เพราะเธอมันซ่าฉันเลยท้าให้มารัก tk
7.8
เขียนโดย i_fai
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.46 น.
25 ตอน
66 วิจารณ์
43.14K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) คุณแม่ขาาาาาาาาาา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 9
คุณแม่ขาาาาาาาาาาา
บ้านไทยานนท์
.... - แจ่ม(คนใช้)ตาโมะอยู่ไหน
แจ่ม - เอ่ออ 0o0 คะ คะ คุณผู้หญิง
แม่โทโมะ - ก็ใช้น่ะซิ แล้วนี่จะตกใจอะไรห๊ะ ฉันไม่ใช้ผีน่ะ แล้วนี่ตาโมะไปไหน
แจ่ม - เอ่ออ คือ
แก้ว - ป้าแจ่มค่ะ วันนี้มีอะไรกินบ้างค่ะ
แม่โทโมะ - เธอเป็นใคร แล้วเข้ามาอยู่ในบ้านฉันได้ไงห๊ะ
แก้ว - คุณนั้นแหละเป็นใครค่ะ
แจ่ม - เอ่ออ คะคุณหนูแก้วค่ะคือ
แม่โทโมะ - ฉันเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ แล้วเธอกล้าดียังไงมาอยู่ที่บ้านฉันห๊ะ
แก้ว - ก็แก้ว มาอยู่กับพี่โมะไงค่ะ
แม่โทโมะ - นี่เธอรู้จักลูกชายฉันด้วยหรอห๊ะ แล้วเธอเป็นอะไรกับลูกฉัน
แก้ว - อ้าววว คุรแม่พี่โมะนี่เอง สวัสดีค่ะคุณแม่ แก้วเป็นแฟนกับพี่โมะไงค่ะ
แม่โทโมะ - ไม่จริง ลูกชายฉันไม่ไฝ่ต่ำเอาเธอมาเป็นแฟนหรอก
แก้ว - จะไฝ่ต่ำหรือว่าสูง ก็เป็นไปแล้วค่ะ คุณแม่ขาาาาาาาาาาา
แม่โทโมะ - ไม่ต้องมาเรียกฉันว่าแม่ ฉันไม่รับเธอเป็นลูก
โทโมะ - คุณแม่ มาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับเนี่ย
แม่โทโมะ - ตาโมะ ( เข้าไปกอดลูกชายสุดที่รักและหวง) ไปไหนมาลูกแม่คิดถึงแทบแย่ แล้วนังเด็กนี่มันเป็นใคร ถึงกล้าดีมาอยู่ในบ้านเรา
โทโมะ - คือแก้วเป็น แฟนโทโมะเองครับ
แม่โทโมะ - หึ แม่ไม่ยอมรับหรอก แม่ไม่ชอบ
โทโมะ - เอ่ออคุณแม่มาเหนื่อยๆ ไปพักผ่อนก่อนเถอะครับ
แก้ว - งั้นแก้วจะดูแลคุณแม่เองน่ะค่ะ ( พูดเสร็จก็พาตัวคุณแม่ไปข้างบน)
บนห้อง
แม่โทโมะ - นี่ปล่อยฉัน ไม่ต้องมาแตะต้องตัวฉัน
แก้ว - แก้วก็ไม่อยากจะก้าวก่ายคุณหรอกน่ะค่ะ ฉันแค่อยากให้คุณรู้ว่า ฉันไม่คิดจะทำร้ายพี่โมะหรอกค่ะ คุณไว้ใจฉันได้
แม่โทโมะ - ฉันไม่มีทางไว้ใจเธอหรอก เธอต้องการเท่าไหร่
แก้ว - เก็บเงินของคุณไว้เถอะค่ะ ฉันไม่ต้องการ
แม่โทโมะ - แล้วเธอต้องการอะไร
แก้ว - แก้วแค่ต้องการ อยู่ที่บ้านหลังนี้จนกว่าคุณพ่อของแก้วจะกลับมาค่ะ
แม่โทโมะ - แล้วเธอจะมาอยู่ในฐานะอะไรล่ะ ถ้าจะมาเป็นแฟนลูกฉันล่ะก็ ฉันไม่ให้เธออยู่หรอก
แก้ว - แล้วคุณต้องการยังไงค่ะ
แม่โทโมะ - เลิกกับลูกชายฉันซะ เพราะลูกชายฉันมีคู่หมั่นอยู่แล้ว
แก้ว - คู่หมั่น ( พี่โมะไม่เคยบอกเลย)
แม่โทโมะ - เลิกกับลูกชายฉันเถอะ ฉันต้องการให้ลูกชายฉันได้รักกับผู้หญิงที่ดี มีอนาคตที่ดี ถ้าเธอรักลูกชายฉันจริง เธอก็ควรจะรู้น่ะว่า เธอควรจะทำยังไง กลับไปคิดดูแล้วมาบอกฉัน ฉันจะให้เวลาเธอ
แก้ว - ค่ะ ( เดินออกมาจากห้อง แล้วกลับเข้าห้องตัวเอง แล้วน้ำใสๆ ก็ค่อยๆไหลลงมา) พี่มีคนรักอยู่แล้วว พี่มาทำแบบน้กับแก้วทำไม หืออออออออออ
----------------------------------------------------------------------------------------------
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ