เพราะเธอมันซ่าฉันเลยท้าให้มารัก tk
เขียนโดย i_fai
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.46 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) มารหัวใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 19
มารหัวใจ
โทโมะ - แก้ว วันนี้ไปเที่ยวกันมั้ยครับ
แก้ว - อืมมม ไปซิค่ะแก้วอยากไปชอปปิ้งพอดีเลย
โทโมะ - อื้มมงั้นชวยยัยเฟร์กับเขื่อนไปด้วยเลยครับ
แก้ว - ก็ดีเหมือนกันค่ะ
พารากอน
แก้ว - พี่โมะ แก้วอยากได้มิกกี้เม้า อ่าาา ซื้อให้หน่อยดิ
โทโมะ - พี่หิวไปหาไรทานก่อนน่ะ
เฟร์- ไหนๆๆเมื่อกี้ใครว่าไปหาไรกินหรอไปดิๆๆ เฟรืหิวง่ะ
เขื่อน - ที่รักของเขื่อน หิวอีกแล้วหรอครับ
เฟรื- ก็ใช้น่ะซิ
ร้านอาหาร
โทโมะ - แก้วกินไรครับ
แก้ว - แก้วอยากกินไอติม
โทโมะ - ไม่ได้ ต้องทานข้าวก่อนแล้วค่อยไปกินไอติม
แก้ว - แก้วไม่หิว แก้วอยากกินไอติม น่ะๆๆๆๆ
โทโมะ - ไม่ได้ กินข้าวก่อน ห้ามดื้อ
แก้ว - ชิ โกดพี่โมะแล้ว
ฟอดดดดดด ( โทโมะหอมแก้ว) (อ๊ายยย เขิน )
แก้ว - พี่โมะบ้า 0///0
เขื่อน - เฟร์จ้าาาา งอลเขื่อนมั่งดิ เขื่อนอยากหอมมั่ง
เฟร์ - ฝันไปเถอะ
ทุกคน - 555
..... - มีความสุขกันจังเลยน่ะค่ะ
โทโมะ - หวาย มาทำไม
เฟร์ - นางมาร
หวาย - พอดีหวายผ่านมาทางนี้น่ะค่ะ ก็เลย ( เอามือไปลูบไหล่โทโมะ) เจอโมะ เลยมาทักน่ะค่ะ
แก้ว - แน่ใจหรอว่าทัก
หวาย - อ้าว นี่น้องแก้ว อยู่ด้วยหรอค่ะ นึกว่าไม่มีตัวตนแล้วซะอีก
แก้ว - คงอีกนานล่ะค่ะพี่หวายขาาาา คนที่จะไม่มีตัวตนน่าจะเป็นพี่หวายมากกว่าน่ะค่ะ
หวาย - อ๋ออหรอค่ะ หวายขอนั่งด้วยคนน่ะค่ะ หวายเหง๋าเหงา
แก้ว - คงไม่ได้หรอกค่ะเพราะที่เต็มแล้วว เชิญไปนั่งที่อื่นเถอะค่ะ
หวาย - โอ๊ยไม่เป็นไรค่ะ นั่งตักโมะก้ได้ (กำลังจะนั่งแต่แก้วดึกหวายออกไปก่อน) โอ๊ยยยนี่
แก้ว - ไม่เป็นไรหรอกค่ะเชิญพี่หวายนั่งที่แก้วเถอะค่ะส่วนตักพี่โมะ แก้วนั่งได้คนเดียวค่ะ (แล้วก็นั่งตักโทโมะ)นั่งซิค่ะ จะยืนทำสววรค์วิมารอะไรล่ะค่ะ (ยิ้มกวนประสาท)
หวาย - ค่ะ
แก้ว - พี่โมะขาาาาา มาค่ะเดี๋ยวแก้วป้อน (ป้อนให้โทโมะแล้วหันไปยิ้มกวนๆให้หวาย)
หลังจากกินเสร็จ
แก้ว - พี่โมะแก้วกินไอติมได้ยัง
โทโมะ - นี่ยังจำได้อีกหรอครับ หึ(ยีหัวแก้ว)
แก้ว - ไม่ลืมหรอกค่ะ
โทโมะ - ก็ได้ครับ
แก้ว - งั้นเดี๋ยวแก้วไปซื้อกับเฟร์น่ะค่ะ
โทโมะ - พี่รอตรงนี้น่ะ
แก้ว - ค่ะ (เดินไปกับเฟร์แล้วก็เขื่อน)
หวาย - โมะค่ะ เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้หรอค่ะ
โทโมะ - หวายเรื่องของเรามันเป็นไปไม่ได้เเล้ว ผมกำลังจะแต่งงานกับแก้ว
หวาย - แต่หวายรักคุณ หวายขอโทษ หวายไม่น่าทิ้งคุณเลย
โทโมะ - แล้วคุณทิ้งผมทำไมล่ะ คุณทำลายชีวิตผม แต่ตอนนี้ผมกำลังจะมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าคุณ เลิกยุ่งกับผมซักที
หวาย - ไม่ค่ะ หวายรักคุณ (แล้วหวายก็จุบโทโมะ )
แก้ว - พี่โมะ (แก้วเดินมาก็เห็นพอดี )
โทโมะ - แก้ว คือพี่
แก้ว - นังผู้หญิงหน้าด้าน พลั่ว (แก้วต่อยหน้าหวาย) ส่วนพี่อย่ามาให้แก้วเห็นหน้าอีก
โทโมะ - แก้ว ฟังพี่ก่อนแก้ว
เฟร์ - ทำไมพี่ทำแบบนี้อ่าา (วิ่งตามแก้วไป)
เขื่อน - เฮ้ยไม่เป็นไรเว้ยฉันเชื่อว่าแกคงไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้หรอก ส่วนเธอยัยปลิง เธอไปไกลๆฉันเลยน่ะ ไม่งั้นอย่าหาว่าไม่เตื่อน
หวาย - เออ (วิ่งไป)
----------------------------------------------------------------------------------------------
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ