มารซาตาน
8.3
เขียนโดย TK_KEAWLOVE
วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.06 น.
20 ตอน
115 วิจารณ์
40.24K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) พึ่งรู้ว่าอยู่ห่างเธอมันทรมาร
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความห้องพักคนไข้โทโมะ
โทโมะละเมอชื่อแก้วอย่างหนักพอตื่นขึ้นมาก็พบเนยนอนอยู่แนบอก พร้อมพี่สาวและแม่ เขาหันหน้าหรีทันที ก่อนที่โฟร์จะยิ้มกริ่มและพูดแทงใจดำเขาว่า
โฟร์ // : นังแก้วมันหนีแกไปหมั้นหมายกับคนที่ฝรั่งเศสแล้ว แกควร
จะดูแลน้องเนยให้ดีในฐานะเมียนะ โฟร์สั่ง แต่ตอนชายกลับสวนขึ้นมา
ทันควันว่า
โทโมะ // : ผมไม่ได้รักคนที่พี่จัดหาให้ และผมขอหย่าขาดจากเธอ
โดยเร็วที่สุด ก่อนจะไปตามหาเมียของผมที่ฝรั่งเศษ เพราะตอนนี้
หัวใจเขามันทรมารมาก ๆ
เนย // : ไม่ได้นะคะ โมะ เนยไม่ยอมนะคะ เนยเป็นเมียของคุณ ฮือ ๆ
เนยกอดแขนโทโมะแน่น จนผู้เป็นแม่สงสาร แต่โทโมะสะบัดออก
พร้อมถอดสายน้ำเกลือออกและรีบไปเก็บข้าวของจำเป็น พร้อมมุ่งตรง
ไปสนามบินทันที
โฟร์ // : ได้ !! ในเมื่อแกตั้งตัวเป็นศัตรูกับพี่ แกก็ต้องตายไปพร้อม
กับมัน ไอ้น้องชั่ว ไม่รู้จักบุญคุณ โฟร์กำมือในขณะที่อยุ่บนรถเข็นแน่น
หญิงสาวตั้งใจว่าหากน้องชายกลับมาพร้อมแก้ว จะกำจักทั้งแก้ว และ
น้องชายของตัวเองทิ้งเสียให้สมแค้น
____________________________________________
มาดูแก้วตอนหน้าว่ามีความสุขแค่ไหน โทโมะไปตามแก้วแล้ว เม้น
โหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ