เพราะเธอมันซ่าฉันเลยท้าให้มารัก tk
7.8
เขียนโดย i_fai
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.46 น.
25 ตอน
66 วิจารณ์
43.14K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) ญาติห่างๆ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความความเดิมตอนที่แล้ว
แก้ว/ป๊อป - เฮ้ย/เฮ้ย พี่ป๊อป/ยัยแก้ว
-------------------------------------------------------------------------------------------------
ตอนที่ 4
ญาติห่างๆ
เขื่อน - เฮ้ยยย นี้แก้วกับไอ้ป๊อปรู้จักกันด้วยหรอ
ป๊อป - ก็ยัยแก้ว ลูกพี่ลูกน้องของฉันเองแหละ แล้วนี่แก้วมาอยู่นี้ได้ไงอ่า อย่าบอกน่ะว่าเป็นแฟนกับไอ้โมะน่ะ
แก้ว - พี่ป๊อป เอาสมองส่วนไหนคิด แก้วไม่ได้เป็นไรกันพี่โมะ และไม่คิดที่จะเป็นด้วย คือ ป๊า ให้แก้วมาอยู่กับพี่โมะในช่วงปิดเทอมน่ะ และป๊าก็ไปทำงานด้วย แก้วเลยต้องมาอยู่กับพี่โมะ
ป๊อป - อ๋อออ ยังนี้นี้เอง มาให้พี่กอดหน่อยมายัยตัวแสบไม่เจอกันตั้งนาน โตขึ้นเยอะเลยน่ะเราเนี่ย (พูดเสร็จก็กอดแก้วหนึ่งที)
แก้ว - พี่ป๊อป แก้วไปอยู่กับพี่ป๊อปได้มั้ยอ่าา แก้วไม่อยากอยู่กับพี่โมะอ่าา
ป๊อป - อยู่กับไอ่โมะนั้นแหละดีแล้ว (ยีหัวน้องสาวสุดที่รัก)
โทโมะ - ทำไม อยู่กับพี่มันจะตายหรอครับ
แก้ว - ตายค่ะ
เขื่อน - เอิ่มมมม อย่าทะเลาะกันเลยน่ะ น้องแก้วคร๊าบบบบ มีเบอป่าวคร๊าบบบบ
แก้ว - มีค่ะ 37
เขื่อน - อูยยยย ไม่เอาดีกว่าครับ
โทโมะ - แก้ว พี่จะกลับแล้ว ไปกันได้ยัง
แก้ว - ไปซิค่ะ ไม่ได้ห้ามนี่ (เดินนำโทโมะไปที่รถ)
โทโมะ - หึ แสบจริง (กำลังจะเดินตามไปแต่ป๊อปดักไว้ก่อน)
ป๊อป - ไอ้โมะ ถ้าจะจีบยัยแก้ว อ่ะ เต็มที่น่ะเว้ย ฉันอยู่ข้างแกว่ะเพื่อน
เขื่อน - แล้วฉันอ่าา แกไม่เปิดทางให้ฉันหรอว่ะ
ป๊อป - ไม่ข้าเปิดทางให้ไอ้โมะคนเดียวเว้ย
โทโมะ - เออ เอาไว้ถ้าฉันคิดจะจีบเดี๋ยวจะบอกน่ะเว้ย
ที่รถ
แก้ว - ไม่มาพรุ่งนี้เลยล่ะค่ะ
โทโมะ - กะว่าจะออกมาพรุ่งเหมือนกันครับ แต่เดี๋ยวจะมีเด็กเอาแต่ใจโวยวายอีก
แก้ว - นี่พี่ แก้วบอกกี่ครั้งแล้วค่ะว่าไม่ใช้เด็ก และไม่ขี้แยด้วย
โทโมะ - ครับ (เดินขึ้นรถไป)
แก้ว - ไอ้คนบ้า (เดินตามไป)
บ้านโทโมะ
แก้ว - พี่โมะค่ะ แก้วหิว
โทโมะ - อื้มมครับ เดี๋ยวพี่ทำให้กิน
แก้ว - พี่ทำเป็นด้วยหรอค่ะ
โทโมะ - เป็นซิครับ อร่อยด้วย
แก้ว - ให้มันแน่เถอะค่ะ แก้วกลัวกินแล้วตายมากกว่า
โทโมะ - ยังไม่ทันได้ลองกินเลย อย่าพึ่งคาดเดาไปก่อนซิยัยตัวแสบ ( ดันหัวเอาเบาๆหนึ่งทีแล้วก็เดินเข้าไปในครัว)
แก้ว - อื้ออออ ไอ้พี่บ้า บอกแล้วว่าไม่ชอบ (เดินตามเข้าไปในครัว)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ