หยดเลือด
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
21) ใครก็ห้ามแตะต้องเมียข้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ห้องอาบน้ำของผ้นำกฎ
โทโมะมองภาพที่ป้องถอดชุดคลุมภรรยาสาว ก่อนจะอุ้มตัวหญิงสาวลงไปในอ่างแก้วคล้องคอป้องแน่น โทโมะทนไม่ไหวอีกต่อไปเขาฆ่าทหารสาวที่เฝ้าอยู่หน้าห้อง ก่อนจะตีหัวป้องจนสลบไป
แก้ว // : เจ้าแหกคุก ข้าจะเรียกทหารมาจับเจ้าแก้วจะขึ้นจากน้ำ แต่
ถูกโทโมะเป่ามนตร์สะกดจนสลบคาอกไป ก่อนที่มือของแก้วจะลูบไล้
ที่ต้นคอของโทโมะแล้วชิมเลือดของชายหนุ่มเลือดร้ายไหลออกจาก
ตัวแก้วจนหมด ร่างกายของแก้วกับเป็นปกติเหมือนเดิมอีกครั้งโทโมะ
ยิ้มกริ่ม ให้กับหญิงสาวที่หลับคาอก แต่ก็ต้องหุบยิ้มเมื่อแววตาแก้ว
กลับเป็นสีม่วงเข้มเช่นเคย
โทโมะ // : แก้วตั้งสติสิ ฉัน คือ สามีของเธอนะ โทโมะเขย่าตัวแก้ว
ใจแรง ๆ แต่แก้วสะบัดตัวโทโมะจนไปชนผนังห้องแล้วสลบไป ก่อน
แก้วจะมาเผชิญหน้ากับโทโมะ
แก้ว // : ถ้าแกอยากได้แก้วใจคนเดิมของแกคืน แกต้องหามีดมังกรที่
ซ้อนอยู่ในถ้ำบาดาลให้เจอ และแทงที่หัวใจของฉัน แต่หน้าอย่างนาย
ไม่มีวันที่จะหามันพบ แก้วคลุมเสื้อคลุมกับไปก่อนจะประครองตัวป้อง
ไปที่ห้องนอน โทโมะกำมือแน่น ก่อนจะพาพรรคพวกหลบหนีไปที่ถ้ำ
บาดาล
____________________________________________
มาเอาใจช่วยโทโมะให้หามีดมังกรสำเร็จด้วยนะ เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ