3สาวซ่ากับ5หนุ่มเพลย์บอย
เขียนโดย LoveKamikaZeee
วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.33 น.
แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) เรื่องต้องคุย!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนเย็น
"วันนี้พวกเราไม่กลับกับพวกนายนะ เออได้ ไปแล้วนะ ฟิ้ววววว"อะไรวะพูดเองเออเอง
"นับวันพวกนั้นยิ่งบ้านะ"จองเบบอกกับเพื่อนที่กำลังเก็บของอยู่
"จะบ้ารึไงไอ่เบ เอ่อ ไอ่ป๊อบนี่อะไร(แล้วเขื่อนก็เปิดรูปให้ดู)"
"ทำไม ก็กูกับเกลจูบกันไงไม่เห็นหรอ"ป๊อบตอบอย่างกวนๆ
"นี่มึงไม่รู้อะไรเลยหรอ เกลมีแฟนแล้วนะ"เคนตะพูดบ้าง
"แล้วไงวะ"ป๊อบปี้พูด
"ป๊อบมึงรู้ป่าว ผู้ชายกี่คนต้องเจ็บปวดเพราะผู้หญิงคนนี้"โทโมะพูด
"แล้วพวกมึงจะทำไม"
"กูไม่อยากเห็นเพื่อนกูต้องทรมานเหมือนครั้งที่แล้วตอนที่เกลบอกเลิกแล้วมึงก็เมาไปอยู่ไหนก็ไม่รู้มึงยังไม่เข็ดอีกหรอวะ!!!"เขื่อนพูดอย่างเป็นห่วง
"เลิกเถอะ"เขื่อนพูดอย่างแผ่วเบา
ตอนนี้ภายในห้องเงียบ
"แต่กูเพิ่งคืนดีกับเขา"
"แต่มันยังไม่สายเกินไปที่จะบอกเลิก"
"ถ้ามึงเป็นกูแล้วมึงจะรู้สึก (รู้สึกอะไรกัน ทำไมคิดไม่ออกวะ)"
"รู้สึกอะไร"โทโมะถาม
"กูก็ไม่รู้"
"คนรักกันไม่เป็นแบบนี้หรอก"จองเบพูด
ป๊อบเหมือนคิดอะไรบางอย่าง แต่ก็ได้ยินเสียงของ.....เกล
"เกลเรากลับละน้าาา"จีโฮ
"จีโฮบายจ้ะ แล้วเจอกันนะที่รักคืนนี้อย่าลืมโทรมานะ บ๊ายบาย(แล้วก็วิ่งไปจุ้บปากทีนึง)"
"ชิบหายแล้ว"เคนตะพูดก่อนจะหันไปมองป๊อบปี้ซึ่งตอนนี้เขากำหมัดแน่น
"ไอ่ป๊อบหยุด"ไม่ทันแล้วตอนนี้เข้าวิ่งไปชกที่หน้าของจีโฮ ทำให้เลือดออกมาจำนวนมาก
"ป๊อบปี้!!!"เกลมองมาเห็นป๊อบปี้แล้วก็ตกใจทันที
"ไงล่ะ เจอฉันแล้วตกใจขนาดนั้นเลยรึไง?"
"ป๊อบนายมาอยู่ที่นี่ได้ไง"
"ไม่จำเป็นต้องตอบ เกลเราจบกันลืมทุกอย่างซะจากนี้มันจะไม่มีอีกต่อไปแล้ว คำว่า"เรา" อ้อลืมไป เธอต้อง
ขอบใจจีโฮนะที่ทำให้ฉันกับเธอเลิกกันได้ แล้วก็ไม่ต้องโทรมานะ เพราะยังไงฉันก็ไม่รับหรอก"ป๊อบปี้พูดก่อนที่จะเดินไปหหยิบกระเป๋าแล้วหันมาคุยกับเพื่อนชายอีก 4 คน
"คืนนี้ไม่ต้องโทรมา"พูดแค่นั้นป๊อบปี้ก็เดินออกไปโดยที่ไม่สนใจจีโฮที่เลือดไหลอยู่เลยแม้แต่น้อย
******************************************************************
Kaew Talk
ณ บ้านแก้ว ซึ่งตอนนี้มีฉัน(แหงล่ะบ้านฉันนิ่)แล้วก็มียัยเฟย์กับยัยฟางมาขอนอนด้วยขี้เหงาจังเลยนะฉันเดินเข้ามาในห้องก็ได้ยินยัยฟางพูดไรไม่รู้
"ทำไมป๊อบปิดเครื่องนะทุกทีไม่เป็นแบบนี้นิ"ฟางบ่นอุบอิ่บ
"ช่างมันเหอะน่ายัยฟาง"แก้วพูด
[ฮืมม เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไ....]
เฟย์ฟางทำท่าจะลุกไปหยิบ
"ของฉันย่ะ"ดันตั้งเหมือนกันอีกนะ - -'
"ว่าไง กวัง"
[แก้ว อยู่กับใครทำไรอยู่อ่ะ นอนยัง]
"ตอนนี้อยู่กับเฟย์ฟาง แล้วตอนนี้ยังไม่นอนรู้สึกว่ายัยเฟย์กับยัยฟาง(หันไปดู)อืม อ่านหนังสืออยู่อ่ะ"
[นอนได้แล้วนะ ดึกแล้วพรุ่งนี้ไปโรงเรียนเอา notebook มาด้วยยยย]
"อืมม พรุ่งนี้มีคอมนิ่ เซ็งจังงานก็เยอะ"
[อืมมม งั้นแค่นี้ก่อนนะแก้วฝันดีนะครับ ที่รักของผมจุ๊บ]
"อืมแค่นี้"
[จุ๊บด้วยยยยย]
"(หันไปดูเฟย์กับฟางซึ่งตอนนี้ไปไหนไม่รู้)โอเค จุ๊บ - -(กดวางสาย)"
"เฮ้อออออ ทำไมไม่เห็นเขินเหมือนคนอื่นเลยนะ เซ็ง -..-
"แก้วมีไรจะบอกอ่ะ..."เฟย์มาพูดกับฉัน
"มีไรอ่ะ"
"พรุ่งนี้มีคอม!!!!!!!"
"รู้แล้ว!!!! นึกว่าอะไรกวังโทรมาบอกฉันแล้ว"
"กวัง??? อ๋อแฟนแกน่ะหรอ"
"อืม ใช่ เอ่อ ยังเฟย์เมื่อไหร่แกจะมีแฟนสักที"
"ฉันมีแล้วย่ะ"
"จริงดิ ชื่อไรอ่ะ"
"ความเหงา ความโดดเดี่ยวเดียวดายยยย T^T"
"ยัยบ๊องเอ้ยยยย ไปนอนได้แล้วเฟย์"
"แล้วแก้วล่ะ"
"เดี๋ยวตามไป"
"คืนนี้ขอนอนด้วยนะ เอ้อ!! ขอบใจ^^"
"อะไ.... เฮ้อออออ"
_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
หลังจากที่ไม่ได้อัพหลายเดือนขอโทดค่ะ กราบงามๆ-/l\- ไรเตอร์ไม่ว่างจริงๆการบ้านเยอะ ตอนนี้เราก็จะเข้า ม.1 แล้วด้วย อย่าลืม ฟิคของไรเตอร์นะคะ รักทุกคนค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ