มารซาตาน
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.06 น.
แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) ความสุขของแก้ว คำพูดแทงใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฝรั่งเศส
โทโมะมาถึงฝรั่งเศสได้สองวันแล้ว วันนี้จึงถือโอกาสออกตามหาแก้วทั่วปารีสและสิ่งที่เขาพบก็ คือ แก้วออกมาวิ่งพร้อมกับป๊อปปี้ แถมดูท่าทางมีความสุขเอามาก ๆ เสียด้วย เขาเห็นแก้วเดินเลี่ยงออกมานั่งพักจึงฉวยโอกาสนี้เขาไปปิดปากแก้วไว้แล้วลากขึ้นห้องของตัวเองไป
แก้ว // : โทโมะ แก้วตกใจเอามาก ๆ ที่ชายหนุ่มตามมาถึงที่นี้ ก่อน
จะกระถดตัวหนี แต่โทดมะกระเถิบเข้ามาใกลหญิงสาวแล้วมองนิ้วนาง
ข้างซ้ายของแก้วอย่างไม่วางตา
โทโมะ // : เธอเป้นเมียฉัน !! ไม่มีสิทธิ์ไปใส่แหวนของใคร โทโมะ
ตะคอกใส่หน้าแก้ว ก่อนจะบดขยี้จูบปากของแก้วอย่างดูดดื่ม ก่อนที่
แก้วจะพูดคำพูดแทงใจดำ
แก้ว // : นายนะมันก็แค่ถ่านไฟเก่า ลีลาของนายก็ไม่เร้าร้อนเท่าป๊อป
ฉันเบื่อ ไม่อยากแตะต้องของเน่า ของบูดอย่างนาย แก้วจ้องแววตาโท
โมะที่โกรธจัด ก่อนที่ชายหนุ่มจะพูดว่า
โทโมะ // : ได้ !! แก้ว ชอบนักใช่ไหมเธอจะต้องทนอยู่กับของบูด
เน่าอย่างฉันไปอีกนานเลยละ โทโมะฉีกเสื้อกล้ามและกางเกงวอรม์
ของแก้วจนขาดวิ่น ก่อนจะบดขยี้จุบที่ปากของแก้วอย่างดุเดือดแล้ว
เร้าร้อน ก่อนจะกระทำกับเรือนร่างของแก้วอย่างดุเดือด พร้อมกอดเธอ
ไว้แนบอกก่อนจะสังเกตสีหน้าของคนรักที่มีแต่น้ำตา
แก้ว // : คุณมันก็ทำได้แค่นี้ ฉันถึงไม่อาจจะรักคุณได้ แก้วพูดจบก็
หยิผ้าขนหนูห่มตัวจะเดินเข้าไปในห้องน้ำแต่โทโมะกระชากตัวแก้วดึง
มากอดพร้อมพูดว่า
โทโมะ // : แก้ว ผมรักคุณ ผมขาดคุณไม่ได้ ผมกำลังจะหย่าขาดจาก
เนย คุณไม่ต้องทนเป็นเมียน้อยของใครอีกแล้ว แต่หญิงสาวผลักชาย
หนุ่มออกไปไกลแแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำอาบน้ำนุ่งผ้าขนหนูออกมา ก่อนจะ
พูดกับโทโมะว่า
แก้ว // : ฉันไม่เคยรักคุณ กลับไปซะ แล้วอย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก
แก้วพูดก่อนที่โทโมะจะเดือดอีกครั้ง กระชากผ้าขนหนุแล้วกระทำกับ
เรือนร่างแก้วจนหญิงสาวไม่อาจปฎิเสธไ้ด้ว่า เธอรักโทโมะเช่นกันจึง
ยอมอยู่กับเขาจนถึงเช้า จนกระทั่งป๊อปปี้โทรมา แก้วจึงรีบใส่เสื้อผ้า
ปล่อยให้โทโมะนอนหลับอย่างสบาย พร้อมคิดว่าถึงเธอจะรักโทโมะ
มากแค่ไหน แต่ก็ต้องหนีหัวใจตัวเองให้พ้น จึงบินหนี โทโมะไปอยู่ที่
ออสเตเลียโดยให้ป๊อปปี้ปกปิดที่อยู่ไว้
____________________________________________
ป๊อปปี้จะปกปิดที่อยู่แก้วสำเร็จไหม ตอนหน้า เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ