Me. Love. สามสาวใสกระชากใจนายเพลย์บอย(รีไรท์)
เขียนโดย NooPloyy
วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.59 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) เกมรัก (รีไรท์)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ2.เกมรัก (รีไรท์)
:: KZ ไฮสคูล ::
"แก้ววววว" เสียงเฟย์ดังขึ้น เสียงมาก่อนตัวอีกนะ-.,-
"เฟย์แกอย่าเสียงดังได้ป่ะฉันอาย" ฉันพูดพร้อมก้มหน้า ดูสิ คนที่เดินผ่าไปผ่านมามองฉันอย่างกับตัวประหลาด
"ง่ะ-^-"
"แล้วฟางล่ะ" ฉันถามพลางมองหายัยฟาง หายไปไหนนะ
"อยู่นี่จ้าาาาาา" ตายยากจริงพูดถึงก็มาเลย-*-
"ไปกินข้าวกันเฟย์หิวละ"
::โรงอาหาร::
[โทโมะTalk]
"ดูสามคนนั่นดิน่ารักว่ะ" ผมชี้ไปทางผู้หญิงสามคนที่กำลังเดินมาทางนี้พอดี
"เออว่ะ/จริงๆ" ปกติไอ้ป๊อปกับเขื่อนมันก็เสียงดังอยู่แล้ว นี่พวกมันยิ่งพร้อมกันอีกเลยกลายเป็นเหมือนว่ามันสอง
คนกำลังตะโกน-_-
"เอางี้มั้ยเราแข่งกันจีบสามสาวนั่นในเวลาหนึ่งเดือนถ้าผู้หญิงของใครบอกรักได้มากที่สุดเป็นผู้ชนะ และพอหมด
เวลาทุกคนต้องเลิกกับสามสาวนั่น โอเคมั้ย" ไอ้ป๊อปมันท้าพวกผมแต่เพลย์บอยอย่างผมมีรึจะพลาด^*^ ยิ่งน่ารัก
แบบนั้นพวกผมไม่พลาดอยู่แล้วล่ะครับ :J
"เออ/เออ" ผมกับไอ้เขื่อนรับคำพร้อมกัน "แล้วแกจะแข่งมั้ยป๊อป" ผมถามป๊อปปี่ ซึ่งคำตอบที่ผมคิดว่าผมได้มา
นั้นก็คือ 'หึๆ แข่งดิวะ ใครพลาดก็โง่'
"แข่งดิวะ ใครพลาดนี่โง่บรมเลย-.,-" เหอะๆ นั่นไง เดาไม่เคยจะผิดแต่ทำไมซื้ิอหวยไม่เคยจะถูกว้าา
"ไอ้เขื่อนไปไหน(-- )( --)" ผมถามพร้อมสอกส่องสายตาหาไอ้หน้ายาว
"นั่นไง" ไอ้ป๊อปชี้ให้ดูแก๊ง So Hot ที่มีน้องฟ้า น้องแต๊งกิ้ว น้องแครอล น้องกิ๊บซี่ เป็นสมาชิกกลุ่ม
แต่ที่ไอ้ป๊อปชี้ให้ดูนั้น เพราะมีเพื่อนตัวดีอย่างไอ้เขื่อนกำลังนั่งโม้อยู่ตรงกลางที่มีสาวๆทั้งสี่คนนั่งล้อมไอ้เขื่อนอยู่ ผมล่ะ
เหนื่อยใจกับมันจริงๆ ไอ้พวกม่อไม่เลือกหน้าอย่างมันเนี่ย-!-
_____________________________________________________________
มาอัพรีไรท์ให้แล้วน้าาา>< เม้นบ้างสิ ไม่เม้นไม่ลงรีไรท์ให้แล้ว งอนๆ (ง้อด้วยการเม้นน้ะฮ๊าฟฟ^^)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ