หยดเลือด
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) รักษาบาดแผลอีกครั้ง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ห้องเย็น
โทโมะปลดเสื้อผ้าของแก้วใจออกจนหมด ก่อนจะโลมเลียที่หน้าท้องสวยของหญิงสาว เพื่อให้บาดแผลนั้นสมานกัน แต่บาดแผลกับ
ไม่มีวี่แววว่าจะปิดสนิทจนกระทั่งร่างกายของแก้วนิ่งไป
โทโมะ // : ไม่ !! แก้วเธอต้องไม่ตาย โทโมะกัดทั่วร่างกายของแก้ว
ที่ตาสวยค้าง ก่อนที่เจนจะกุมมือผู้เป็นนายแน่น พร้อมหยิบชุดแชตสี
แดงสดมาใส่ให้แก้ว
เจน // : นายคะ !! แก้วไปสบายแล้ว นายทำใจเถอะนะคะ โทโมะ
ปิดตาของแก้วสนิทกอนจะจูบแก้มหญิงสาว พร้อมเดินกลับห้องไป
ด้วยท่าทางเศร้า ในขณะเดียวกันเซลล์แวมไพร์ในร่างกายของแก้ว
ก็กำลังปะทุดุเดือดกลืนเซลล์ความเป็นมนุษย์ไปจนหมด โทโมะเดิน
เข้ามาที่นี่ทุกวัน เขาหวังให้มีปาฎิหารย์ ให้แก้วใจฟื้นขึ้นมา แต่งงาน
กับเขา โดยมีเจนซึ่งเป็นห่วงนายคอยดูแลอยู่ไม่ห่างจนกระทั่งวันหนึ่ง
เจนเข้ามาดูแลร่างของแก้วใจเหมือนเช่นทุกวัน เธอยังคงสวยเหมือนตอนมีชีวิตไม่มีผิด เมื่อเจนดูแลร่างของแก้วเสร็จเรียบร้อย โทโมะก็สัมผัสได้ถึงพลังอะไรบางอย่างที่รุณแรงและน่ากลัว หญิงสาวจากแท่งน้ำแข็งลืมตาเป็นสีม่วงเข้ม เรือนร่างซีดเผือก มีพละกำลังยิ่งกว่าแวมไพร์ตนไหน ก่อนจะก้าวเดินออกมาโอบเอวโทโมะ
____________________________________________
แก้วใจเป็นแวมสาวเต้มตัวแล้ว ดีใจไหม เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ