หยดเลือด
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) รักษาบาดแผลให้แก้วใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ห้องเย็น
โทโมะวางร่างของแก้วลงที่แท่งน้ำแข็ง ก่อนจะจับตัวแก้วที่หมดสติอยู่นั่งอย่างมั่นคงมาปะทะอกแกร่ง ก่อนจะฉีกแขนเสื้อของหญิงสาวก่อนจะลื้มเลียที่บาดแผลของแก้ว แก้วที่ไม่รุ้ตัวเอามือโอบต้นคอของชายหนุ่มไว้แน่น ก่อนที่เขี้ยวสวยจะฝั่งลงที่ต้นคอของโทโมะเพื่อดูดเลือดมารักษาบาดแผลให้เร็วขึ้น นอกจากการสมานแผลของโทโมะ
โทโมะ // : แก้ว !! เขาเรียกชื่อหญิงสาวที่ยังไม่ยอมถอนเขี้ยวออก
จากคอของตนทั่งแก้วดื่มเลือดของ โทโมะจนอิ่มทั้งคู่ก็ล้มลงท่ามก
ลางแท่งน้ำแข็งเพราะหมดพลังทั้งคู่ แต่แผลของแก้วกับแห้งสนิทโดย
พลัน ส่วนโทโมะเองก็มีอาการเกร็จกระตุกเพราะเธอดื่มเลือดของเขา
ไปจนหมด
แก้ว // : โทโมะ นายเป็นอะไรนะโทโมะ หญิงสาวตกใจกับอาการ
เกร็งกระตุกของโทโมะก่อนจะวิ่งไปหาเจนเพื่อถาม ว่าเธอต้องทำ
อย่างไรถึงจะให้เขากลับมาเป็นปกติ
เจน // : เธอต้องคืนเลือดให้คุณโทโมะในระหว่างที่เป็นของกันและ
กัน เจนตอบผู้เป็นน้องสาวที่ตาโตเท่าไข่ห่าน ตอนนี้เธอหลุดจาก
มนตร์สะกดของโทโมะแล้ว และไม่มีทางที่เธอจะยอมมีอะไรกับเขาอีก
แก้ว // : ไม่มีทาง !! แก้วจะไม่ยอมคืนเลือดให้กับเขาอย่างเด็ดขาด
แก้วร้องไห้อย่างหนัก ก่อนที่เจนจะส่ายหัวให้น้องสาว ก่อนที่เจนจะพูด
ว่า
เจน // : งั้นเธอก็ต้องปล่อยให้ร่างกายของเขาสูญสลายไป พี่ช่วยเธอ
ได้แค่นี้ ก่อนที่เจนจะเดินไปที่คุกมืด ส่วนแก้วเดินกลับไปเขย่าตัวโท
โมะที่ชักกระตุกอย่างรุณแรง มากอดไว้แน่น
____________________________________________
คุณคิดว่าแก้วจะยอมคืนเลือดให้โทโมะไหม เม้นหน่อย โหวตนิด
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ