มารซาตาน
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.06 น.
แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) คิดจะหนีงั้นหรอห๊ะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
บ้านเสตสุวรรณ
เขื่อนคุยกับเฟย์ว่าจะพาแก้วไปเรียนต่อที่ประเทศฝรั่งเศษก่อนที่โทโมะจะมาสู่ขอแก้วใจไปจากเขา ชายหนุ่มให้แก้วใจรีบจัดข้าวของลงกระเป๋า ก่อนจะส่งตั๋วให้ลูกแล้วให้คนขับรถที่ไว้ใจได้ไปส่ง แต่หารู้ไม่ว่าคนขับนั้นถูกสลับตัวกลายเป็นโทโมะแทน รถออกมาได้สักพักหนึ่ง แก้วใจก็สังเกตว่าทางไปนั้นไม่ใช่สนามบิน
แก้ว // : นี่ไม่ใช่ทางไปสนามบินดีนะลุง แก้วถามลุงคนที่ขับรถ พร้อม
โทโมะที่หยุดรถที่ดรงแรมม่านรูดก่อนจะตอบคำถามของหญิงสาวที่รีบ
เปิดประตูคว้าตัวแก้วไว้
โทโมะ // : คิดจะหนีฉันหรอห๊ะ ไม่มีทางที่เธอจะหนีฉันพ้นหรอก
ชายหนุ่มลากหญิงสาวเข้าไปในห้องก่อนจะผลักลงเตียง แล้วพูดว่า
เธอจะต้องเจ็บปวดแบบนี้ไปจนตาย ก่อนที่จะคร่อมทับเรือนร่างของ
แก้วไว้แล้วบดขยี้จูบปากของแก้วอย่างดุเดือด
แก้ว // : อย่า !! อย่าทำอะไรฉันเลยนะ อย่า อย่า แก้วร้องไห้อย่าง
หนักเมื่อโทโมะไซร้มาถึงซอกคอสวยของเธอ พร้อมขบเม้มจนเป็นรอย
แดงจ้ำ ก่อนที่โทโมะจะฉีกเสื้อของหญิงสาวออกเผยให้เห็นบราเซีย
ของหญิงสาว
โทโมะ // : เธอต้องเป็นเมียน้อยของฉัน เหมือนที่พ่อเธอทำกับพี่สาว
ของฉัน ถึงแม้เธอจะไม่ได้รักฉันก็ตาม โทโมะกระชากบราเซียของแก้ว
จนหลุดออกมาก่อนจะกระทำกับเรือนร่างของแก้วอย่างป่าเถื่อนจนไม่
เหลือร่องรอบความบริสุทธิ์อีกเลย
แก้ว // : ฮือ ๆ แก้วร้องไห้อย่างหนักเมื่อเธออยู่ท่ามกลางอ้อมอกของ
คนที่ทำร้ายและพรากความบริสุทธิ์ของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ แก้ว
เอาผ้าห่มคลุมตัว ก่อนจะค้นหายาประจำตัวเพราะเธอเป็นโรคหัวใจ
แล้วล้มลงข้างเตียง
โทโมะ // : ไปไหนว่ะเนี่ย !! โทโมะเห็นหญิงสาวนอนอยู่ข้างเตียง
หายใจอ่อน ก็คิดว่าเธอสำออยเขย่าตัวหญิงสาวใหญ่ ก่อนที่จะอุ้ม
เธอไปที่บ้านของพี่สาว
บ้านของโฟร์
ชายหนุ่มเขย่าตัวแก้ว แต่หญิงสาวลืมตาตื่นพร้อมหายใจหอบเป็นอย่างมาก โทโมะรีบตรวจดูในกระเป๋าของหญิงสาวพบยาเกี่ยวกับโรคหัวใจก็รีบให้แก้วอมใต้ลิ้นทันที
โฟร์ // : ตาโมะวางมันลง แล้วตามมาเซ็นต์เอกสารจดทะเบียนสมรส
น้องเนยรออยู่ โทโมะตัดสินใจพาแก้วไปพักที่ห้องนอนของเขา ก่อน
จะไปหาพีสาว
____________________________________________
ตัวร้ายจะมาแล้วนะคะ เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ