ยัยน่ารักสุดร้ายกับนายสุดหล่อ
10.0
เขียนโดย MOOKKAKA
วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.28 น.
16 ตอน
72 วิจารณ์
30.23K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพิม - นั่งด้วยกันสิแก้ว - พิมพิมส่งซิกให้ประมาณว่าจัดการเองเกล - ขอบคุณค่ะโทโมะ - เกลนั่งนี่ใช่ไหมเกล - ค่ะพี่โมะ แก้ว - ค่ะพี่โมะ แก้วงุบงิบในลำคอ เควิน - แก้วกินนี่ดิแก้ว - โห ขอบคุณนะเควินเควิน - ไม่เป็นไรเฟย์ - นี่ค่ะน้องเกล ต้มยำปลาแรดเกล - ขอบคุณค่ะฟาง - น้องเกลค่ะ นี่ ปลาสลิดทอดค่ะเกล - ขอบคุณค่ะโทโมะมองแก้วอย่างไม่ค่อยชอบใจนักเคนตะ - เออ แล้วคุณโทโมะนี่ทำธุรกิจอะไรเหรอครับโทโมะ - ผมเป็นเจ้าของโรงแรม Thaiyanont นะครับแล้วคุณ เคนตะล่ะเคนตะ - ผมเป็น อสังหาริมทรัพย์น่ะครับเกล - พี่โมะค่ะ เดี๋ยวเราจะไปไหนต่อค่ะโทโมะ - อืมไม่รู้สิแก้ว - เฟย์แบบเสื้อที่ถูกฉีกราคาเท่าไหร่นะเฟย์ - 30000 อ่ะแกฟาง - คนทำหน้าด้านเนอะเกล - พวกแกว่าชั้นเหรอแก้ว - อะไรย่ะ ร้อนตัวอ่ะเกลหยิบน้ำมาสาแก้วแก้ว - เลิกเล่นสงกรานแล้วแต่ถ้าอยากชั้นให้แก้วหยิบต้มยำปลาแรดราดหัวเกลแก้ว - 555โทโมะ - เธอทำอะไรน่ะเกล - พี่โมะ แก้ว - อยากมาฉีกแบบเสื้อเพื่อนชั้นทำไมล่ะเกล - เกลไม่ได้ ทำนะค่ะพิม - หน้าตาก็ดี แต่ทำตัวสถุนชะมัดเลยเกล - อะไรย่ะ
พิม - หูหนวกเหรอ เลิกแอ๊บแบ๊วได้และ
โทโมะ - แก้วเรามีเรื่องต้องคุยกัน
โทโมะเดินมาลากแก้วไป
เกล - หึ พี่โมะจะเลือกใคร พวกแกหรือชั้น
เคนตะ - นี่ล่ะน้า ตุ๊กแกดีๆนี่เอง สวยแต่รูปจูบไม่หอม
เกล - นายว่าขั้นเหรอ
เคนตะ - ปล่าวนะ ผมยังไม่ได้เอ่ยชื่อเลย
เกล - กรี๊ดดดดดด
ด้าน โทโมะแก้ว
แก้ว - มีอะไร
โทโมะ - ชั้นว่าเราคุยกันแล้วนะเรื่องเกล
แก้ว - .....
ไรเตอร์หายไปนานมากๆๆๆๆๆ แต่วันนี้อัพให้แล้วนะค่ะ เม้นกันด้วยนะค่ะ บ๊ายบายเจอกันตอนหน้าค่ะ ^^
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ