แค้นร้ายลวงรัก
เขียนโดย KZPFR
วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.15 น.
แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 15.44 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" เราเลิกกันเถอะ " แก้วพูด
" เธอว่าไงน่ะ " โทโมะพูด
" จบ จบ จบ เนี่ยเบอร์ยัยนั้นใช่ม่ะ "แก้วพูดแล้วชูโทรศัพท์โทโมะขึ้น
" ไม่ใช่สักหน่อย ฉันมีแต่เธอน่ะแก้ว " โทโมะเดินไปกอดแก้ว
" หึหึ ฉันรู้แล้วว่านายต้องมามุขนี้ ฉันลองโทรไปแล้วว่าไงฮะ เพราะงี้ไงฉันถึงไม่เชื่อใจใครง่ายๆ "
" ใช่ ทำไมล่ะ ฉันจะมีกิ๊กแล้วไง รู้ไว้ซ่ะเราเลิกกัน "โทโมะพูดแล้วเดินจากไป
" ฮึกๆ ฮือ อ๊ายยยยยยยย " แก้วร้องให้และกริ๊ดไปตามตามกัน
"แอ๊ด "เสียงเปิดประตูดังขึ้น
" อืม เธอเป็นพี่ของฟางใช่ม่ะ " ป๊อปปี้เดินเข้ามาห้องแก้ว
" อืม ฮึก มีไร" แก้วนั่งหันหลังคุยกับป๊อปปี้
" ฟางโดนรถชน ไปดูที่>>>>>>> "ป๊อปปี้คุยกับแก้วไปพักหนึ่งแล้วให้แก้วไปหาฟาง
" ก๊อกๆ เข้าไปนะค่ะ "แก้วพูด
" เอ้า พี่แก้ว โอย.. " ร่างบางพูดแล้วค่อยๆลุก
""เอ้าค่อยๆน่ะ เป้นไงบ้างอ่ะ " แก้วพูด
" พี่แก้วเป็นอะไรรึป่าว หน้าพี่ดุซึมๆนะ " ฟางพูด
" เปล่านี่ นอนพักเลยนะ "แก้วพูดแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ
" เฮ้อ ยัยบ้าเอ๊ย เอ้าคุณนี่ วันนั้นต้องขอโทาแทนผู้หญิงคนนั้นด้วยนะ " โทโมะพูด
" เอ่อคุณค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ " พิมพูด
"คุณชื่อไรครับ " โทโมพูด
" พิมค่ะ แล้วคุณล่ะค่ะ " พิมพูด
" โทโมะครับ " โทโมะครับ
" พิม!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " ร่างสูงบังเอิญมาเจอพิมก็เลยเรียก
"ไปกันเถอะค่ะ " พิมพูด
" ไปไหนครับ " โทโมะพูด
" ไปเดินห้างกับฉันนะค่ะ "พิมพูด
" เอ่อครับ " โทโมะพูด
โทโมะคุยกับพิมมาตลอด
ความนึกคิดของพิม
ฉันมันเสน่ห์แรงนี่ มีแต่ของดีดีมาหา ทั้งป๊อป ทั้งโทโมะ ทั้งสองดูมีสกุลดีนี่หน่า ฉันนจะเลือกใครดีหน้า..
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ