3สาวซ่ากับ5หนุ่มเพลย์บอย
เขียนโดย LoveKamikaZeee
วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.33 น.
แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) รักฉันทำไม...กวัง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"รอนานมั้ยคะ? ที่รักของพิม"พิมพูดกับกวังโดยที่เธอไม่รู้เลยว่ามีสายตาสองคู่กับจ้องมาที่โต๊ะของเธอ
"ที่รักงั้นหรอ?"แก้วพูดอย่างแผ่วเบา แต่การด้วยที่เธอยืนนิ่งจึงทำให้เพื่อนของเธออดสงสัยไม่ได้
"แก้วเป็นไรรึเปล่า ตัวก็ไม่ร้อนนิ???"ฟางถามเพื่อนของเธออย่างสงสัย
แต่แก้วไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่มองไปที่โต๊ะของพิมกับกวัง..ฟางมองไปก็เจอกับกวังที่นั่งอยู่กับพิมและเธอก็มั่นใจว่าแก้วต้องเจอกับภาพบาดตาแน่นอน...ภาพของกวังกับพิมจูบกัน
"แก้วทำไมไม่เต้นต่ออ่ะ"เพื่อนคนอื่นๆของเธอหันมาถาม
"ดูนั่นดิ"ฟางบอกแทนเพราะตอนนี้แก้วยืนนิ่งและไม่มีท่าว่าจะพูดด้วย
"เฮ้ยย นั่นมันยัยพิม แฟนของโทโมะนิ"เพื่อนสาวพูดพร้อมกัน
โต๊ะของหนุ่มๆ
"เฮ้ย!!! ไอ่โมะเป็นไรว่ะ"ป๊อบปี้ถาม
"ก็แค่เห็นแก้วยืนนิ่งไม่เต้นแล้วก็มองไปที่โต๊ะของ...พิม"
"แค่นี้เองนั่งเหอะ"เขื่อนบอก
"แต่ฉันว่ามันแปลกๆนะ"เคนตะบอกเพื่อนของตน
"ทนไม่ไหวแล้ว!!"โทโมะตะโกนอย่างดังทำให้คนในผับถึงกับชะงัก
"ไอ่โมะหยุด!!"จงเบจะห้ามแต่ก็...
พลัวะ!!
"แกมายุ่งกับแฟนฉันทำไม"โทโมะวิ่งเข้ามาดึงเสื้อของกวัง
"O_O!! โทโมะ"พิมตกใจทันทีที่เจอกับแฟนหนุ่ม
"ฉันไม่ได้ยุ่ง พิมน่ะแฟนฉัน"กวังพูดขณะที่มุมปากของตนมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด
"พิม(โทโมะพูดชื่อเธอแผ่วเบา) ได้ถ้าเธอต้องการแบบนี้ก็ได้"โทโมะหันไปพูดกับพิมแรงๆ
"ไม่นะ โทโมะ"พิมบอก
"กวัง นาย..."แก้วและเพื่อนสาวของแก้วเดินเข้ามาพร้อมกัน
"กะ แก้ว!!"กวังตกใจทำไมวันนี้มันช่างบังเอิญขนาดนี้
"สุดท้ายนายก็มีอีกคนที่ซ่อนไว้อยู่จริงๆสินะกวังนายมารักฉัน นายมาให้โอกาสกับฉันทำไม"
"คือ..ไม่ใช่อย่างนั้นนะ คือ..เอ่อ.."
"พอเถอะ กวังนายไม่ต้องแก้ตัวแล้ว ฉันคิดว่านายจะทำไม่ทำให้ฉันเสียใจอีกแล้ว ฉันคิดว่านี่จะเป็นรักสุดท้ายของฉันแล้วนะ ฮึก เพราะว่าฉันไว้ใจนายมาตลอดคิดมาเสมอว่านายเป็นคนดี แล้วสิ่งที่นายทำกับฉันสิ"ฉันที่น้ำตาก็รินไหลลงมาไม่หยุด ได้บอกเขาไว้อย่างนั้น ฉันคิดว่านี่จะเป็นรักสุดท้ายของฉันแล้วสะอีก
เพื่อนของแก้วมองแก้วอย่างสงสาร ก็หนุ่มๆน่ะก็เพิ่งจะเคยเห็นเธอร้องไห้เป็นครั้งแรกนี่แหละมีแต่เพื่อนสาวของเธอเท่านั้นที่เคยเห็นเธอร้องไห้ครั้งแรกก็เมื่อตอนที่กวินทิ้งเธอไปนั่นแหละ แล้วหนุ่มๆก็เพิ่งจะรู้นี่แหละว่าแก้วกับกวังน่ะเป็นแฟนกัน
"รักฉันทำไม...กวัง ฮึก"แก้วพูดพร้อมกับน้ำตาของเธอที่ไหลลงมาไม่หยุด
"เพราะฉันรู้ไง ว่ายังไงเราก็คงไปด้วยกันไม่ได้"
"แค่นายหมดใจก็พูดมา..."แก้วบอกกับกวัง
เมื่อก่อน
ร้านอาหาร
"อร่อยมั้ย จะสั่งอะไรเพิ่มก็สั่งนะ"
"วันนี้นายใจดีจังเลย"
"ก็เพราะว่าบางทีมื้อนี้อาจเป็นมื้อสุดท้ายแล้วก็ได้ไง"
"ใจดีจริงๆด้วยนะ (^_^) ไหนจุ๊บทีนึง (>3<)"
"บ้า ไม่เอาน่าเธอบ้าไปแล้วรึไง"แต่ถึงแม้ว่าฉันจะทำอย่างนั้นก็ไม่ได้จุ๊บหรอกฉันแค่อยากรู้ว่าเขาจะเป็นยังไงก็เท่านั้นเอง วันนี้เขาเปลี่ยนไปมาก ทั้งเย็นชาแถมยังพูดน้อยอีกต่างหาก
"นายจะบอกอะไรฉันกันแน่"ฉันพูดพร้อมกับกำลังจะดื่มน้ำ
"เราเลิกกันเถอะ"
เพลี้ง!!
เสียงแก้วน้ำที่หล่นลงมาแตกเสียงดังทำให้ผู้คนในร้านต่างมองมาที่โต๊ะของฉัน
"เพราะอะไรล่ะ แซวเล่นป่ะเนี่ย"
"ฉันไม่ได้แซวเล่นนะ ที่ฉันขอเลิกเพราะฉันรู้ไงว่าเราไปด้วยกันไม่ได้"
"เราไปด้วยกันไม่ได้ หรือ เธอไม่อยากให้ไป ห่ะ กวิน!! ฮึก"
"พูดมากน่ะ รำคาญ ไม่ต้องมายุ่งกับฉันอีก"
"กวินนาย ฮึก ทำไม!!"
พลัวะ!!
"นี่สำหรับที่นายทำกับแก้ว"โทโมะชกกวังไปหลายที เขาแค้นใจที่กวังทำกับเธอแบบนี้
"ส่วนพิม เธอไม่ต้องมายุ่งกับฉันอีกฉันให้โอกาสเธอแค่เพื่อนเท่านั้น"โทโมะพูดแค่นั้นก่อนจะเดินออกจากผู้คนในผับที่ยืนดูไป
"ฉันแค้นใจแทนเพื่อนเลยว่ะ แกน่ะมันเลว แกน่ะไม่ต้องมายุ่งกับพวกฉันเลยนะ ส่วนเธอด้วยพิมไม่ต้องมายุ่งกับพวกเราอีก"เขื่อนพูดก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับจงเบ เพื่อจะไปหาโทโมะ
"ฝากบอกยัยเกล ยัยแบม ด้วยนะว่าไม่ต้องมาขอเป็นแฟนกับพวกเราอีกเราไม่ต้องการผู้หญิงเลวๆแบบนี้"ป๊อบปี้พูดเสร็จแล้วก็เดินออกจากผับไปหาโทโมะ
เพี๊ยะๆๆๆๆๆ
"ฉันเห็นความเลวของแกมานานแล้วยัยพิม"เฟย์บอกแล้วตบพิม
"นายทำให้เพื่อนฉันผิดหวังอยู่นะ กวัง"ฟางบอก
"แล้วไงล่ะ พวกเธอจะไปรู้อะไรว่าฉันฝืนรักยัยนี่มากแค่ไหน"กวังบอกกับฟางแล้วมองไปทางแก้ว
"ถ้างั้นนายจะมารักแก้วตอนที่กำลังเจ็บปวดตอนที่เลิกกับกวินทำไมล่ะ"มีนบอกกับกวัง
"........"
"ยัยแก้ว นี่เธอไม่คิดจะตบไอ่ผู้ชายเลวๆคนนี้เลยหรอ"เฟย์ถามแก้ว
"ฉันไม่คิดจะตบหรอก แต่ฉันคิดที่จะต่อยมากกว่า"
พลัวะ!!!!!!!!!
แก้วต่อยทำให้กวังถึงกับเจ็บปวดมากทีเดียวเพราะมันเป็นหมัดที่รับรู้ได้เลยว่าเธอเจ็บมากแค่ไหน พอแก้วต่อยเสร็จเธอก็ปาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มเธอก่อนที่จะวิ่งออกไป
"แก้ว!! รอพวกฉันด้วย"ฟางบอกกับแก้วก่อนที่จะรีบวิ่งตามแก้วออกไปซึ่งตอนนี้ก็เหลือจินนี่ที่เดินตามมาทีหลัง คนในผับตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจินนี่เลยพูดออกไป
"มองอะไรกันคะ แต่จะมองก็ดีนะ แล้วก็จำไว้ด้วยว่าเนี่ยคือผู้ชายกับผู้หญิงเลวๆ เลวมากด้วย จำไว้นะ"จินนี่พูดเสร็จแล้วก็เดินออกไป
"กรี๊ดดดดด ไม่จริง อร๊ายยยย"พิมตะโกนอย่างดัง
ลานจอดรถ
"แกไหวป่าว"ป๊อบปี้ถามโทโมะ
"ฉันไม่เป็นไร"
"ขับรถดีๆนะพวกฉันไปละ"เขื่อนบอกกับเพื่อนของเขา
"ขอบใจพวกนายมากนะ"
"เราเพื่อนกันนิ คิดมากน่า"เคนตะบอก
"เฮ้ย นั่นแก้วป่าววะ"เขื่อนเปิดประเด็น
"เออ จริงด้วย"จงเบบอก
"นี่!! พวกนายเห็นแก้วมั้ย???"เฟย์ที่วิ่งตามแก้วมาเหนื่อยๆถาม
"เห็น นั่นไง"ป๊อบปี้บอก
"แก้ว!!!"ฟางได้ยินดังนั้นจึงจะวิ่งตามไปแต่โดนป๊อบปี้รั้งไว้ก่อน
"ปล่อยแก้วเถอะ ไปตอนนี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เดี๋ยวแก้วคงดีขึ้นเองล่ะนะ"ป๊อบปี้บอกพร้อมกับยิ้มให้ฟาง
"งั้นพวกเรากลับบ้านกันดีกว่านะ นี่ก็ดึกแล้ว เจอกันที่มหา'ลัย พรุ่งนี้นะฉันหวังว่าพรุ่งนี้คงจะมีแต่เรื่องดีๆนะ อ้อแล้วก็..เดี๋ยวพวกฉันไปรับแก้วที่บ้านละกัน ส่วนพวกนายก็คุยกับโทโมะเองนะ ไปละ บายๆๆ"ฟางบอก
"อืมๆ พรุ่งนี้เจอกัน"
อืมๆ ปีหน้า เจอกัน ล้อเล่น บอกแล้วไงถ้าว่างจะมาอัพเรื่องนี้จะเศร้าหน่อยแต่เดี๋ยวก็ดีเอง ถ้าว่างเดี๋ยวมาอัพให้นะจ๊ะ รักทู๊กกกคน >3<
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ