มารซาตาน
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.06 น.
แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17) ช่วยแก้วกับลูกจากการถูกไฟไหม้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
โทโมะพาแก้วเข้ามาพักในห้อง
ชายหนุ่มอุ้มหญิงสาวเข้ามาพักในห้อง พร้อมได้ยินเสียงอะไรบางอย่างจึงออกไปดู จนกระพบกับพี่สาวของตัวเองโฟร์ตีก้านคอโทโมะจนสลบไปก่อนจะเริ่มเข้าไปในห้องของแก้วจุดไฟแช็กจนไฟเริ่มลุก
แก้ว // : แคก แคก แคก แก้วเริ่มสำลักควันไฟ อย่างหนักส่วนโฟร์
หัวเรารั่ว ไฟเริ่มลามจนจะถึงตัวแก้ว ที่สำลักควันอย่างรุณแรง โทโมะ
พังประตูเข้ามา อุ้มแก้วไปที่ห้องน้ำแล้วชุบผ้าขนหนูไว้ให้แก้ว สิ่งที่
เขาห่วง คือ แก้วและลูกน้อย
โทโมะ // : แก้วอยู่ในนี้นะ ห้ามออกไปไหนเด็ดขาด โทโมะมีเรื่องที่
จะต้องสะสางกับพี่สาวทามกลางไฟที่โหมกระหนำลุกไหม้อย่างหนัก
โฟร์เมื่อเห็นโทโมะถึงกับหัวเราะก่อนจะพูดว่า
โฟร์ // : ในเมื่อแกรักนังแก้วมากก็ดูนังแก้วมันตายไปพร้อมกับลูกใน
ท้องของแกก็แล้วกัน โฟร์ลากน้องชายออกไปจากกองเพลิน พร้อมให้
มองกองเพลินที่เริ่มเผาไหม้อย่างรุณแรง
โทโมะ // : แก้ว !! ลูก ไม่ !! ไม่ โทโมะทรุดลงทั้งน้ำตา ขนาดไฟ
เริ่มเผาไหม้อย่างหนักก่อนจะถึงช่วงเช้า ที่เพลินเริ่มสงบ โทโมะทรุด
เขาลงเพราะว่าดับเพลินหาคัวแก้วไม่พบ พบเพียงผ้าขนหนูผืนหนึ่ง
เท่านั้น โทโมะปล่อยน้ำตาโฮอาบสองแก้ม ก่อนจะทรุดเข่าลง พร้อม
เขย่าตัวโฟร์อย่างหนัก
โฟร์ // : มันตายแล้ว !! หึหึ ตายแล้ว การแก้แคนของฉันสำเร็จแล้ว
โฟร์หัวเราะอย่างหนัก ส่วนโทโมะผลักพี่สาวตกลงไปคารถเข็น เขา
ตราบใดที่ยังไม่ได้พบศพของแก้วเขาจะต้องตามหาแก้วให้พบ
____________________________________________
แก้วกับลูกรอดชีวิตไหม อยากรู้ เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ