แค้นร้ายลวงรัก
เขียนโดย KZPFR
วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.15 น.
แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 15.44 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) เปลี่ยนแบบนี้พอใจนายมั้ย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" อืม แกอยากให้ฉันชวยให้แกกลายเป็นสาวเปรี้ยวใช่ม่ะ " เฟย์พูด
" อืม " ฟางพูด
"ได้ ง่ายมาก แกก็เปรี้ยวแต่ข้างนอกสิ ข้างในน่ะไม่ต้อง อืม บอกเคล็ดลับแล้วฉันไปนะ บาย " เฟย์ลุก
พรวกออกจากบ้านฟางอย่างรวดเร็ว
" เดี๋ยวสิ เฮ้อ เปรี้ยวแต่ภายนอกหรอ " ฟางพูดและเริ่มเดินห้างซื้อชุด แต่งหน้าแต่งตา และพูดคล้ายๆ
หญิงเปรี้ยว ดีนะที่ฟางมีเบอร์พิม เบอร์พิมก็ได้มาจากโทรศัพท์ป๊อปปี้
หน้าห้องป๊อปปี้
" ฮัลโหล เธอใช่มั้ย พิม ตอนนี้น่ะพี่ป๊อปเขากำลัง อุ๊ย อย่าสิค่ะ " ฟางพูด
[" แก นังฟาง อย่ามายุ่งกับพี่ป๊อปนะ " พิมพูด]
" เธอก็มาให้ทันสิ " ฟางพูด
ติ๊ด~
["แก นังฟาง กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดด แกแย่งของฉันไม่ได้หรอก " พิมกริ๊ดหลังจากที่ฟางตัดสาย]
" เฮ้อ ฉันต้องเปรี้ยวสิ แต่ก็เป็นไปตามแผน " ฟางบ่นพึมพัมก่อนจะเดินเข้าห้องป๊อปปี้
" มาแล้วหรอครับพิม " ร่างสูงที่นั่งทำงานเห็นร่างบางลางๆแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดเลยนึกว่าเป็นพิม
" พิมที่ไหนละค่ะ ฟางต่างหากล่ะ" ฟางพูดแล้วเดินไปหาป๊อปปี้ที่นั่งอึ้งตาค้าง
"ฟาง เธอ !!! " ป๊อปปี้อึ้ง เธอเปลี่ยนตัวเองเพื่อฉันขนาดนี้เลยหรอ o///o
" ไงค่ะ ที่รัก " แผนฉันจะสำเร็จมั้ยนะ ถ้าไม่สำเร็จล่ะ
"ไปทานข้าวกันเถอะค่ะ " ฟางพูดแล้วดึงมือป๊อปปี้
" แต่ " ป๊อปปี้พูด
" ชวนพิมไปด้วยสิค่ะ " ฟางพูด
" ปัง " เสียงเปิดประตูดังสนั่นทำให้เขาทั้งสองรีบหันไปมิฃอง
" พิม " ป๊อปปี้พูดแล้วเดินไปกอด
" ไปกันเถอะค่ะ " ฟางควงแขนป๊อปปี้แล้วกระชากออกจากพิม แต่ทว่า....
" ปล่อยนะ เธอเป็นบ้าอะไรของเธอ " ป๊อปปี้สะบัดแขนออกจากฟาง
" ก็ไหนบอกว่าถ้าฟางเป็นแบบนี้แล้วจะรักไงล่ะ "ฟางเริ่มร้องไห้
"ถึงเธอจะนิสัยแบบไหน ฉันก็รักพิมคนเดียว แล้วห้ามมาเหยียบที่นี่อีกเด็ดขาด " ป๊อปปี้ชี้นิ้วไล่ฟาง
" ได้ค่ะ แต่ฟางขอ เพยี๊ยะ!!! " ฟางเดินไปตบหน้าพิม
"อ๊าย ป๊อปค่ะพิมเจ็บจังเลยค่ะป๊อป " พิมวิ่งเขาหาป๊อปและแอบัวเราะฟางโดยที่ป๊อปไม่รู้
"นี่เธอ" ป๊อปปี้กระชากแขนฟาง
" ปล่อยฉัน ฉันจะไม่มาเหยียบที่นี่อีก " ฟางสะบัดแขนจากป๊อปปี้
ป๊อปปี้อึ้งกับคำพูดฟางเล็กน้อย
ติดตามต่อไปนะ คงหยุดอัพเพียงแค่นี้ แต่สัญญาจะมาอัพใหม่นะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ