หมอสาวกับหนุ่มแพลย์บอยนิดๆ
เขียนโดย JustTime
วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.14 น.
แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) GAME START
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความGAME START....
[โหล นี่ฉัน...]
" 'แก้ว' ฉันรู้ มีอะไร"
[วันนี้ 'ว่าง']
"ชวน??"
[ใช่]
"เพื่อ...."
[คุย แค่นั้น! จะมามั้...]
"ตกลง อยู่ไหน"
[...] เมื่ออีฝ่ายพูดจบก็ตัดสายทันที
"เธอคิดจะทำอะไรของเธอ" ได้แต่คิดในหัว
ติ๊ด ดิ๊สสสส...
'One messeage'
" Type Ca FU "
ติ๊ด ดิ๊สสสสส...
'One LOCATION'
.......location........
"น่าสนใจจังนะ จริญญา" รอยยิ้ม.. ที่ผลุดไม่รู้เมื่อไหร่
(เราว่าให้พระเอกขับรถไปนู้นดีกว่าเนอะ... @justtime)
Type Ca FU
"กี่ท่านคะ" พนักงานเสียงใสที่พร้อมกับทำตาลุกวาวให้กับหนุ่มตรงหน้า
"...." เสียงตอบรับนะหรอ หึ ไม่มีหรอก แต่เขาเลือกที่จะเดินไปยังจุดหมายมากกว่าเสียเวลาคุยกับพนักงาน
"อ้าว... คุณบังเอิญจัง ไม่นึกว่าจะเจอคุณที่นี่"
"เป็นบ้าอะไรของเธออีก" เหอะ เริ่มจะหัวเสียกับแผนบ้าๆ นี่แล้วเหมือนกัน --*
"จุ๊ จุ๊... น่า...แหย่เล่น น่าสนุกออก มาๆๆ นั่งๆๆ" ร่างบางผายมือออกเป็นการเชิญนั่ง(ฝั่ง-ตรง-ข้าม)
แต่เขาดันมานั่งฝั่งเดียวกับเธอซะงั้น -^-
"นี่นาย!"
"เอ๋.... ตะกี้ยังเรียกว่าคุณอยู่เลยน่าาาา ไม่สุภาพแล้วสิ...คุณหมอ..." ร่างสูงที่เอ่ยคำหลังเบาๆโดนที่กระซิบใกล้ๆหู
เอาละ มาคุยกันให้เสร็จดีกว่าน่า...
"ก็อย่างที่บอกเรื่องสัญญานั้นแหละ ไม่มีอะไรมาก ใครอยากทำอะไรก็ทำ อย่ารักอีกฝ่ายก็พอ พอหมดเวลา ก็จบ.. แค่นั้น วิน วินทั้งคู่ คุณอยากหลบแม่คุณ ฉันก็อยากหลบแม่ฉัน ไม่อยากถูกคลุมถุงชนทั้งคู่ แค่ 1 ปี แค่นั้น only one year ไม่มีการยื้ออีกฝ่าย เออใช่ กิ๊กหรืออะไรของนายจะต้องไม่มีปัญหากับฉันเข้าใจ๋ แต่ถ้ามีไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม ฉันถูกเสมอ แล้วก็อีกอย่างฉันไม่ชอบให้ใครมาหึงหวงฉัน โอเคนะ"
"ตกลง เริ่มวันไหน?"
"วันนี้ เออส่วนนี่ สัญญา เซ็นซะ ฉันจะได้มั่นใจว่านายไม่โกงฉัน"
"รอบคอบดีนิ"
"ถือว่าเป็นคำชมละกัน นายจะไม่มีทางตุ๊กติ๊กฉัน"
"วันนี้ไปบ้านฉัน พรุ่งนี้ฉันไปบ้านนาย โอเคนะ เออและที่ฉันบอกทีแรกอะ โทษที มันเกินผิดพลาดนิดหน่อยก็เลยต้องแก้เอกสารใหม่"
***ปล. โทโมะกับแก้วเซ้นเอกสารเรียบร้อยแล้วพวกสัญญาที่ร้านนี้ โอเคนะ รีดเดอร์ #เซ้นวันที่18/03/14
บ้านศิริมงคลสกุล (หรือคฤหาสดี?)
"ยัยแก้ว แม่จะให้ลูกแต่งกับโท..."
"สวัสดีคะ คุณแม่ นี่ไงคะแฟนหนู หนูไม่แต่งกับคนที่แม่เลือกให้เพราะหนูกับโทโมะรักกันคะ หนูจะแต่งอาทิตย์หน้านะคะ แม่จัดการให้ด้วย"
"แล้วนี่ลูกเต้าเหล้าใคร"
"วิศวะ ไทยานนท์ครับ"
"ก็ทำให้มันเป็นเรื่องเป็นราวละกันนะ"
"ครับ คุณแม่"
"จ๊ะ อะๆๆ ไป! ไปส่งโทโมะเถอะ" แล้วแม่ก็ยิ้มแป่นนนน
"คะ คุณแม่"
.
.
"นี่ มิซะ ฉัน มล นะ เออสองคนนั้นรักกันแล้วนะ"
[จริงหรอ มล ฉันดีใจจัง]
.
.
"นี่นาย นาย! นาย!"
"หะ เรียกฉันหรอ"
"ฉันอยู่กับนายสองคนจะเรียกใครยะ"
"เธออาจจะคุยกับต้นไม้ก็ได้ ใครจะไปรู้" พร้อมยักไหล่กวนประสาท
"ตลกและ ฉันส่งนายแค่นี้นะ บาย"
"เอิ่ม บาย เดี๋ยวก่อนสิ เป็นแฟนกันต้องทำไง" พูดพลางทำแก้มป่องข้างนึง
"เมินซะเถอะ!!! "
"แม่เธอมองอยู่นะ"
"จริงหรอ ไหนๆๆ" หญิงสาวทีหันไปมอง
'จุ๊บ' (ร่างบางที่หันหน้ามาก็โดนขโมยแก้มนุ่มๆไปซะงั้น)
"ไอบ้า ไม่เห็นมีเลย นายแกล้งฉัน! ไอตูดเอ้ย!!! "
" 'ไอตูดหรอ' ฮะ ฮ่า...... ตลกจัง"
"เอะ นายหัวเราะ ไอตูดเอ๊ยยยยย... 'คาวาอิ' "พูดพร้อมหัวเราะ
"ตะกี้อะไรนะ อะไรน่า ฉันฟังไม่ทัน... คาวาอิ หรอ"
"ไปๆๆ. กลับบ้านเดี๋ยวแม่นายรอนาย ไป๊" พูดพร้อมดันเจ้าตัวขึ้นรถ
"จร้าาา... ว่าที่ลูกสะใภ้แของม่ฉัน" พูดพร้อมซิ่งรถสปอร์ตสีดำด้านออกไปจากบ้านของแก้ว
.
.
.
"ไอบ้านั้นก็น่ารักดีนะ -/- "
"เธอนี่ก็ คา วา อิ ดี -//-"
"บ้านะ! ฉันรัก นาย/เธอ ไม่ได้ เพราะฉันจะไม่แพ้" อีกคนก็หน้าแดง อีกคนก็แดง (แดงทั้งคู่) คนนึงเดินเข้าบ้านอีกคนขับรถไป
( #ไงก็สู้ๆๆนะ อย่าหลงกลกันละกันนะ @ justtime)
.............
อันนี้ถือว่ายาวนะ #คือมีความรู้สึกว่ามันยาวมาก... #พระนางเอาเข้าปาย แต่ละคน เหอ่อออ... แต่งเองเหนื่อยเอง
#รีดเดอร์ ไรเดอร์ขอโทษทีอัพช้า แถมยังจะต้องเปลี่ยนบทนิดนึงอีก.. ตอนแรกกะจะไม่ให้แต่งแต่ตอนนี้ดันแต่งซะงั้น ว้าาา. อย่าโกรธนะ
Justtime
7/04/14. 9:35 น.
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ