แค้นร้ายลวงรัก
เขียนโดย KZPFR
วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.15 น.
แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 15.44 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) ดีครั้งแรกและครั้งสุดท้าย(จิงหรือเปล่า)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" ฉันต้องเผชิญกับความจริงแล้วสิน่ะ " ร่างบางเอื้อมมือเปิดประตูเข้าไปในห้องของร่างสูง
" มาแล้วหรอ รออยู่เลย " ร่างสูงพูดแล้วเดินมากอดร่างบาง
" พี่ป๊อปรอฟางหรอค่ะ " ร่างบางพูดและน้ำตาคลอ
" ใช่เราไปเที่ยวกันเถอะ ฉันจะพาเธอเที่ยวทั้งวันเลยนะ ถึง 4 ทุ่มไปเลย " ร่างสูงพูดและฉุดร่างบางไป
เที่ยวทันที
" พี่ป๊อปรอฟางจริงๆหรอค่ะ หรือแค่ดีเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ " ร่างบางหยุดชะงักและถามร่างสูง
" เก่งนี่เธอ ใช่ ฉันจะถอนมั่นกับเธอแล้ว " ร่างสูงบีบแขนร่างบาง
" อื้อ ปล่อยนะ ฟางไม่ยอมถอนมั่นแน่ "ร่างบางก็วิ่งหนีร่างสูงไปโดยไม่รู้ว่าทางที่วิ่งนั้นมีรถขับมุ่งหน้ามา
ทางร่างบาง
โรงพยาบาล
" อืม.... "ร่างบางเริ่มลุกขึ้นจากที่นอน
" ฟื้นแล้วหรอ " ร่างสูงเหลืบมองร่างบาง
" พี่ป๊อป.... ฮึก " แค่เพียงร่างบางมองรอบๆก็รู้ทันทีว่าคือโรงพยาบาล แล้วน้ำตาก็เริ่มมาจองที่ว่างตรง
แก้มให้กลายเป็นน้ำตา เธอรู้ว่าคงหมดโอกาศเที่ยวครั้งแรก ครั้งเดียว และครั้งสุดท้ายนี้แล้ว
" เอ่อ เป็นไร "ร่างสูงเริ่มรู้สึกเห็นใจร่างบางที่หน้าตาซึมและคอยละเมอหาร่างสูงตลอด
" ฮึก ฟางหมดโอกาศไปเที่ยวกับพี่ปีอปแล้วอ่ะ ฮึก ฮือ " ร่างบางพลิกตัวหันไปทางที่ไม่มีร่างสูง
" มีสิ พี่ให้โอกาศ " ร่างสูงยิ้มให้ร่างบาง
" แล้วจะถอนมั่นฟางจริงๆหรอค่ะ อย่าเลยนะ ฟางรักพี่ป๊อปมากนะ " ร่างบางค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้นนั่ง
" จิ...." ร่างสูงยังพูดไม่จบแต่ก็มัเสียงโทรศัพท์ดังเข้ามาก่อน
~เมื่อไรก็ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ~
"ฮัลโหลพิม ว่าไงครับที่รัก " ร่างสูงเดินออกมาคุยนอกระเบียง
[" ป๊อปค่ะ พิมขอเลิกกับคุณ พิมเกียดคุณ ]ติ๊ด!!~
" พิม พิม เฮ้อ คุยกันให้รู้เรื่องก่อนสิ "ร่างสูงเดินเข้าห้องแล้วเดินไปหาร่างบาง
"ตกลงพี่ป๊อปจะถอนมั่นมั้ยค่ะ " ร่างบางนั่งตาใจจดใจจ่อ
" ไม่ถอนหรอก เดี๋ยวพี่ไปทำธุระก่อนนะ ^^" ร่างสูงรีบเดินออกจากห้องเพราะต้องการไปเคลียกับพิม
แต่ลังเลว่าพิมจะทิ้งก็เลยตอบว่า ไม่ถอนมั่น
ฟางจะเป้นคนไร้ค่าจริงๆหรือเปล่า ติดตามกันนะ เม้นด้วยนะ รักรีดเดอร์นะ จุ๊ฟๆ ^^
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ