Me. Love. สามสาวใสกระชากใจนายเพลย์บอย(รีไรท์)
เขียนโดย NooPloyy
วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.59 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) สิทธิพิเศษ(รีไรท์)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ8.สิทธิพิเศษ(รีไรท์)
หึๆมีอำนาจมันก็ดีอย่างนี้แหละ^__^ เอ..แล้วฉันจะใช้ทำอะไรดีล่ะเอางี้ดีกว่า
"มาเป็นเบ๊ให้ฉันสักอาทิตย็นึงสิ"
"ไม่มีทาง ไม่ๆ" นายนั่นเอาแต่พูดคำว่าไม่ๆจนจะเป็นบ้าไปแล้วมั้ง ฉันไม่พูดอะไรแค่หยิบบีบีออกมาแล้วทำ
เหมือนจะโทรออกแต่
ความจริงน่ะหึๆตังค์หมด-_-^^
"ฟางหรอ"
"เธอจะทำอะไรน่ะ" เสียงนายนั่นโวยวายแต่มีรึที่ฉันจะบอก บอกก็โง่เซ่-.,- โอกาสแบบนี้ยิ่งหายากๆอยู่
"เดี๋ยวแก้วฝากเอารูปไปก๊อปปี้หน่อยนะ อืมๆ ใจจ้ะ" ฉันแกล้งทำเป็นวางสายแล้วนั่นจ้องหน้านายนั่นสักพัก นา
โทโมะหล่อเหมือนกันนะเนี่ย>//<โอ๊ยๆ!!แกคิดอะไรเนี่ย ไอ้บ้า!!><
"เธอจะทำอะไรเนี่ย"
"นายจะทำตามที่ฉันขอป่ะล่ะ" ฉันไม่ตอบแต่ถามกลับแทน
"เออ ก็ได้แต่ห้ามเอาฉันไปประจาน ห้ามลงเว็บบอร์ดโรงเรียน ห้ามติดบอร์ดประชาสัมพันธ์ บลาๆๆ"
"เออ ฉันก็ไม่ได้เลวขนาดนั้นนี่หว่า-0- บอกไม่ทำก็คือไม่ทำสิโว้ยย เอ่อ..เดี๋ยวไปอยู่บ้านเป็นเพื่อน
หน่อยดิแม่ไม่อยู่อ่ะ"
"ฉันไม่อยากไป- -"
"ไม่ได้นายต้องไป อย่าเรื่องมาก"
"นี่ยัยแก้วแตก!! ฉันไม่อยากไปอ่ะ มีปัญหามั้ย!!?" โทโมะถามพลางยักคิ้วกวนๆให้ ด้ายยยย~ เดี๋ยวเจอ!
"ไอ้ปัญหาที่ฉันมันก็ไม่มีหรอก แต่...ปัญหามันอยู่ที่นี่อ่ะดิ-3-" ฉันชูรูปของโทโมะในขณะที่กำลังเสแสร้งทำหน้า
เห็นอกเห็นใจไปพร้อมๆกัน
"ยัยแก้วแตก! นี่เธอขู่ฉันหรอ!!" อร๊ายยยย กลัวจังเลยย>< โทโมะทำหน้ายักษ์ 555555
"ป่าวนะ ฉันไม่ได้ขู่นายเลยนะ ไม่ได้ขู่เลยจริงจริ๊งงงงง"
"เออ ไปก็ไป-[]-" โทโมะรับคำอย่างหน่ายๆ
":J"
_______________________________
อัพรีไรท์ตอน8แล้วววววว>< ไม่ได้เข้ามานานเบยย
คิดถึงกันบ้างมั้ยยย? ....เงียบ-0-
อัพให้แล้วน้ะค้าา มาอ่านกันด้วยยย(เหมือนบังคับ)
แบบคนอ่านเพิ่มขึ้นเยอะมากมายย รักรีดเดอร์จริงง บอกเลยยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ