Extort Love From You บังคับหัวใจนายตัวร้าย
เขียนโดย iloveyou
วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.09 น.
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"เอ่อไม่ทราบว่าพวกคุณจะรับอะไรดีคะ"
สาวแก้มสวยรีบเปลี่ยนคำถามหลังจากดันเพื่อนทั้งสองคนไปในห้องเขียนแบบ
"ฉันอยากให้เธอหาชุดที่เข้ากับยัยนี้ให้หน่อย"หนุ่มหน้ากวนพูดพร้อมดันสาวผมสั้นมาให้
สาวแก้มสวยพิจรณารูปร่างของสาวห้าวคนนี้
"พูดดีๆนะไอ้กั้ง อย่าให้ฉันออกมาก่อนแกตาย"พูดพร้อมชี้หน้าก่อนจะเดินไปพร้อมกับสาวแก้มสวย
.
.
.
"แกว่าเจ้าของร้านเขาสวยป่ะ" ถามเพื่อนๆทั้งสี่เมื่อนั่งลงตรงโซฟาหรูของร้าน
"อืมฉันว่าอวบๆก็น่ารักดีนะ"นิวออกความเห็นก่อนกลับมาสนใจงานในโทรศัพท์
"ฉันว่าแก้มเยอะไปว่ะ" พิชชี่หพูดก่อนจะหยิบกรอบรูปที่ตั้งอยู่ใกล้ๆขึ้น
"เฮ้ยมึง ฉันว่าเจ้าของร้านนี้ต้องมีสองคนแน่เลยว่ะ"กั้งพูดทั้นที่ที่เห็นรูปที่พิชชี่หยิบมา
"ไหนๆว่ะสวยป่ะ"โซ่ถามคำถามสไตร์เดิมออกไป
"ก็สวยอยู่นะเว้ย"พิชชี่พูก่อนว่างรูปกับที่เดิม
โซ่ที่นั่งมองรูปอยู่พักใหญ่ก่อนจะได้ยินเสียงแปลกๆ ดังมาจากห้องใหญ่ตรงข้ามกับที่พวกเขานั่งอยู่
"เฮ้ยเดี๋ยวมาน่ะเว้ยไปห้องน้ำก่อน" พูดพร้อมเดินไปห้องตรงข้าม
"เฮ้ยเดี๋ยว"นิวพูดไม่ทันเพราะโซ่เดินไปแล้ว
"เฮ้ยว่าแต่มันรู้หรอว่ะว่าห้องน้ำอยูไหน" กั้งถามงงเพราะเพื่อนชายของเค้าถึงจะเคยมาหลายครั้งแต่ยังไง
มันก็ไม่ค่อยเข้าห้องน้ำที่ไหนนอกจาก บ้านมัน คอนโดมัน ห้าง ผับ แต่ร้านแบบนี้มันก็ไม่น่าจะเข้า
"น่าเดี๋ยวมันก็มาเองแหละ" นิวพูดก่อนมาสนใจงานต่อ
-----------------------------------------------------------------------------------------------
โอ๊ยทำไมฉันต้องมานั่งขนผ้าไปห้องตัดชุดด้วยนะทั้งที่ฉันมีหน้าที่แค่ออกแบบ
ไม่น่าไล่ไอ้ธามกลับไปเลย
เพราะเมื่อกี้ถูกหวายจับยัดเขาห้องมาเธอเลยให้เพื่อนชายออกไปทางหลังร้านแทน
ตอนนี้เธอเลยต้องมานั่งขนผ้าที่หวายสั่งมา แต่ติดตรงวันนี้พนักงานในร้้านหยุดเธอและหวายเลยต้องมาดูร้านเอง
พูดแล้วคนสวยเซ็ง
กึก กึก กึก
เสียงเหมือนคนเปิดประตูห้องเสื้อที่เธอกำลังนั่งแยกผ้าที่จะขนไปตัด คงจะเป็นเพื่อนสาวเธอละมั้ง
ด้วยความที่ห้องนี้ไม่ได้เปิดไฟหลายดวงเลยแค่มองเห็นลางๆ
"นิยัยหวายเนียนรับลูกค้าเลยนะรับไปเลยหัดมาช่วยกันบางซิ ฉันยังไม่อยากขนม้วนผ้าคนเดียวนะ"
ว่าแล้วก็ยืนม้วนผ้าให้เพื่อนสาวก็จะเดินนำมาทางข้างหลังร้านหรู
แล้วร่างเล็กก็เปิดประตูให้แก่เพื่อนสาวก่อนจะว่าผ้าแล้วมาช่วยหวาย แต่วันนี้ก็แปลกนะที่หวายไม่บ่นเลย
คิดเสร็จก็ชหันไปหาเพื่อนสาวแต่มันไม่ใช่เพื่อนเธอ
แต่กลับเป็นหนุ่มหน้าตี๋แทน ดูๆไปแล้วเขาก็หล่อน่ะแต่ทำไมถึงมาอยู่ในห้องนี้ได้ละ
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด นะนายเป็นใคร"พูดก่อนจะถอยหลังไปชนกำแพงหลังจากที่เขาว่าผ้าแล้ว
"ก็เธอบอกว่าใช่ช่วยขนมานิ หนักก็หนัก "พูดก่อนจะจองหน้าเธอ
"เอ่อ เอ่อ ฉันไม่รู้นิว่าเป็นนายแล้วใครเขาใช่ให้นายมาละ"พูดก่อนจะเดินออกไป
"อ้าวนิเธอ หมายความว่าไง"พูดพร้อมกระชากร่างบางมาก่อนจะจับที่ไหล่ทั้งสองข้างของเธอ
"ทำไม"สาวน้อยถามเสียงกวน
"นิไม่คิดจะตอบแทนกันเลยรึไง"พูดก่อนจะกระเถิยเขาไปใกล้ร่างบาง
"อะ อะไรละ"ถามเสียงสั่นเพราะตอนนี้สาวน้อยหน้าแดงเรียบร้อย
"อืม ก็ . . . . . ."
-----------------------------------------------------------------------------------------------
ขอโทษนะที่มาอัพช้าพอดีเพิ่งกับมาจากต่างประเทศ
แล้วก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้วด้วย
สงสัยคงลืมกันไปหมดแล้วละฟิคเรื่องนี้
แต่เราจะพยายามอัพต่อใจจบ
ยังไงก็ฝากด้วยนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ