Extort Love From You บังคับหัวใจนายตัวร้าย
เขียนโดย iloveyou
วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.09 น.
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) โซ่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~จะผิดมั้ยถ้าฉันจะไปให้ไกลจากตรงนี้ เมื่อยิ่งพบก็ยิ่งทำใจไม่ลงสักวัน~
เสียงโทรศัพท์ของใครบางคนดังขึ้น
"โหล มีไรเฮีย" ถามปลายสายเมื่อรู้ว่าพี่ชายตัวดีที่นานๆทีจะโทรมาหา
"มี ฉันอยากให้แกรีบกับมาบ้านด่วนเลยฉันมีเรื่องจะแก"เมื่อปลายสายตอยมาทำให้ชายหนุ่มตอบไปว่า
"ไมอ่า เฮียป็อปโซ่ยังไม่อยากกลับบ้านยังไงโซ่ก็ไม่กลับ" รีบปฏิเสธปลายสายทันที่ก็รู้รู้อยู่ว่าเค้าไม่ชอบให้แม่มาสั่ง
โนนสั่งนี้เอะอะอะไรก็ต้องเรียบร้อยน่าตาของตระกูลให้ตายเค้าก็ไม่ไปตั้งแต่เรียนจบจนมีงานนั้นแหละแม่เขาถึง
ยอมปล่อยเลยทำให้เขาไม่ค่อยอยากกลับบ้านซักเท่าไร นานๆทีจะกลับ
"ไม่ได้เลยไอ้น้องเวร วันวันมึงทำอะไรเอาแต่อยู่ในคอนโดควงคนโน้นทีคนนี้ทีไม่ซ้ำหน้ารีบกลับมาเลยนะเว้ย
ถ้าแกไม่กลับฉันจะมาลากคอแกถึงที่เลย" ปลายสายขู่เค้า
"แน่จริงก็มาดิไม่กลัวหรอ"ท้าปลายสายน้ำเสียงที่กวนเพราะเค้าเชื่อว่าคนอย่างพี่ชายเค้าคงไม่ทำจริงๆหรอ
เพราะพี่สะใภ้ของเค้าแสนดีช่วยเค้าเวลาที่พี่ชายเค้าอารมณ์เดือดที่คอยจะแกล้งแต่เจอแฟนสาวที่ไรพี่ชายเค้ายอม
แพ้ทุกรอบ
เพราะฉะนั้นเค้าไม่กลัวหรอแถมที่คอนโดนี้ถ้าเค้าไม่อนุญาติให้เข้ามาก็คงจะเข้าไม่ได้อยู่ดีคนอย่างโซ่ซะอย่าง
"แน่ใจหรอว่ะว่าจะให้ฉันไป" ปลายสายถาม
"โห่ยังไง เฮียก็มาไม่ได้หรอกถ้าโซ่ไม่อนุญาติ"หัวเราะให้ปลายสาย
"แกพูดเองนะเว้ยไอ้น้อง" แต่เสียงของพี่ชายเขามันไม่ได้มาจากโทรศัพท์แต่เหมือนมาจากข้างหลัง
เค้าเลยหนันกลับไปดูที่ข้างหลังขอเค้าเอง ทำให้เค้าได้พบกับร่างสูง
"เฮ้ยเฮีย มาได้ไงเนีย"เอ่ยกับพี่ชายที่ไม่คิดว่าพี่ชายเค้าจะเค้ามาอยู่ในห้องของเขาได้พร้อมพี่สะใภ้
"เจ๊ฟางเอาพี่ป็อปออกไปที่ดิครับไม่อเอาโซ่ยังไม่อยากกลับบ้านนะครับเจ๊"หันไปหาตัวช่วย
"เอ่อ คงจะไม่ได้หรอกจะโซ่พี่ช่วยไม่ได้จริงๆ" เธอพูดขอโทษเค้า เอาไงดีวะไอ้โซ่เอ้ย ไม่น่าท้าไอ้พี่ป็อปเลย
"ไม่ต้องแกท้า ฉันเองนะเว้ย"พูดพร้อมวิ่งมาล็อคคอเค้าเอาไว้เพื่อที่เค้าจะได้ไม่หนี
"เฮ้ย เฮียปล่อยผมนะปล่อย"ร้องขอพี่ชายและพยายามออกจากพี่ชายเต็มที่
"ฟาง ป็อปฝากขนเสื้อผ้าไอ้โซ่ด้วยนะ"เมื่อพูดกับภรรยาสาวจบก็รีบลากไอ้น้องชายตัวดีไปที่รถทันที
"คะเดี๋ยวฟางตามไปคะ"พูดกับสามีตัวเองจบก็รีบแยกย้ายไปทำหน้าทีของตัวเอง
_________________________________________________________________
บนรถ
"พวกพี่จะพาผมไปไหนเนี่ย" เอ่ยถามพี่ชายทันทีที่รถออก
"บ้าน"ตอบกลับน้องชาย แล้วสักพักเค้าก็ให้ฟางเอาผ้ามามัดปากโซ๋เพราะตลอดทางมันบ่นไม่หยุด
โถ่ ทำไมคนอย่าง โซ๋ ศตายุ จิระคุณ ต้องโดนพี่ชายตามกลับบ้านด้วยว่ะปีนี้ผมก็ 24 แล้วนะ
แต่ทำไมยังมาตามผมอีกไม่ก็คือไม่ไงโถ่ไอ้พี่ขี้ตื้อ ไหนจะแม่ผมอีก ชอบนักชอบหนาเวลาผมไปออกงานกับท่าน
สมัยเด็กๆที่จริงผมก็ไม่ชอบหรอกแต่ต้องไปเซ็งเว้ย แล้วจะทำไงว่ะเนี่ยวันนี้ผมยิ่งมีนัดกับพิมอีกโอ๊ย
แล้วพรุ่งนี้ผมต้องไปเดตกับน้องแคต ตายแน่โซ่เอ้ย
______________________________________________________________
ฝากด้วยนะคะเพราะเรื่องอื่นโดนใครก็ไม่รู้มาลบไป
ยังไงเราก็จะพยายามมาอัพให้จบนะคะขอเม้นเป็นกำลังใจหน่อยนะคะ
ขอบคุณคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ