Extort Love From You บังคับหัวใจนายตัวร้าย
เขียนโดย iloveyou
วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.09 น.
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) อดีต
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อ 6 ปีที่แล้ว
~เมื่อไรก็ใช่เธอ ตอบจริงคำถามของใจ ใช่เธอ~
เสียงโทรศัพท์ของร่างบางดังขึ้นพร้อมชื่อที่ปรากฎบนจอ "พ่อ" เอ๋มีเรื่องอะไรรึป่าวนะ
"ค่ะพ่อ มีอะไรรึป่าวค่ะพอดีว่าฟางกำลังจะออกมาจากมหาลัยคะเดี๋ยวจะกลับบ้านแล้วค่ะไม่ต้องห่วงฟางหรอค่ะ"
พูดกับปลายสายก่อนที่ปรายสายจะตอบกลับมา
"เออ พอดีพ่อต้องยายไปทำงานที่เมกาน่ะจ่ะ แล้วพ่อต้องพาคุณแม่ไปด้วยไปรับน้องได้มั้ยฟาง" เอ่ยกับลูกสาว
"ห๊า อะไรนะคะ คุณพ่อจะไปเมกาแล้วไปนานเท่าไรค่ะ" ร้องเสียงหลงกับปลายสาย ก่อนจะถามกลับไป
" ก็ประมาณ สองปีน่ะจ่ะนะฟางพ่อฝากนิงด้วยนะงั้นพ่อไปละต้องรีบไปขึ้นเครื่องบายจะ"ปลายสายตอบกลับ
ก่อนจะวางสายเอาแล้วไงนี้ฉันต้องอยู่กับนิวสองคนเรอะ แต่ชั่งเถอะไปรับนิวดีกว่าคิดเสร็จก็รีบไปสตาร์สรถทันที
แต่เหมือนเครื่องจะมีปัญหาสตาร์สไปติดทำไงดีละเนี่ย
"โอ๊ย จะมาพังทำไมต้อนนี้เนี่ย"พูดกับรถคันหรูของตัวเอง
"นี้เธอจะไปไหนรึป่าว"เสียงคมถามเธอก่อนจะหันไปทางต้นเสียงทำให้เธอได้พบกับชายร่างสูง
รู้สึกเค้าจะเป็นเดือนคณะสถาปัตมั้งถ้าจำไม่ผิดเพื่อนเธอเคยเล่าให้ฟังว่าเค้าฮอตแค่ไหน
"เออ ไม่เป็นไรค่ะฉันกลับเองได้"พูดกับร่างสูงก่อนจะเดินออกมา แต่ถูกเค้าฉุดข้อมือบางไว้
"เธอกำลังจะไปรับนิวที่ โรงเรียนรึป่าวถ้าไปฉันจะไปส่งให้"ถามร่างบาง
"คุณรู้ได้ไงค่ว่าฟางจะไปรับน้อง"ถามอย่างงง
"ก็น้องเธอเป็นเพื่อนสนิทไอ้โซ่ไงเดี๋ยวไปพร้อมกันแหละเห็นโซ่มันโทรมาบอกว่าเลิกแล้ว"พูดกับร่างบาง
ก่อนจะลากเธอขึ้นรถหรู
บนรถของร่างสูง
"คุณรู้ได้ไงว่าฟางเป็นพี่นิว"ถามร่างสูงที่กำลังจะขับรถไปโรงเรียนของน้องเธอ
"ก็ไอ้โซ่โทรมาบอกว่าให้รับพี่สาวนิวไปด้วยเพราะนิวเค้ากลัวเธอหลงทางเลยส่งรูปมาให้ฉันดูน่ะ"ตอบร่างบาง
ก่อนกับมาสนใจทางต่อ
"แล้วคุณชื่ออะไรค่ะเผื่อคราวหน้าจะได้เจอกันอีก ฉันฟาง พี่สาวนิวค่ะ บัญชีจุฬาปีสามค่ะ"พูดกับร่างสูง
"ฉันป็อปปี้ พี่ชายโซ่ สถาปัตจุฬาปีสี่ ยินดีที่ได้รู้จัก"พูดก่อนยืนมือตามมารยาท แล้วร่างบางเลย
จับมือตอบตามมารยามแต่จับไปจับมาเธอและเค้ารู้สึกเหมือนมีกระแสไฟผ่านมือทั้งคู้เลยปล่อยมืออกจากกัน
ทำเอาร่างบางและร่างสูงหน้าแดงตลอดทาง
โรงเรียน
ป็อปปี้จอดรถแล้วเดินไไปเปิดประตูให้ร่างบางที่ยังหน้าแดงไม่เลิก ร่างสูงจึงหยิกโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาน้องชาย
" เฮ้ยแกอยู่ไหนว่ะ โซ่"ถามน้องก่อนได้รับคำตอบก่อนจะรีบจูงร่างบางไปที่ๆน้องชายของเค้าบอก
แต่ร่างบางกับสะดุดขาตัวเองทั้งคูเลยลมอยู่ในท่าที่ ร่างบางทับร่างสูงก่อน คนแถวนั้นจะแตกตื่น
แต่ก็มีเสียงดังมาจากไกล
"เฮ้ยทำไรกันอ่า เฮีย"เสียงหนุ่มหน้าตี๋กับหนุ่มใสแว่นเดินเข้ามา
"ไอ้โซ่เงียบไปเลย"พูดกับน้องเพื่อกรบใบหน้าแดงนั้นเอง
"เจ๊ฟางวันนี้นิวไปนอนบ้านโซ่ได้ป่ะไหนๆก็จะมืดและน่ะๆ"อ้อนพี่สาว
"ทำละนิว"ถามน้องชาย
"ก็วันนี้เรามีงฃโครงงานที่ต้องทำอะครับ
แลัวถ้าพี่ฟางให้เราไปส่งก็คงมืดพอดีไปนอนกันที่บ้านโซ่ทั้งคู่เลยก็ได้ครับ"พูดกับร่างบาง
"เอ่อ...."
____________________________________________________________
ฝากด้วยนะคะ
พอดีเราหนีร้อนไปเกาหลีนานไปหน่อยโทษทีนะ
ฝากด้วยละกัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ