เพราะเธอมันซ่าฉันเลยท้าให้มารัก tk
เขียนโดย i_fai
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.46 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) คู่หมั่น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 15
คู่หมั่น
โต๊ะอาหาร
แม่โทโมะ - โทโมะ พรุ่งนี้หนูพิมคู่หมั่นของลูกจะกลับมาแล้วน่ะลูก
โทโมะ - ครับ (หันไปมองหน้าแก้ว)
แก้ว - อาทิตย์หน้า ป๊าจะกลับมาแล้ว แก้วจะกลับไปอยู่บ้านแล้วน่ะค่ะ
แม่โทโมะ - ไม่อยู่ต่อหรอ
แก้ว - คงไม่ค่ะ อีกอย่าง รร ก็จะเปิดเทอมแล้ว แก้วไม่อยากรบกวน (หันไปมองหน้าโทโมะ)
แม่โทโมะ - แล้วเเต่เธอก็แล้วกัน อ๋ออ แล้วอย่าลืมมางานหมั่น ตาโมะกับหนูพิมล่ะ
แก้ว - ค่ะ อิ่มแล้ว ขอตัวน่ะค่ะ
บนห้องแก้ว
แก้ว - ขอให้พี่มีความสุขน่ะค่ะ
ข่างล่าง
โทโมะ - คุณแม่ครับ ผมไม่ได้รักพิม
แม่โทโมะ - ทำไมล่ะ หนูพิมเป็นคู่หมั่นเราน่ะ
โทโมะ - ก็ถอนหมั่นได้นิครับ และที่สำคัญผมก็รู้มาว่า น้องพิมมีคนที่รักอยู่แล้ว
แม่โทโมะ - แล้วเรื่องผู้หญิงคนนั้นล่ะ นังเนย ลูกเลิกกับเค้าแล้วยัง
โทโมะ - วันนี้ผมไปบอกเลิกเค้าแล้วครับ ส่วนหวาย ผมไม่ได้คิดไรกับเค้า
แม่โทโมะ - แล้วกับ แก้วล่ะ
โทโมะ - คุณแม่ก็รู้ว่าผมรู้สึกยังไงกับแก้ว
แม่โทโมะ - แล้วลูกคิดว่าแก้วเค้าจะคิดเหมือนกันกับลูกหรอ
โทโมะ - แก้ว รักผมครับ
แม่โทโมะ - ลูกก็พิสูทซิว่าแก้วรักลูก
โทโมะ - แสดงว่าผมไม่ต้อง แต่งงานกับ น้องพิมแล้วใช้มั้ยครับ
แม่โทโมะ - ไม่ใช้ แม่จะให้โอกาศลูก ภายในอาทิตย์หน้า ลูกจะต้องทำให้แม่เห็นว่าลูกรักแก้ว แล้วแก้วก็รักลูกถ้าลูกทำได้ แม่จะยกเลิกงานแต่งงานทันที
โทโมะ - ขอบคุณมากน่ะครับคุณแม่ ผมรักคุณแม่ที่สุดเลย
แม่โทโมะ - แต่ถ้า ลูกทำไม่ได้ อย่าหาว่าแม่ใจร้ายล่ะ กินข้าวต่อซิ
โทโมะ - ครับคุณแม่
----------------------------------------------------------------------------------------------
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ