หยดเลือด
8.8
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.
23 ตอน
286 วิจารณ์
70.94K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) การแต่งงานของแก้วและโทโมะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความงานแต่งกลางป่า
แก้วอยู่ในชุดแต่งงานเกาะอกสีครีมสวย ส่วนโทโมะอยู่ในชุดทักษิโด้สีครีมเช่นเดียวกันทั้งคู่ให้ศักดิ์สาบาทต่อหน้าบาทหลวงท่ามกลางแขกมากมายนวมถึงหมาป่าหนุ่มอย่างเจคอป รถม้าของฟางหยุดลง แก้วกุมมือโทโมะแล้วยิ้มอย่างมีเลห์นัย
แก้ว // : ยินดีต้อนรับท่านผู้คุมกฎ แก้วยิ้มอย่ามีเลห์นัย ก่อนจะกุมมือ
น้องสาวของสามีอย่างโฟร์ให้เห็นภาพที่พี่ชายของเธอจะถูกฟางจับตัว
ไป โฟร์เดินออกไปเพื่อบอกให้โซ่และฟ้าเตรียมพร้อม รวมถึงบอกเจ
คอปด้วย พิธีการแต่งงานของแก้วจบลงอย่างดูดดื่มเมื่อเจ้าบ่าว เจ้า
สาวจูบกัน
จองเบ // : นายครับ !! ไปเอาตัวคุณโทโมะมาเลยไหมครับ จองเบ
ถามฟาง ก่อนที่ฟางจะลุกเก้าอี้เป็นสัญญาณให้จองเบเข้าไปจับตัวโท
โมะได้ ทุกคนไม่ดต้ตอบเพราะรู้แผนการณ์ของแก้ว รวมถึงโทโมะที่
ยอมถูกจับ ไปแต่โดยดี
ลานประหารแวมไพร์
ฟางเมื่อจับโทโมะมาได้ก็ขึงไว้ตรึงกางเขน รอเวลาเที่ยงวัน ที่จะประ
กาศว่าโทโมะ คือ แวมไพร์แต่ก่อนจะถึงเวลานั้นฟางกัดคอของโทโมะ
และดูดเอาพลังของเขาไปจนหมดสิ้น แก้วกำแก้วในมือจนแตกด้วย
ความโกรธก่อนจะขับรถออกไปพร้อม โซ่ ฟ้า โฟร์ และเจคอป เจน
ฟาง // : น่าเสียดายความสามารถของคุณจริง ๆ ที่เลือกนังมนุษย์
ที่ไม่อาจต่อกรกับฉันขึ้นมาเป็นภรรยาได้ ฟางพูดเพราะเธอยังไม่เคย
ต่อกรกับแก้ว และไม่คิดว่าใครจะเก่งกว่าเธอ
โทโมะ // : หึหึ !! อย่าพึ่งมั่นใจนักสิ แก้วไม่ใช่มนุษย์ แลฉันมั่นใจใน
ภรรยาคนนี้มากกว่าครั้งไหน ๆ ก่อนที่โทโมะจะถูกฟางดูดกลืนเลือดจน
หมด
____________________________________________
ตอนหน้าฟางแก้วจะบู๊กัน ใครจะชนะ เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ