Me. Love. สามสาวใสกระชากใจนายเพลย์บอย(รีไรท์)
เขียนโดย NooPloyy
วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.59 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) แม่ไม่อยู่ หนูร่าเริง (รีไรท์)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่บอกนายนั่นแล้วว่าให้มาอยู่ที่บ้านเป็นเพื่อนฉันก็กลับมาที่บ้านแต่ไม่นึกหรอว่าเขาจะตามมาที่บ้านได้มั้ยเพราะทางมา
บ้านฉันเนี่ยซับซ้อนมากกกกยัยเฟย์กับยัยฟางที่เป็นเพื่อนสนิทมาหาฉันก็บ่อยยังหลงมาแล้ว-_-^^หลงนอกบ้านนี่ไม่เท่าไรแต่ยัย
สองคนเคยหลงทางในสวนหลังบ้านฉันด้วยเนี่ยสิ-_-^^^แต่ก็อย่างว่าแหละมันไม่ใช่เจ้าของบ้านมันก็ต้องมีหลงกันบ้างแต่ถ้า
เจ้าของบ้านอย่างฉันหลงเนี่ยควรจะเปลี่ยนเจ้าของบ้านใหม่เหอะ หรือจะหาคนมาช่วยจำทางก็ดีนะ อิอิ
'กริ๊ง..กริ๊ง' เสียงออดหน้าบ้านนี่น่าใครมาฟะ-^-ฉันเดินไปเปิดประตูบ้านแล้วก็พบกับ....
"นะ..นายโทโมะ"
"ตกใจอะไรล่ะ ฉันก็มาตามที่เธอสั่งไง"
"ทะ..ทำไมนายถึงมาบ้านฉันถูก"
"ฉันเก่ง จบมั้ย" แหวะ!!เก่งบ้าอะไรล่ะ ชิ!!! "เธอจะไม่เชิญแขกเข้าบ้านหน่อยหรอ"
"นายไม่ได้มาที่นี่ในฐานะแขก แต่นายมาที่นี่ในฐานะเบ๊ย่ะ เข้าใจมั้ย!!!"
"เออๆ"
"พูดเออกับเจ้านาย ไม่ดีเลยนะคิกคิก" ฉันดัดเสียงอย่าหน้าหมั่นใส้ ไม่หมั่นใส้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วล่ะ ขนาดฉันยังหมั่นใส้ตัว
เองเลย เหอะๆ
---ห้องนอน---
"โทะโม้ะะ นายเอาน้ำมาให้ฉันหน่อยสิ" โทโมะนายเหนื่อยแน่คราวนี้เพราะบ้านฉันมี4ชั้น แล้วฉันก็อยู่ชั้นที่4!! เหนื่อยแน่นาย
คราวนี้ โฮะๆ(เอามือป้องปากอย่างนางมารร้าย )
"เออ รู้แล้วน่า" โทโมะรับปากเสียงหน่ายๆก่อนจะเดินลงไปข้างล่าง
"เดี๋ยวเอาน้ำมาให้เสร็จแล้วมาเล่นเกมกันนะ"
"เออ"
_______________________________________________________________________
:)(เม้นด้วยเน้อ ถ้าจะดีโหวตบ้างนะ555#ไม่เม้นไม่อัพพ)(:
14/05/58
มารีไรท์ให้หลังจากหายไปนานค่ะะ คิดถึงทุกคนเล้ยย ว่างเม้นให้กำลังใจด้วยนะเค้อะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ