เพราะเธอมันซ่าฉันเลยท้าให้มารัก tk
เขียนโดย i_fai
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.46 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) คนแปลกหน้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ตอนที่ 1
คนแปลกหน้า
ป๊า - แก้วฟังป๊าพูดก่อนซิ ในระหว่างที่ป๊าไม่อยู่ลูกจะต้องไปอยู่กับพี่เค้าก่อนเพื่อความปลอดภัยของลูกน่ะ ป๊ากับพี่เค้ารู้จักกัน อยู่บ้านคนเดียวมันอันตรายมันไม่ปลอดภัย
แก้ว - แต่ป๊าค่ะ แก้วโตแล้ว แก้วอยู่ได้ค่ะป๊าไม่ต้องห่วง แต่นี้อะไรค่ะป๊าจะให้แก้วไปอยู่กับใครก็ไม่รู้อ่ะ ขนาดชื่อแก้วยังไม่รู้เลยน่ะค่ะ
ป๊า - พี่เค้าชื่อ โทโมะ ยังไงก็ลูกต้องไปอยู่กับพี่เค้าก่อน ห้ามดื้อด้วย เพราะนี้คือคำสั่งของป๊า ป๊าไม่ไว้ใจใครทั้งนั้นแหละ
แก้ว - แล้วป๊าไว้ใจ ไอ้คนแปลกหน้านั้นหรอค่ะ มันอาจจะทำมิดีมิร้านแก้วก็ได้
ป๊า - ไว้ใจได้ซิลูก แล้วลูกควรให้ความเคารพพี่เค้าด้วย พี่เค้าไม่ใช้คนแปลกหน้าพี่เค้าเป็นลูกเพื่อนป๊าเอง ให้ความเคารพเค้าด้วย
แก้ว - แต่ป๊าค่ะ
ป๊า - ถ้าแก้วดื้อ ป๊าจะส่งแก้วกลับไปอยู่กับ ม๊าที่ ไทเปน่ะ
แก้ว - ก็ได้ค่ะ นี่แก้วจะต้อง จำใจอยู่บ้านเดียวกับคนแปลกหน้าใช้มั้ยค่ะป๊า
ป๊า - ใช่ และที่สำคัญพี่เค้าชื่อโทโมะ ไม่ใช้คนแปลกหน้า ไปเก็บกระเป๋าได้แล้วลูก
แก้ว - ค่ะป๊า ( โอ๊ยยยยยยยยย เซ็งจิงเว้ย )
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ