หยดเลือด
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22) มีดมังกร ได้คนรักกับคืนมา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ถ้ำบาดาล
โทโมะและโซ่ฝ่าฝันอุปสรรคมากมายมาจนถึงประตูรูปมังกร สองสาวตามกันชายหนุ่มมาติด ๆ ก่อนจะลองรวบรวมกำลังกันเปิดประตูแต่ก็ไม่ออก โทโมะจึงหลับตาลง
โทโมะ // : ฟ้าช่วยเปิดประตูนี้ให้พี่ที โทโมะขอร้องฟ้า ฟ้าลังเลอยู่
นาน ก่อนที่ทั้งสองจะช่วยพูดจนฟ้ายอมที่จะเปิดประตูบานนี้ ทั้งสาม
คนพบกับมีดมังกรแต่ว่า มีอุปสรรคกำลังมาเยือนพวกเขา
แก้ว // : ป้องคะ ช่วยไปเอามีดมังกรให้แก้วทีสิคะ แก้วยิ้มพร้อมกอด
ป้องไว้แน่น โซ่รีบโยนมีดมังกรให้โทโมะ ส่วนสองสาวเข้าไปสะกด
แก้วไว้ให้สลบคาอ้อมอก แล้วส่งตัวแก้วให้โทโมะวิ่งไปทางถ้ำน้ำแข็ง
พร้อมระเบิดปิดปากถ้ำไว้
ป้อง // : ปล่อยถ้ำผู้นำนะโว๊ย เกิดการต่อสู่กันอย่างหนัก ภายในถ้ำ
โซ่ใช้พลังหยุดนิ่งรางของป้องไว้ ส่วนโฟร์และฟ้าสาบร่างของป้อง
ให้แข็งเป็นหิน แต่ก็หลงกลของป้องถูกจับตัวไปโดยจองเบจนได้
ถ้ำน้ำแข็ง
โทโมะวางแก้วไว้ที่แท่งน้ำ ก่อนจะหยิบมีดมังกรขึ้นมา เขาเกิดลังเลไม่กล้าแทงที่หัวใจของเธอ จนกระทั่งแก้วฟื้นขึ้นมาก็เกิดการแยกมีดมังกรกันขึ้น จนกระทั่ง
แก้ว // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!!! มีดปักคาอกสวยของ
แก้วจนสลบไป วิญญาณของเขื่อนล่องลอยออกจากตัวแก้ว ก่อนที่โท
โมะจะชัดมีดดาบออกจากอกของหญิงสาว เลือดสีแดงสดไหลอาบอก
สวยของแก้ว เขาจึงต้องฉีกเสื้อคลุมของเธอออกจนหมด เพราะต้อง
รักษาบาดแผลให้กับแก้ว ท่ามกลางแสงจันทร์ทรา โดยห้ามมีคนมา
รบกวนและห้ามแก้วและเขาออกจากที่นี้
____________________________________________
ตอนหน้ามาเอาใจช่วยไม่ให้มีใครมารบกวนระหว่างที่โทโมะ
รักษาแก้วเลย เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ