หยดเลือด
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
23) การรักษาท่ามกลางแสงจันทร์ ENG
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ถ้ำน้ำแข็ง
โทโมะช้อนตัวแก้วที่ร่างไร้เสื้อผ้าขึ้นมาแนบอก ก่อนจะรักษาบาดแผลให้เธอแก้วใจโอบต้นคอของโทโมะไว้แน่นก่อนจะปลดเสื้อผ้าของโทโมะออกจนหมดแล้วเริ่มบทรักอันเร้าร้อนโดยที่เธอไม่รู้ตัว จนสลบคาอกของชายหนุ่มไป
โทโมะ // : แก้ว !! เธอนอนไปก่อนนะ ฉันจะคอยคุ้มกันเธอเอง โท
โมะจูบหน้าผากภรรยาสาวเบา ๆ ก่อนที่กลางดึกแสงจันทร์จะช่วย
สมานแผลของแก้ว พร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างสะกดแก้วให้เดินไป
ทางถ้ำต้องห้าม
เสียงปริศนา // : เดินมาหาข้า เดินมาหาข้า โทโมะกอดหญิงสาวไว้
แน่น แต่แก้วพยายามจะบัดออก จนโทโมะต้องบรรเลงบทรักกับแก้ว
อย่างหนักหน่วงโดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัวจนสลบคาอกโทโมะไป
โทโมะ // : ทำไมเราไม่เคยสังเกตว่าแก้วมีปานรุปพระจันทร์ที่หัวไหล่
ว่ะ โทโมะเริ่มตกใจ เพราะเขาก็มีอะไรแก้วมาหลายต่อหลายครั้ง แต่
พึ่งมาสังเกตเอาตอนนี้ เขาทิ้งหญิงสาวไว้ตามลำพัง ก่อนจะเดิน
สำรวจภายในถ้ำ พบสัญลักษณ์รูปจันทร์ทรา และตำนานเกี่ยวกับ
ราชาแวมไพร์ที่ถูกแวมไพร์ฆ่าตายจนหมดสิ่ง เหลือเพียง ลูกสาว คน
หนึ่งที่ยังตามหาไม่พบ โทโมะเป็นห่วงแก้วมาก รีบออกไปดู ก็กอดไว้
แน่น และขออย่าให้เป็นแบบนั้นเลย ที่จะต้องฆ่าฟันกับแก้ว
____________________________________________
จบภาคแรกรอพบกับ ศึกจันทร์ทรา ปะทะ แวมไพร์ ภาคต่อได้
เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ