มารซาตาน
8.3
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.06 น.
20 ตอน
115 วิจารณ์
40.21K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) ทำไมถึงทนดูเขาทำร้ายเธอไม่ได้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโทโมะเข้ามาในห้องที่มีนายอำเภอ
พิมพ์ // : หนูเนยจ๊ะ เซ็นต์ชื่อเลยสิจ๊ะ พิมพ์ผู้เป็นแม่ของชายหนุ่มสั่ง
พร้อมโฟร์ที่ยิ้มกริ่มเมื่อเห็นแก้วยืนอยู่ตรงนีั้นก็ล่กหญิงสาวเข้ามาดู
นายอำเภอยื่นปากกาให้โทโมะโดยที่โฟร์จิกหัวแก้วมาแนบเท้า
โฟร์ // : ดูสะนะ ว่าแกมาอยูที่นี้ในฐานะเมียน้อยของตาโมะ เซ็นต์สิ
ตาโมะ โฟร์บังคับน้องชายที่มองแก้วร้องไห้อย่างหนักจนนิ่งไป ก่อนจะ
เซ็นต์ทะเบียนสมรส พร้อมอุ้มแก้วโยนลงไปบนที่นอน ก่อนจะลูบปอย
ผมของแก้วแต่โฟร์เอาทะเบียนสมรวมาให้น้องชาย พร้อมยิ้มกริ่มกับ
น้องก่อนจะออกไป
แก้ว // : ออกไปจากตัวฉันนะ คุณก็ไปกกกอดกับเมียหลวงของคุณสิ
แก้วกระถดตัวหนีทันทีที่ฟื้นขึ้นมา พร้อมต่อว่าชายหนุ่มทั้งน้ำตา ก่อน
ที่ชายหนุ่มจะบีบแขนแก้วจนช้ำ
โทโมะ // : คืนนี้ฉันจะนอนกับเมียน้อย โทโมะพูดก่อนจะกระทำกับ
เรือนร่างของแก้วอย่างป่าเถื่อนอีกครั้ง แก้วยอมทั้งน้ำตา ก่อนจะ
อ้อนวอนชายหนุ่มที่เสพสุขในกายเธอ
แก้ว // : คุณแก้แค้นฉันจนพอใจแล้วใช่ไหม ถ้าพอใจแล้วก็ได้โปรด
ปล่อยฉันไป ชายหนุ่มเหงยหน้าขึ้นจากอกอวบอิ่มของแก้ว ก่อนจะ
สัมผัสได้ถึงความรู้สึกอะไรบางอย่าง เขากำลังหลงรักในตัวเธอเข้าเสีย
แล้ว แต่จำเป็นที่จะต้องเก็บอาการก่อนจะบอกให้แก้วอาบน้ำแต่งตัว
ชายหนุ่มรีบออกไปหาเนยทันที
____________________________________________
มาดูแก้วเห็นโทโมะอยู่กับเนยจะเป็นไง เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ