เพราะเธอมันซ่าฉันเลยท้าให้มารัก tk
7.8
เขียนโดย i_fai
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.46 น.
25 ตอน
66 วิจารณ์
42.97K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) แขกไม่ได้รับเชิญ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 7
เเขกไม่ได้รับเชิญ
.... - แล้วก็ฉัน
โทโมะ - หวาย มาทำไม
หวาย - หวายก็มาหาโมะไงค่ะ หวายคิดถึ๊ง คิดถึง (ฑุดแล้วเกาะแขนโทโมะ )
โทโมะ - หวายปล่อยผม
ป๊อป - เหอะ เกาะอย่างกับปลิง ตัวใหญ่ซะด้วย
หวาย - นี่ป๊อป ป๊อปว่าใคร
ป๊อป - ว่าใครก้ได้ ถ้าเธออยากรับก็เชิญ ( เดินไปในบ้าน)
หวาย - นี่ ป๊อป
โทโมะ - หวาย ถ้าจะมาสร้างปัญหาก็กลับไป (แกะมือออกแล้วก็เดินไปหาแก้ว)
ทางด้านแก้ว
เขื่อน - แก้วๆๆ พี่ว่างานนี้คงจะมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาด้วยว่ะ
แก้ว - อื้ม แก้วก็ว่างั้น ชอบมาเกาะแกะแฟนคนอื่นเค้าอยู่ได้
เขื่อน - แฟน นี่อย่าบอกน่ะว่าแก้วกับไอ้โมะเป็น
แก้ว - เออช่างเหอะ แก้วเบื่อ ไม่อยากตอบอะไรแล้ว ไงค่ะพี่โมะ เผลอแป๊ปเดียวไปพาใครมาด้วยล่ะ
โทโมะ - เค้าตามมาเอง
แก้ว - หึ ถ้าพี่ไม่บอกแล้วจะมาได้ไง เกาะอย่างกะปลิง ( กำลังจะเดินไปแต่โทโมะดึงมือไว้ก่อน)
โทโมะ - จะไปไหน ไม่ต้องไป
หวาย - โมะขาาาาาาาาาา หวายหิ๊วววหิว โมะไปหาอะไรมาให้หวายกินหน่อยซิค่ะ
แก้ว - มีมือ มีเท้า ทำไมไม่ไปหากินเองล่ะค่ะ มาใช้ให้แฟนคนอื่นทำให้ทำไม
หวาย - แล้วจะทำไมหรอค่ะ แฟนน้องแก้วก็เหมือนแฟนพี่ล่ะค่ะ
แก้ว - อ๋อออหรอค่ะพี่หวายคงจะถือคติแบบน้ซิน่ะค่ะ แต่สำหรับแก้ว เค้าเรียกว่า หน้าด้าน ค่ะ
หวาย - นังแก้ว แกว่าฉันหน้าด้านหรอ
แก้ว - ยังไม่ชัดอีกหรอค่ะ ถ้าไม่แก้วจะได้พูดให้ฟังอีกที ( แก้วกำลังจะเดินไปแต่) โอ๊ยยยยยป้าปล่อยน่ะ
เพลี้ย!! (หวายตบแก้ว)
โทโมะ - หวายหยุด!
หวาย - โมะอย่ามายุ่ง หวายจะสั่งสอนมัน
แก้ว - ตบหรอ ได้
พลั่ว ! (แก้วต่อยหวาย)
หวาย - อ๊ายยยยย แกนังแก้ว แกกล้าต่อยฉันหรอ
แก้ว - เออดิ ทำไมห๊ะ มีปัญหาหรอ
หวาย - แกนังเด็กบ้า แก
แก้ว - ทำไม จะทำอะไร เข้ามาดิถ้าไม่อยากตายตอนนี้ก็เข้ามาดิแล้วอย่าหาว่าฉันไม่เตือน
โทโมะ - หวาย! กลับไป! แล้วไม่ต้องมาให้ฉันเห็นหน้าอีก ไป!!
หวาย - แต่โมะค่ะ
โทโมะ - ไป !
หวาย - ก็ได้ค่ะ ฝากไว้ก่อนน่ะแก ( เดินออกไป)
โทโมะ - แก้ว เจ็บมั้ย
แก้ว - ยังไม่ตาย เขื่อนไปส่งหน่อย จะกลับบ้าน
เขื่อน - คะ ครับ (แล้วคำว่าพี่มันหายไปไหนว่ะ)
โทโมะ - เดี๋ยวพี่ไปส่งเอง
แก้ว - ไม่ต้อง เขื่อนเร็วๆ (เดินไปที่รถป
เขื่อน - จ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ( รีบเดินตามไป )
ป๊อป - อ้่าววเฮ้ยย นี่มันเกิดอะไรว่ะเนี่ย (ป๊อปกับฟาง เดินออกมาจากบ้านแล้วก็เห็นสภาพบ้านแล้วก็ตกใจ)
โทโมะ - โถ่เว้ย ! คืนนี้ฉันนอนบ้านแกน่ะเว้ย
ป๊อป - อ้าวเฮ้ยแล้วงานอ่าา
ฟาง - หมดกัน วันเกิดฉ้านนนนนนนนนนนนนนนน
--------------------------------------------------------------------------------------------
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ