Extort Love From You บังคับหัวใจนายตัวร้าย
เขียนโดย iloveyou
วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.09 น.
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
บนรถ
"แล้วพี่อยากให้ฟางตอบว่าอะไรละค่ะ"ถามกับไป
"ฉันถามเธออยู่นะเนี่ย"เอ่ยพร้อมทำหน้าโหดใสร่างบางที่ไม่ยอมพูดสักที
ก็เค้ารอเธอมานานแล้วนะ
ที่จะได้อยู่ใกล้ๆเธอแบบนี้ ที่จะได้อยู่ข้างๆเธอ ดูแลเธอ เพราะเค้าแอบหลงรักเธฮตั้งแต่ตอนที่เค้าอยู่ปีหนึ่งแล้ว
เพราะตอนที่น้องชายตัวแสบมาทำงานที่บ้านเพื่อนสนิทของมันเค้าเลยต้องมารับมันพร้อมแม่
เค้าเลยเดินไปรอบๆเพื่อสำรวจเล่นๆแต่ต้องไปสะดุดตาที่ห้องครัวเข้า
เค้าเห็นสาวร่างบางที่กำลังทำขนมอยู่ทำไมเธอถึงได้สวยบาดใจแบบนี้ว่ะ แค่เห็นใจเค้าก็เต้นแรงแล้ว
" ลั้นลาลั้นลา ทำแป้งเสร็จแล้วที่เหลือก็แต่ครีม"ร่างบางที่กำลังจะทำครีมเพื่อทำเค้กต่อ ป็อปปี้ที่กำลังแอบดูอยู่
ที่หน้าต่างก็ดูไม่เบื่อที่จะดูเธอในทุกอิริยาบทน่ารักจริงๆหลังจากนั้นเค้าก็ไม่ได้พบเธออีกในปีทัดมาเค้ารู้
มาว่าเธอเรียนบัญชีอยู่จุฬา ในใจนั้นอยากจะเดินไปทักเหลือเกือนแต่เค้าก็ไม่กล้า ก็เลยทำตัวเป็น
เพลบอยไปเลื่อยเผื่อเธอจะส่นใจเค้าบางจนเค้าได้เป็นเดือนของมหาลัย
แต่วันนี้เค้ากลับได้เจอเธอจริงๆรักที่แอบดูมาเกือบสี่ปีของเค้าอยู่ที่เธอ ถ้าเธอตอบว่าไม่เค้าก็จะไป
" เอ่อคือ" ร่างบางรีบพูดแต่ก้หยุดลง
จะให้พูดไปตรงๆได้ไงละบ้ารึป่าว เธอเขินจะตายแล้วนี่ก็คนที่เธอแอบชอมาอยู่ตรงหน้าทั้งที่จะให้ทำไงได้ละ
เธอฝันแบบนี้มานานแล้วนะ เพราะวันนั้นวันที่แม่โซ่มารับโซ่กลับบ้าน ตอนนั้นเธอกำลังทำขนมอยู่
เธอแอบได้ยินเสียงบ้างอย่างเหมือนมีใครแอบดูอยู่เธอเลยแกล้งหยิบตลับแป้งมาดูแล้วเอียงกระจกไปทางเสียง
ในกระจกเธอเห็นนั้นมีชายร่างสูงที่กลังแอบมองเธออยู่เธอก็ไม่ได้ใส่ใจ
ตอนที่เธอเอาขนมไปเสิร์ฟเธอแอบเห็นเค้าหยิบขนมไปด้วยทานจนเลอะเทอะไปหมดแต่ก็น่ารักดีเธอไได้แต่
แอบปลื้มเค้าเบาๆจนเธอแอบไปรู้มาว่าเคาอยู่จุฬาเธอเลยไปสอบที่จุฬาที่เดี่ยวกัน
แต่เค้าฮอตจะตายใครจะไปกล้าทักแถมยังเป็นเดือนคณะสถาปัตและมหาลัยอีก
แค่ได้แอบมองอยู่ห่างๆแค่นี้ก็ดีแล้ว
"ฟางชอบพี่ป็อปค่ะไม่สิรักเลยรักมานานแล้วคะตั้งแต่วันที่พี่ป้อปแอบดูฟางทำขนม ฟางรักพี่น่ะค่ะ"
พูดด้วยน้ำเสียงเขินอาย ส่วยร่างสูงนั้นได้แต่อึ้งว่าทำไม่เธอถึงได้รู้ได้น่ะว่าเป็นเค้า ว่าเค้าแอบดูเธออยู่
"แล้วพี่ป็อปละคะ"ถามด้วยใบหน้าเขินอาย
ทำให้ร่างสูงตอบโดยไม่ลังเลเลยแม่แต่น้อย
"พี่ก็รักฟางครับว รักตั้งแต่วันนั้นวันที่ฟางทำขนมอยู่ในครัวนั้นแหละครับ" พูดพร้อมโอบกอดร่างบางไว้
"จะ จริงหรอค่ะ" ถามแบบงงในอ้อมกอดของร่างสูง
"จริงสิครับ" บอกร่างบางไปแต่ อยู่ๆร่างบางก็ถอนตัวออกจากเค้าก่อนที่เธอจะพูดขึ้น
"แล้วที่โซ่บอกละค่ะ ที่พี่ป็อปควงผู้หญิงไปคอดโดโดยไม่ซ้ำหน้า"ถามร่างสูงด้วยน้ำเสียงงอนนิดๆ
" ก็เค้าเสนอพี่ พี่เลยสนองเค้าไงครับ "คำพูดของชายหนุ่มทำเอาเธอเริ่มโกรธแล้วสิ
"ก็ที่พี่ทำอยากนี้ก็เพราะว่า พี่อยากให่ฟางสนใจนิครับ" พูดกับร่างบางเป็นการแก้ตัว
"หรอค่ะ งั้นที่หลังอย่าทำแบบนี้อีกน่ะค่ะฟางไม่ชอบ ถ้าฟางรู้ฟางจะฆ่าพี่"
ขู่ชายหนุ่มด้วยเสียงหวานแต่หน้ากลัว ทำเอาเค้าขนลุกทั้นที
"ไม่ทำแล้วครับแฟนน่ารักขนาดนี้ "พูดพร้อมแอบหอมแกล้งนุ่มนิ่มทันที
"พี่ป็อป" โวยวายกับร่างสูงจนถึงบ้านเธอ
"ฟางไปแล้วน่ะค่ะขอบคุณที่มาส่งคะ" ไม่พูดป่าวร่างบ่างโน้มร่างสูงมากดจูดอย่างอ่อนหวานก่อนจะปล่อยออกไป
"ฟาง" เอ่ยอย่างตาโตก็เค้าไม่คิดว่าเธอจะกล้าทำแบบนี้นิน่า ทำเอาเค้าน่าแดงไปเลยสินา
"ค่ามาส่งค่ะ"พูดพร้อมรีบวิ่งเข้าบ้านไป ก่อนร่างสูงจะออกรถ
หลังจากนั้นเธอและเค้าก็ประครองรักกันมาจนเธออายุได้25ก็ตัดสินใจแต่งงานกับเค้า ตลอดเวลา
4 ปีที่คบกันมาเค้าไม่เคยนอกลู่นอกทางรักเธอคนเดียวตลอดมา เหตุนี้แหละเธอเลยตกลงแต่งงานกับเค้า
"ฟาง คิดอะไรอยู้คนเดียวครับ"ร่างสูงโอบกอดภรรยาสาวที่กำลังนึกอะไรอยู่หน้าระเบียงบ้าน
หลังจากที่ส่งน้องชายเค้าไว้ที่บ้านใหญ่แล้ว
"ฟางกำลังคิดว่าจะช่วยคุณพ่อ คุณแม่เรื่องโซ่น่ะค่ะถ้าไม่ได้โซ่เธอคงไม่มีวันนี้
"ตามใจเถอะครับ ฟางครับเรามาหาไรทำกันดีกว่า"พูดพร้องอุ้มร่างบางไปที่เตียงทันที
ก่อนจะทำกิจกรรมอย่างว่า
________________________________________________________________
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ