! นั่นไงฉันว่าแล้ว"เฟย์ตบมือแล้วบอก
ระหว่างที่เดินๆกันอยู่แก้วก็อดนึกสงสัยขึ้นมาไม่ได้
"คุณแม่ส่งจดหมายมาบอกว่า "มีคนย้ายบ้านมาอยู่ข้างๆบ้านเขารวยด้วยนะเขาคือลูกชายของเพื่อน
แม่น่ะ ^_^ เป็น คนในตระกูลไทยานนท์ คนนี้น่ะเค้านิสัยดีมากเลยนะลูกแม่บอกช้าไปรึเปล่าคงไม่
ช้าล่ะมั้ง เนอะๆ แม่ฝากเค้าดูแลหนูด้วยนะ ไม่ต้องกลัวนะลูกเขาเป็นคนดีมากๆ นิสัยก็ดี เค้าเป็นพี่
หนูนะหนูต้องเชื่อฟังเค้าและเคารพเค้า อย่าดื้อนะ พี่เค้าชื่่อว่าโทๆอะไรนี่แหละแม่จำไม่ได้ อ้อ แต่พี่
เค้าชื่อว่าวิศวนะลูก อย่าแกล้งพี่เค้านะ แม่รักลูกนะ คิดถึงลูกตอนนี้แม่งานยุ่งมาก แม่ยังกลับไปไม่
ได้ แม่ขอโทษนะลูก แม่รักลูกนะ."
แปลกๆแฮะ แล้วคุณแม่บอกเราทำไม เอ๊ะ!! เดี๋ยวนะ ไทยานนท์ ไท ยานนท์ ใครวะ- -' เฮ้อออ
นึกไม่ออกแต่ชื่อมันคุ้นๆอยู่นะ"หญิงสาวนึกในใจ
"เอ๊ะเดี๋ยวนะ เราจะได้เจอหน้ากันทุกวัน หรือว่า!!!"หญิงสาวชะงักแล้วหยุดเดินแล้วคิดก่อนที่จะ
ตกใจนึกขึ้นได้ว่าไอ้หน้าติ๋มมันบอกกับเธอไว้อย่างนั้น
"เฮ้ ยัยแก้วหยุดเดินทำไมมีอะไรรึเปล่า?"เขื่อนถาม
"อ๋อเปล่า ฉันแค่เหม่อน่ะ แหะๆ"หญิงสาวบอกกับชายหนุ่มแล้วเดินตามไป
"ตามไปละกันพวกฉันเข้าห้องก่อนนะ ฝากไอ่โมะด้วย"เคนตะบอก
"อื้อได้ๆ เดี๋ยวตามไป"หญิงสาวตอบก่อนที่จะเดินไปหาโทโมะแล้วแหวกกลุ่มสาวๆที่รุมล้อมโทโมะ
อยู่
"นี่!!! ไอ้หน้าติ๋มนายบอกฉันมาเลยนะว่าเราจะได้เจอหน้ากันทุกวันมันหมายความว่าอย่างไร"หญิง
สาวเข้าไปหาชายหนุ่มโดยม่แคร์สายตาใดๆ
"ไม่บอก :P :P"โทโมะตอบพร้อมกับแลบลิ้นให้
"งั้นไม่เป็นไร งั้นนายชื่ออะไร"หญิงสาวถามชายหนุ่ม
"โทโมะ วิศว ไทยานนท์"ชายหนุ่มตอบสบายๆ
"O_O!! มะ ไม่จริงงงงงงงง"แก้วตะโกนลั่น
"บ้าไปแล้วรึไง"ชายหนุ่มงงกับพฤติกรรมของหญิงสาว
"นายย้ายบ้านใช่มั้ย นายย้ายจากคอนโดมาอยู่ที่บ้านใช่มั้ย"หญิงสาวถามชายหนุ่มเธอจะดีใจมาก
ถ้าเขาบอกว่าไม่ใช่
"ไม่.."ชายหนุ่มตอบ
"เยส เย้ๆๆ ขอบใจนายมากเลยนะ ที่ไ.."หญิงสาวดีใจแต่ชายหนุ่มเอามือปิดปากไว้ก่อน
"ฉันยังพูดไม่จบ ฉันกำลังจะบอกว่า ไม่ใช่ตอนนี้ แต่อีกสัก 1 สัปดาห์ฉันจะย้ายไป ^[++]^"ชาย
หนุ่มตอบกับหญิงสาว
"ไม่จริงอ่ะ ม่ายยยยยย"หญิงสาวตอบแล้วยืนผิดหวังอย่างยาวนานนน
"คุยเสร็จรึยัง ยัยแก้วฉันจะคุยกับพี่โมะ"หวายตอบ
"งั้นเชิญตามสบายนะ ฉันยืนอยู่ตรงนี้แหละ"หญิงสาวที่ก้มหน้าตอบหวายไป
"ย่ะ พี่โมะคะพี่โมะนี่เท่ห์จังเลยนะคะ หล่อๆอย่างนี้ อย่าเสียใจเรื่องพี่พิมเลยนะคะ"หวายบอก
พร้อมกับส่งสายตาไปให้ชายหนุ่ม
"ครับผมไม่เสียใจหรอกครับ"ชายหนุ่มตอบ
"แล้วอย่างพี่โมะนี่จีบได้ป่าวคะ"คิดตี้ถามชายหนุ่ม
"จีบได้ครับ แฟนไม่รัก"ชายหนุ่มตอบแล้วมองมาที่แก้ว
หญิงสาวรุ้สึกเสียงหลังวาบๆที่ได้ยินประโยคของชายหนุ่ม
"กลับห้องเหอะ จะเรียนแล้ว"แก้วบอกชายหนุ่ม
"อืมได้ๆ ไปก่อนนะครับ"ชายหนุ่มบอกลาสาวๆ
"น่ารักอ่ะแก ว๊ายๆๆๆ กรี๊ดดด หล้ออ้ะ"สาวๆกลุ่มใหญ่กรี๊ดกร๊าดสนั่น
"งั้นก็ไปกันเลยดีกว่า"แล้วก็ลากกกกชายหนุ่ม
"ไม่ต้องลากก็ได้ฉันเดินเองได้"ชายหนุ่มบอกหญิงสาวที่หน้าตาดูโทรมๆ
"แบบนี้เร็วกกว่า"
"แล้วแต่เธอ ว่าแต่ชอบทำอาหารหรอ ตัวเธอนี่ไม่เห็นเหมือนคนหวานๆเลย แต่วันหลังทำให้ฉัน
ทานก็ได้นะ เรียกหาฉันก็ได้ฉันก็รอเธอทำอาหารให้กินอยู่"ชายหนุ่มบอก
หญิงสาวหยุดลากชายหนุ่มแล้วงงสักพัก
"ใครบอกนายว่าฉันชอบทำอาหาร"หญิงสาวถามชายหนุ่ม
"ก็......."
.....................................................................................................................
เพิ่งมาอัพให้จ้ามาตอนดึกเลยขอโต้ดนะ เพิ่งว่างอ่ะ ทำอะไรไม่บอก (ใครอยากรู้?) อัพให้แล้วหนึ่งตอนยาวๆเลยเดี๋ยววันหลังมาอัพให้ใหม่จ้า ^_^ จุ๊บๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ