3สาวซ่ากับ5หนุ่มเพลย์บอย
เขียนโดย LoveKamikaZeee
วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.33 น.
แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) เถียง!!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนเช้าที่บ้านนีระสิงห์ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งหลับอยู่ แต่แล้วก็มีเสียงปริศนาดังเข้ามาในห้องของเธอ
"เฟย์ตื่นได้แล้วไป ร.ร.กัน"ฟางพูดบอกกับน้องสาวที่หลับอยู่
เฟย์ยังคงนอนต่อไป
"เฟย์ - -"
"ยัยเฟย์!!!!!"ฟางพูดกับน้องสาวอย่างหงุดหงิด
"ห้าววววว++ อ่าวพี่ฟางตืนแล้วหรอ แล้วมาทำอะไรห้องเฟย์ล่ะเนี่ย"
"ยัยเฟย์นี่มัน9โมงแล้วนะ ไปอาบน้ำเลย %$#@!$%#&* "
"เจ๊โหดอ่า"
"ว่าไงนะ"
"ม..ไม่มีอะไรหรอกพี่ฟาง"
"ถ้าไม่มีอะไรก็ไปอาบน้ำเลย...รีบๆนะจะไปโรงเรียนเดี๋ยวไปไม่ทัน" ฟางเอาหมอนมาตีน้องๆๆ
"นี่แน่ะๆ"
"อะไรอ่ะพี่ฟาง เฟย์ทำไรอ่ะ"
"ก็เฟย์ตื่น สายอ่ะ"
"ว..ว่าไงน้า!!!"
"ตื่นสายโว้ย!!ได้ยินมั้ย"
"ด...ได้ยินแล้วจ้า ขออีก10 นาทีไม่ได้หรอ"
"เฟย์ถ้าหูเฟย์ไม่หนวกนะถ้าได้ยินก็ไปได้แล้วนี่มัน 9โมงครึ่งแล้ว ยังจะมาเถียงอีก"
"ไม่ได้เถียงสักหน่อย พี่ฟางหาเรื่องก่อนนิ๊ ชิส์"
"ยังมาพูดอีกไปอาบน้ำได้แล้ว"
"จ..จ้า"
ยัยเจ้โหด วันนี้มันอะไรกันเนี่ยแงๆๆ
"ทำไมวันนี้มันโชคร้ายอย่างนี้ "
แล้วเฟย์ไปอาบน้ำหลังจากเถียงกับพี่ฟางอยู่นาน
[ ฮืม เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป ]เสียงโทรศัพท์ของฟางดังขึ้น
"ว่าไงยัยแก้ว"
"ยัยฟางนี่มันกี่โมงแล้วทำไมยังไม่มาโรงเรียนอีก"
"ก็ยัยเฟย์น่ะสิมัวนอนอยู่นั่นแหละๆๆ"
"แล้วแก้วอยู่ไหนล่ะเนี่ย"
"อยู่บ้าน"
"แล้วมาบ่นกับชั้นเนี่ยนะตัวเองยังอยู่บ้านอยู่เลยแล้วก็มา @#$%^&()& "
"ก็มาเตือนเฉยๆนึกว่าตื่นแล้ว"
"เออๆ มัวเถียงกันอยู่นั่นแหละแค่นี้นะยัยแก้ว"
"คร้าบๆๆ"
เสร็จแล้วฟางก็รอน้องสาวเสร็จแล้วก็เตรียมตัวไปหาแก้วเพื่อไปโรงเรียนพร้อมกัน
เรื่องแรกค่ะ ไม่รู้หนุกป่าว ฝากด้วยค่ะ รักทุกคนน้าาา จุ้บ**
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ