ยัยน่ารักสุดร้ายกับนายสุดหล่อ
10.0
เขียนโดย MOOKKAKA
วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.28 น.
16 ตอน
72 วิจารณ์
30.24K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบ้านไทยายนนท์แม่โทโมะ - แกต้องแต่งงานกับหนูแก้วโทโมะ - แม่ผมไม่แต่งกับยัยนั่นหรอก(สดรึปล่าวก็ไม่รู้น่าตานิสัยอีก/โทโมะ)(เฮียห่วงอะไรกันแน่สดไม่สดหรืออะไร/ไรเตอร์)แม่โทโมะ - เดี๋ยวน้องก็จะมาแล้วเราจะหมั่นกับทางนั้นไว้ก่อนแต่งค่อยว่ากันโทโมะ - แม่ปรื้น ปรี้นแม่โทโมะ - มากันแล้วเตรียมตัวไว้ด้วยแม่มล - สวัสดีค่ะคุณพี่แม่โทโมะ - ค่ะคุณน้องแหม่ตาโมะกำลังรออยู่เลยนะค่ะ(คุณแม่ค่ะแต่ที่มุกทราบเฮียกำลังอารมณ์เสียไม่ใช่เหรอ/ไรเตอร์)แม่มล - แก้วเดินมานี่แก้ว - คะ ค่ะโทโมะ - นี่น่ะเหรอแก้ว - ค่ะ สวัสดีค่ะคุณป้าแม่โทโมะ - เรียกแม่สิลูกแก้ว - ค่ะคุณแม่แม่โทโมะ - มานั่งกันก่อนนะค่ะแก้วหญิงสาวในชุดกระโปรงยาวสีชมพูเดินตามผู้เป็นแม่ด้วยถ้าทางหวาดกลัวชายหนุ่มที่มองเธอด้วยสายตาที่จับผิดจนสดุดขาล้มขมัมกับพื้นแม่มล - ยัยแก้วแก้ว - แหะๆ โทโมะ - ซุ้มซามแก้วก้มหน้าด้วยความอับอายห้องรับแขกแม่โทโมะ - เป็นอะไรมากรึป่าวแก้ว - ปล่าวค่ะโทโมะ - ดีล่ะแม่แก้ว - เอาไงล่ะเรื่องหมั่นวันไหนดีค่ะคุณพี่แก้ว - ค่ะ ใครหมั่นกันเหรอโทโมะคิด - แกล้งโง่ ซ่ะแล้วคิดว่าจะใช้มารยาหรอกชั้นได้เหรอแก้วคิด - มองเราแปลกๆ เดี๋ยวแม่ก็เดินไปตบให้หรอก AB อ่ะรู้จักไหมแม่แก้ว - หนูกับตาโมะไงลูกพอได้ฟังคุณหนูแก้วถึงกับโวยวายแอ๊บแตกแก้ว - โอ๊ยแก้วไม่เอาด้วยหรอก คัยเค้าอยากจะแต่งกับนายนี่กันโทโมะ - แล้วใครอยากแต่งกับเธอยัยแอ๊บ แก้ว - ชั้นแอ๊บแล้วมันหนักหัวใครว่ะในระหว่างที่ทั้งสองกำลังทะเลาะกันเกล - ใครจะหมั่นเหรอค่ะหญิงสาวหน้าใสแต่ใจสกปรกถามเชิงแอ๊บหนักกว่าแก้วแม่โทโมะ - โทโมะกับหนูแก้วนะสิเกล - ไม่จริงใช่ไหม คุณเธอถึงขั้นหลุดแอ๊บเดินไปตบแก้วหน้าหงายโทโมะ - เกลๆๆโทโมะลากเกลออกมาจากแก้วแก้วที่เลือดกลบปากอยู่ก็ยืนนิ่งด้วยอาการงงว่าโดนตบข้อหาอะไรแม่โทโมะ - หนูแก้วเป็นอะไรไหมแก้ว - ไม่เป็นไรค่ะด้านโทโมะเกล - พี่โมะจะทิ้งเกลจริงๆเหรอโทโมะ - แต่งงานแค่ในนามเท่านั้นแหละเดี๋ยวก็หย่าครับเกล - จริงนะค่ะสวมกอดโทโมะหน้าแอ๊บๆของเกลเผยยิ้มชั่วร้ายออกมาเกล - เกลรักพี่โมะที่สุดโทโมะ - ครับด้านแก้วแก้ว - แม่กลับเหอะแก้วไม่นั้งแอ๊บและผู้ชายอะไรไม่เปนสุภาพบุรุษเลยแม่แก้ว - เอาสิลูกแม่โทโมะ - กลับดีๆนะลูกแก้ว - ค่ะ~ คนดีๆไม่มี ใครจองตั้งเยอะไป มันทำไมๆไม่สนใจแก้ว - หวัดดีฟางฟาง - แก้ววันเจอกัน kmkz culb นะแก้ว - อ่าได้ เจอกันแม่แก้ว - เดี๋ยวแม่จะไปซื้อของกลับก่อนเลยนะเดี๋ยวแม่ให้ยัยกิ่งมารับแก้ว - ค่ะแล้วแก้วก็ขับรถออกไปห้าง พารากอนเกล - พี่โมะเกลว่ามันสวยนะค่ะโทโมะ - อยากได้เหรอเกล - อืมค่ะแต่ว่าแพงน่าดูเลยเกลรีบเลยลืมหยิบกระเป๋าตังมาค่ะโทโมะ - พี่ซื้อให้เกล - อย่าเลยค่ะโทโมะ - เถอะนะครับเกล - ก็ได้ค่ะเกลเดินไปหยิบชุดเดรสสีครีมลูกไม้เกล - ชั้นหยิบก่อนนะแก้ว - เอะ คุณแต่ชั้นมาก่อนนะค่ะเกล - แก แก้ว - เธอเฟย์ - แก้วได้ยังแก้ว - ยังชั้นโดนแย่งชุดฟาง - เอ๋ เสื้อผ้าก็เยอะใครเค้ามาแย่งแกเนี่ยเกล - เอามานี่แก้ว - เอามาโทโมะ - หยุดเกล - พี่โมะค่ะ คือเกลหยิบก่อนแล้วคุณคนนี้เค้าก็มาแย่งแก้ว - อ้อนเข้า ตอแ_ล เก่งนะ เกล - พี่โมะแก้ว - เอาไปอยากได้นักก็เอาไปแก้วปล่อยชุดเดรสลงพื้นแล้วเหยียบขยี้แล้วเดินไปด้วยความสะใจเกล - กรี๊ดดดดแล้วออกไปจากร้านด้วยอาการเลือดขึ้นหน้าโทโมะ - เกลเดี๋ยวพี่พากลับบ้านนะครับจะได้ไม่ต้องเจอพวกนั้นอีก เกล - เดี๋ยวเกลโทรให้คนมารับค่ะโทโมะ - งั้นพี่ขอตัวไปจัดการธุระก่อนนะครับบ้านแก้วฟาง - อะไรง้าาแกไม่ได้ชุดแล้วแกจะใส่ตัวไหนเนี่ย แก้ว - ในตู้เสื้อผ้าไง บางตัวป้ายยังไม่แกะเลยเฟย์ - แล้ววพี่ฟางหาคนใหม่ได้ยัง ฟาง - โสดแล้วค่ะๆ แกหยุดพูดถึงหมอนั่นได้ป่ะ เจ้าชู้ชมัด ไม่จริงจ้องจะฟันอย่างเดียวแก้ว - แต่เค้าขอแกเลิกไม่ใช่เหรอ หรือว่าฟาง - ยังๆๆๆแกอย่ามา รุ่นพี่สุดหล่อของแกล่ะยัยเฟย์ เฟย์ - เฟย์คงหมดหวังง่ะแก้ว - ไปเที่ยวกันดีกว่าKmkz clubโทโมะ - เห้ย ไอป็อปแล้วน้องกระต่ายน้อยๆของเอ็งอ่ะฟางๆๆฟูๆๆอะไรของเอ็งอ่ะป็อปปี้ - เลิกไปแล้วเว้ยจับนิดจับหน่อยก็ตบ จะจูบก็ถีบ ไม่คุ้มว่ะเขื่อน - 555+ เลือกหญิงไม่ดูเลย โทโมะ - แม่จะจับข้าแต่งงานเว้ยป็อปปี้ - เห้ยแกจะสละโสดคนเดียวเหรอว่ะโทโมะ - ปล่าว สวยไหม สวยนะ แต่แม่ง ติดแอ๊บว่ะ แถมร้ายชิบ พยศสุดๆ ที่จริงจังคือ เกล กวิน - เห้ยสามสาวมาแล้ววครับทุกคนดีเจประจำคลับกล่าวเขื่อน - ใครว่ะป็อปปี้ - เห็นว่าสวยมากก แต่เด็กเรียนว่ะนานๆมาที แต่มาแต่ละทีจัดเต็ม คนนึ่งอยู่ศิลปะกรรม คนนึ่งอยู่บริหาร คนนึ่งอยู่ นิติศาสตร์ แต่ข้าไม่เคยเห็นแบบชอบหลบอยู่ในหลืบโทโมะ - งั้นพวกเราก็ต้องเคยเห็นบ้างสิว่ะเขื่อน - ใช่ๆ ข้าเรียนศิล ไอโมะเรียนบริหาร ส่วนแก ก็นิติศาสตร์ด้านสามสาวแก้ว - นั่งไหนดีฟาง - ตรงนั้นว่างเฟย์ - ป่ะๆ ว่างๆเฟย์ลากสองสาวไปนั่งโต๊ะข้างสามหนุ่มเฟย์ - เห้ย พี่เขื่อนหนี่หว่าเวรแล้วยัยเฟย์รักษามาดเด็กเรียนมาตั้งนานฟาง - อะไรของแกว่ะยัยเฟย์บริกร - รับอะไรดีค่ะเฟย์ - เตกีลา 3 ช๊อตค่ะแก้ว - ง่วงว่ะช่วงนี้เรียนหนัก แม่ก็จะจับแต่งงาน เฮ้อออหญิงสาวถอนหายใจแรงๆกวิน - สามสาวเลือกที่นั่งได้แล้วอยู่ข้างๆกับสามหนุ่มสะด้วยอะไรจะเกิดดีเจหนุ่มกล่าวป็อปปี้(ญ) - อะไรไม่รู้ แต่ เราปล่อยคืนนี้Free ดีกว่าค่ะดีเจสาวกล่าวจบเสียงเพลงก็ดังขึ้นป็อปปี้ - สามสาวไหนว่ะเขื่อน - หลังเราไงไอเบื้อกกโทโมะ - ไหนว่ะพอหันไปเจอกับหญิงสาวที่ตนอยากเจอก็ถึงกับชะงักแก้ว - เวรกว่า ไอโรคจิตเฟย์ - เค้าเห็ยแกแล้วห้องน้ำหญิงไอแก้วแก้วรีบลุกออกจากเก้าอี้แล้วเดินไปทางห้องน้ำชายหนุ่มเห็นดังนั้นจึงเดินตามไปคว้าตัวหญิงสาวไว้แก้ว - ใครว่ะโทโมะ - ชั้นเองแก้ว - ปล่อยโทโมะ - ไม่ปล่อยไปกับชั้นลากแก้วไปที่โต๊ะของตัวเองฟาง - นายปล่อยเพื่อนชั้นแก้ว - ฟางงช่วยด้วยโทโมะ - นี่แก้วคู่หมั่นชั้นเขื่อน - สวยฟาง - นายป็อปปี้ - คุณกระต่ายน้อยๆฟาง - นาย
เม้น+โหวตด้วยนะค่ะ
เม้น+โหวตด้วยนะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ