มารซาตาน
8.3
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.06 น.
20 ตอน
115 วิจารณ์
40.24K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) อะไรนะคะ ฉันเป็นแค่เมียน้อย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเขื่อนเลี่ยงออกมาคุยทางระเบียงทางเดิน
เขื่อนลุกออกตัวของโฟร์ ก่อนจะกดรับโทรศัพท์ของเฟย์ พร้อมคุย
สนทนากันอย่างหวานหู จนกระทั่งลูกสาวคนโตและคนเล็กขอคุย
สนทนาด้วยโดยที่โฟร์แอบฟังอยู่น้ำตาไหลพราก
เขื่อน // : ว่าไงครับ ลูกแก้ว ลูกจินนี่ เป็นเด็กดีของมีาเฟย์หรือเปล่า
ครับชายหนุ่มถามเด็กสาวทั้งสอง ถึงเขาจะเจ้าชู้และชอบมีผู้หญิง แต่ก็
ไม่เคยที่จะพาผู้หญิงคนไหนเข้าไปให้ภรรยาและลูกช้ำใจ เมื่อเห็นโฟร์
เดินเข้ามาพร้อมยังไม่ได้ฟังคำตอบจากปากของลูกสาวทั้งสองก็รีบกด
สายทิ้งทันที
โฟร์ // : ฮือ ๆ คุณเขื่อนต้องรับผิดชอบในตัวโฟร์นะคะ ถึงโฟร์จะเป็น
แค่เมียน้อยแต่ก็ต้องมีศักดิ์ เทียบเท่าเมียเอก เกิดโฟร์ท้องขึ้นมาจะไป
บอกแม่บอกน้องชายว่าอะไรคะ หญิงสาวปล่อยน้ำตาไหลอย่างหนัก
ก่อนที่เขื่อนจะพูดในสิ่งที่ไม่เคยคิดจะทำมาก่อน ว่า
เขื่อน // : ครับ !! ผมจะรับผืดชอบคุณในฐานะภรรยาอีกคน เดี่ยวคุณ
จัดแจงไปเก็บข้าวของแล้วมาพบผมที่นี้นะครับ ผมจะพาคุณกลับบ้าน
ของผมและพาไปแนะนำกับเฟย์และลูก ๆ ชายหนุ่มบอกหญิงสาวแต่
โฟร์กำมือแน่นพร้อมพูดในใจว่า
โฟร์ // : คนอย่างฉัน จะไม่ยอมเป็นน้อยของคุณเด็ดขาด ฉันจะต้อง
ได้เป็นคุณหญิงเสตสุวรรณ เคียงคู่นายกรัฐมณตรีอย่างคุณ ส่วนลูกกับ
เมียเก่าผู้ดีของคุณฉันจะเขี่ยมันให้กระเด็นเลยทีเดียว ว่าแล้วโฟร์ก็
กลับไปที่บ้านเช่าเก็บข้าวของแล้วมาพบเขื่อนที่คอนโด ก่อนจะขึ้นรถ
มุ่งหน้าไปสู่บ้านเสตสุวรรณทันที
บ้านเสตสุวรรณ
ทันทีที่รถของผู้นำครอบครัวถึงบ้าน เฟย์ก็จูงลูกสาว คือ แก้ว และจินนี่มาต้อนรับผู้เป็นพ่อเหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมาเขื่อนลงไปเปิดประตูให้โฟร์ก่อนจะแนะนำให้ทั้งครอบครัวรู้จักกับภรรยาคนใหม่
เขื่อน // : เมียจ่า !! นี่โฟร์ภรรยาคนที่สองของพ่อ คุณโฟร์ครับนี่
ภรรยาของผมคุณเฟย์ และนี่ลูกสาวของผมลูกแก้ว กับลูกจินนี่ สวัสดี
ม๊าโฟร์สิครับ
เฟย์ // : เขื่อนกล้าพาเมียน้อยเข้ามาในบ้านได้ยังไงทำไมไม่คิดถึงใจ
เรากลับลูกบ้าน เฟย์พยายามเก็บกลั้นน้ำตากอดลูกทั้งสองแน่น ก่อน
จะรวบรวมความกล้ากล่าวทักทายโฟร์
โฟร์ // : เนี่ยนะหรอ !! นังเมียผู้ดี กับลูกของมัน หน้าตาก็งั้น ๆ ลีลา
บนเตียงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคงจืดเหมือนหน้า สามีถึงได้ชอบมีสาวอื่น
หญิงสาวคิด พร้อมตีสีหน้าปกติก่อนจะกล่าทักทายแลวจิกไปที่แขน
ของแก้วและจินนี่
แก้ว - จินนี่ // : ฮือ ๆ คะ คุณแม่ขา คุณน้าคนนี้เขาหยิกแขนพวก
หนู เด็ก ๆ ร้องไห้กับใหญ่ จนเฟย์และเขื่อนต้องขอดูที่แผลแต่โฟร์
ปิดไว้ ก่อนที่จะพูดว่า
____________________________________________
โฟร์จะพูดว่าอะไร เม้น โหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ