มารซาตาน
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.06 น.
แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) ฺแบล็ดเมล์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ผับ
แก้วนั่งอยู่ที่โต๊ะหนึ่งร่วมกับน้องสาวและจินนี่ ส่วนโทโมะนั่งอยู่อีกโต๊ะหนึ่งพร้อมสั่งเครื่องดื่มมาถึงสองแก้วก่อนจะแกล้งเข้าไปทักทายแก้วกับน้องแล้วปาเครื่องดื่มของแก้วทิ้งก่อนจะสอดเครื่องดื่มของตัวเองที่ผสมยานอนหลับไปแทน
แก้ว // : พี่โมะคะ นั่งก่อนสิคะ หญิงสาวเชิญชายหนุ่มนั่งข้าง ๆ เธอ
และน้องสาวก่อนจะพูดคุยและดื่มเครื่องที่มียานอนหลับไปด้วยโดยที่
โทโมะยิ้มกริ่มก่อนแก้วจะออกอาการและขอตัวไปเข้าห้องน้ำโทโมะ
รีบขอตัวจากจินนี่ทันที
โทโมะ // : พี่ขอตัวก่อนนะครับ น้องจินนี่ พูดจบชายหนุ่มก็เดินเข้าไป
เห็นแก้วนอนสลบอยู่ข้าง ๆ ห้องน้ำหญิงก็ยิ้มกริ่ม ก่อนจะช้อนตัวขึ้นมา
พร้อมส่งข้อความหาจินนี่ว่าไม่ต้องรอจะไปค้างบ้านเพื่อนก่อนจะอุ้มตัว
หญิงสาวขึ้นรถไปที่คอนโดของตัวเอง
ห้องนอนของโทโมะ
โทโมะจัดการวางหญิงสาวลงบนโซฟา ก่อนจะตั้งกล้องถ่ายอัตโนมัติไว้ พร้อมปลดซิบจากทางด้านหลังเสื้อผ้าของหญิงสาวแล้วโยนทิ้งไปก่อนจะปลดเสื้อผ้าของตัวเอง พร้อมจัดท่าทางจูบปากแก้วบ้าง เล้าโลมหน้าอกแก้วบ้าง ไซร้คอแก้วบ้าง เมื่อถ่ายแบล็ดเมล์เรือนร่างของแก้วจนพอใจแล้ว โทโมะก็เอาไวน์แดงราดที่ขาของแก้วให้เหมือนเลือดสด ๆ ก่อนจะแกล้งนอนกอดแก้วไ้ว้แนบอกตัวเอง พร้อมรอ ให้ถึงพรุ่งนี้เช้า
แก้ว // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!! ฮือ ๆ พะพี่ทำอะไร
ฉัน แก้วตกใจอย่างมากกับสภาพของตัวเองชายหนุ่มถึงกับยิ้มกริ่มก่อน
จะพูดเสียงเจ้าเลห์ แก้วทุบอกชายหนุ่มรั่ว ๆ
โทโมะ // : เมื่อคืนนี้ลีลาของน้องแก้วเด็ดมากเลยนะครับ ไม่เชื่อก็ดูนี่
สิ โทโมะยื่นกล้องที่ถ่ายภาพแบล็ดเมลืแก้วไว้ แก้วถึงกับตะลึงก่อนจะ
ร้องไห้อย่างหนัก พร้อมถามความต้องการของชายหนุ่มว่าต้องการ
อะไรกันแน่ ก่อนที่ชายหนุ่มจะพูดว่า เธอต้องยอมมาเป็นเมียน้อยของ
เขาเพื่อชดใช้ทุกอย่างที่พ่อเธอทำเอาไว้
แก้ว // : ไม่ !! ฉันไม่ได้รักคุณ ฉันเกลียดคุณได้ยินไหม แก้วร้องไห้
อย่างหนักจนสลบคาโซฟา ก่อนจะเห็นมือถือของแก้วดังขึ้น เขื่อนโทร
มาก็กดรับทันที
____________________________________________
โทโมะจะพูดกับเขื่อนว่าอะไร เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ