เพราะเธอมันซ่าฉันเลยท้าให้มารัก tk
เขียนโดย i_fai
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.46 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) หลบหน้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 16
หลบหน้า
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
แก้ว - ใครค่ะ (เดินออกมาเปิดประตู)
โทโมะ - พี่เองครับ พี่เข้าไปได้มั้ย
แก้ว - ไม่ได้ค่ะ แก้ว จะนอนแล้ว
โทโมะ - ไม่ครับ พี่จะอยู่ตรงนี้แหละ จนกว่าแก้วจะให้พี่เข้าไป
แก้ว - ตามใจค่ะ แก้วจะนอนแล้ว (ปิดประตูแต่ไม่เห็นว่าโทโมะเอามือมาจับไว้เลยทำให้ประตูหนีบโทโมะ)
โทโมะ - โอ๊ยยย แก้วพี่เจ็บ
แก้ว - พี่โมะแก้วขอโทษ เลือดออกด้วย มาค่ะเดี๋ยวแก้วทำแผลให้ (เข้ามาในห้องป
โทโมะ - ใจร้าย จังน่ะครับ พี่เจ็บน่ะรู้มั้ย
แก้ว - ก็ใครใช้ให้เอามือมาจับประตูไว้ล่ะค่ะ สมน้ำหน้า
โทโมะ - หึ ใช้ซิ แก้วไม่รักพี่นิ
แก้ว - รู้ก็ดีนิค่ะ
โทโมะ - แต่พี่ไม่เชื่อหรอกว่าแก้วไม่รักพี่อ่า
แก้ว - หลงตัวเอง แก้วไม่ได้รักพี่เลยค่ะ
โทโมะ - แน่ใจหรอ ว่าไม่รักพี่ พี่ไม่เชื่อหรอก สายตาแก้วมันฟ้อง ว่าแก้วรักพี่
แก้ว - พอเถอะค่ะ อย่าพูดเรื่องนี้เลย พี่เตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานแล้วยังค่ะ
โทโมะ - ครับ พรุ่งนี้น้องพิมจะมา เสียใจมั้ยที่พี่จะแต่งงาน
แก้ว - ไม่ค่ะ ยิ นดีด้วยน่ะค่ะ
โทโมะ - ครับ งั้นฝันดีน่ะครับ คนดี (เดินออกไป) หึ ยัยเด็กดื้อปากแข็ง
แก้ว - ที่จริงแล้วแก้วเสียใจตางหากค่ะ แต่จะทำไงได้ล่ะค่ะ ผร้องไห้แล้วก็หลับไป)
รุ่งเช้า
แก้ว - พี่โมะล่ะค่ะคุณป้า
แม่โทโมะ - ไปรับหนูพิม น่ะ ตั้งแต่เช้า ทำไมหรอ
แก้ว - ป่าวค่ะ ขอตัวน่ะค่ะ
แม่โทโมะ - จะไปไหนล่ะ รอรับหนูพิมก่อนซิ
แก้ว - ค่ะ
แม่โทโมะ - เธอจะกลับบ้านเมื่อไหร่
แก้ว - พรุ่งนี้ค่ะ
แม่โทโมะ - อื้มมม
... - คุณป้าาาาาาาาาาาา
แม่โทโมะ - หนูพิม
พิม - สวัสดีค่ะ พิมคิดถึงคุณป้าที่สุดเลย เนี่ยพี่โมะไปรับช้ามากเลยน่ะค่ะ ไม่รู้ว่ามัวไปเหล่สาวที่ไหนอยู่
โทโมะ - พอดีพี่ตื่นสายครับ
พิม - แล้วนี่ใครหรอค่ะ
แก้ว - หวัดดีค่ะ คุณพิม
พิม - เรียกพิมเฉยๆก็ได้ค่ะ แล้วนี่เธอชื่ออะไรหรอ
แก้ว - ชื่อแก้ว
พิม - อื้มม ยินดีที่ได้รู้จักน่ะค่ะแก้ว
แก้ว - ค่ะ ( หันไปมองหน้าโทโมะ) ขอตัวก่อนน่ะค่ะ (เดินไปที่สวนหลังบ้าน) พิมเค้าเหมาะสมกับพี่จริงๆพี่โมะ
โทโมะ - เอ่อออ ขอตัวน่ะครับ (เดินตามแก้วไป)
พิม - นี่หรอค่ะคุณป้า แฟนพี่โมะ น่ารักดีน่ะค่ะ แล้วนี่คุณป้าจะให้พิมทำอะไรค่ะ
แม่โทโมะ - ก็
สวนหลังบ้าน
โทโมะ - เป็นอะไรครับ
แก้ว - ป่าวนี้ค่ะ แล้วพี่มาทำไม ไม่ดูแลพิมหรอค่ะ
โทโมะ - แล้วอยากให้พี่ดูแลเค้ามั้ยล่ะครับ
แก้ว - คนกำลังจะแต่งงานกัน ก็ต้องดูแลกันซิค่ะ ขอตัวน่ะค่ะ
โทโมะ - ช่วงนี้หลบหน้าพี่บ่อยจังน่ะครับ
แก้ว - ก้ปกตินิค่ะ ไม่ได้หลบนิ ขอตัวน่ะค่ะ (เดินไป)
โทโมะ - หึ ยัยตัวแสบ
-----------------------------------------------------------------------------------------
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ