แค้นร้ายลวงรัก
เขียนโดย KZPFR
วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.15 น.
แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 15.44 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) ป่วย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่ฟางกลับมาที่บ้านก็ป่วยหลายวันอยู่ พอป๊อปรู้ข่าวก็รีบมาหา เพราะสิ่งที่ทำไปแค่ต้องการ
ไล่ฟางเพราะกลัวจะแสดงอาการรักฟาง ขึ้นมา
" ค่ะ เข้ามาค่ะ ..... " ฟางที่นอนอยู่เตียง เพียงเพราะป่วยจากคำพูดของใครบางคนที่เธอรัก
" ฟาง... " ป๊อปปี้เดินมาพร้อมดอกไม้สีดอกที่หุ้มด้วยห่อกระดาษสีชมพู
" ......... " ฟางเงียบและอึ้ง แถมตกใจอีกต๊ะหาก ฟางรีบใช้มือหยิกแก้มใสๆของตัวเอง
"อ่ะ พี่ให้ "ป๊อปปี้ยื่นดอกไม้ให้ฟาง แถมป๊อปปี้ก็หน้าแดงๆ
" พี่ป๊อป ให้ฟางจิงๆหรือเปล่า " ฟางเงยหน้าถาม คิ้วตก
"จิงสิ ตอนนี้พี่คงทำดีเพื่อฟางเป็นครั้งสุดท้าย "ป๊อปพูด
" เฮ้อ ว่าแล้ว ออกไปเหอะ ไม่รักก็ออกไป ฟางจะหาคนใหม่แล้ว ฟางเกียดๆๆๆๆๆ " ฟางพูด
"เกียดๆๆๆๆ อ้าว ฝันหรอกหรอ เฮ้อ ฝันนี้โหดร้ายอ่ะ " แล้วฟางก็กำลังจะเปิดประตูห้อง แล้วป๊อปปี้ก็แทรกเข้ามา
พอดี
" ฟาง พี่ให้ " ป๊อปยื่นดอกไม้ให้ฟาง
" ฟางหรอ " ฟางรับดอกไม้ อาจทำหน้างงๆนิดๆ
" พี่ไปนะ " ป๊อปปี้พูดจบก็รีบวิ่งออกจากบ้านฟางไปทันที
"......... งงจัง อืม พี่ป๊อปเขียนอะไรไว้เนี่ย " ฟางพูด
อืม วันนั้นพี่ขอโทษฟางด้วยนะ
" สั้นจัง แต่ก็ happy "
ฟางก็กอดดอกไม้นั้นทั้งวันไปเลย
ไม่ได้แต่งตั้งนาน คิดถึงรีดเดอร์ทุกคนมากๆเลยนะ เวลาน้อยมาก อย่าลืมช่วยกันเม้นด้วยนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ