ฉันรักเธอตลอดไป
เขียนโดย Pinkmos
วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.35 น.
แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 14.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) จูบแรก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความมาด้านโทโมะกับแก้วดีกว่า
อย่างที่บอกเอาไว้ในข้างต้นว่าโทโมะกับแก้วเป็นคู่มั่นกัน แต่แก้วไม่รู้เพราะแม่และพ่อขอแก้วไปทำงานที่อังกฤษ พ่อกับแม่ยังไม่ได้บอกพ่อแม่จองโทโมะและพ่อแม่ของแก้วเป็นเพื่อนกัน แม่ของโทโมะเลยมาขอแก้วให้เป็นคู่มั่นของลูกชาย โดยที่แก้วไม่รู้อะไรเลย แต่ทั้งสองคนคือว่าที่คู่มั่นกัน โทโมะยังไม่บอกแก้ว เพราะ คิดว่าพ่อกับแม่แก้วบอกจะดีกว่า
แก้ว : เจอซักที
โทโมะ : อ้าว!!!น้องแก้วเป็นบัดดี้พี่หรอ
แก้ว : ใช่ค้ะ
โทโมะ : เย้ๆ!!!!!ไปทานข้าวกันแก้ว พี่เลี้ยง
แก้ว : พี่พูดอย่างงี้ลุยเลยดีกว่า
แล้วแก้วกับโทโมะก็เดินไปโรงอาหาร แล้วเห็นเฟย์กับเขื่อนป้อนเกี๋ยวเตี๋ยวกันแบบมดขึ้น
โทโมะ : แก้วจะไปไหน
แก้ว : ก็ไปนั่งกับเฟย์ไงค้ะ
โทโมะ : พี่ว่าให้เขาอยู่กัน2คนดีกว่า เราอย่าไปเป็น กขค เลย
แก้ว : เคค้ะ งั้นแก้วไปซื้อข้าวกับพี่นะ
โทโมะ : แก้วไปนั่งเถอะเดี๋ยวพี่ไปซื้อให้
แก้ว : ขอบคุณค้ะ
โทโมะ : ว่าแต่แก้วอยากกินไรละ (ดีนะนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ถาม)
แก้ว : ข้าวผัดกุ้งแล้วกันค้ะ
โทโมะ : คับ
แล้วก็เดินไปร้านอาหาร
โทโมะ : ป้าคับเอาข้าวผัดกุ้ง1จาน ข้าวผัดทะเล1ทานคับ
ป้า : ได้เลยคับคุณโมะ
ได้ข้าวมาแล้วก้เดินมาให้แก้ว
แก้้ว : ขอบคุณนะค้ะ ที่เลี้ยง
โทโมะ : เปลี่ยนจากขอบคุณเป็นอย่างอื่นได้ไหม
แก้ว : อะไรละค้ะ??
โทโมะ : นี่ไง (แล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้แก้ว แล้วก็จูบกัน แรกๆแก้วก็ขับขืนจนตอนนี้มันนานมากที่เราจูบกันโทโมะเลยค่อยๆถอนจูบแล้วแก้ว
แก้ว : นี่พี่โทโมะทำอะไรน้ะ
โทโมะ : จูบไงคับ
แก้ว : จูบแรกของฉันาำไมต้องมาเสียให้คนอย่างพี่ด้วย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ