มารซาตาน
8.3
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.06 น.
20 ตอน
115 วิจารณ์
40.22K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) ลูกสาวคุณนะเมียผม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโทโมะรับโทรศัพท์เขื่อน
โทโมะ // : สวัสดีครับ ท่านรัฐมนตรี เป็นห่วงลูกสาวมากหรือไงครับ
โแต่ไม่ต้องห่วงหรอกนะครับ เพราะลูกสาวท่านนายกเป็นเมียของผม
โทโมะพูดกวนประสาทเขื่อน
เขื่อน // : นี่มึงเป็นใคร มารับโทรศัพท์ลูกสาวฉัน แล้วที่ว่าลูกสาวฉัน
เป็นเมียแกนะไม่จริงใช่ไหม เขื่อนตกใจแทบทรุดพร้อมกำหมัดแน่น
ก่อนที่โทโมะจะกระชากตัวแก้วที่ร้องไห้อย่างหนักพร้อมให้พูดตามที่
ตัวเองเขียน
แก้ว // : พ่อจ้า แก้วเป็นเมียน้อยของพี่โมะไปแล้ว พ่อจ้าอภัยให้ลูก
ด้วยนะ แก้วร้องไห้อย่างหนักก่อนจะสลบไป ก่อนที่โทโมะจะอุ้ม
ลูกสาวของเขื่อนกลับบ้านไปเขื่อนและเฟย์มองตากัน ก่อนจะจำได้
ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร
เขื่อน // : ปล่อยลูกสาวกูเดี๋ยวนี้นะโว๊ย !! เขื่อนสั่งโทโมะที่ค่อย ๆ
วางหญิงสาวลง พร้อมร้องไห้กอดลูกสาวที่หมดสติอย่างใจจะขาดก่อน
จะพูดกับโทโมะว่าให้นำผู้ใหญ่มาสู่ขอแก้ว โทโมะยิ้มกริ่มที่แผนการณ์
เป็นไปตามที่คาดจึงรีบกลับบ้านไปบอกพี่สาวและแม่
____________________________________________
ตอนหน้ามาดุความดีใจของโฟร์และพิมพ์ พร้อมการแก้ปัญหาของ
เขื่อน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ