หมอสาวกับหนุ่มแพลย์บอยนิดๆ
เขียนโดย JustTime
วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.14 น.
แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโรงพยาบาล
"มาพบใครคะ" พยาบาลสาวพูดพร้อมกับส่งสายตาหวานเยิมมมให้ชายหนุ่ม
"มาพบ คุณจริญญา ศิริมงคลสกุลครับ"
"รอซักครู่คะ" พยาบาลสาวเดินไปพร้อมกับเอกสารในมือ
+
+
+
+
"อ๊าาา. เสร็จสักที" คุณหมอแก้วถอดถุงมือที่ดึงเส้นไหมจากแผลคนไข้เสร็จ
"พี่แก้วคะ มีคนมาหาคะ" พยาบาลสาวเอ่ยและเดินกลับไปที่เคาเตอร์ทันที
"ใจเย็น ที่นี่ รพ. ใจเย็น!!!" ชายหนุ่มพูดกับตัวเองเพราะอยู่ที่นี่เค้าใจร้อนกับที่นี่ไม่ได้
หญิงสาวเมื่อไม่มีคนไข้ก็เดินออกไปหาคนที่มาหาเธอและเธอคิดว่าต้องเป็นเขา เขาแน่ๆ และแล้วเซ๊นที่ไม่เคยพลาด เขาจริงๆด้วย โทโมะ วิศวะไทยานนท์. ลูกโครตเศรษฐีแล้วไง รวยจนเธอไม่สนอยู่แล้ว ในเมื่อเธอก็รวยเหมือนกัน หึ ใครจะไปรู้รายได้เธออาจจะพอๆกับเขาเลยก็ได้
"มีอะไรพูดมา ถ้าไม่มีเชิญ ฉันไม่อยากเอาเวลางานมาเสียเวลากับเรื่องไร้สาระ" หญิงสาวเอ่ย
"คุณว่างเมื่อไหร่"ชายหนุ่มถาม
"ไม่มีเวลาว่าง แค่นี้ใช่มั้ยคะ หญิงสาวเอ่ยก่อนหันกลับเข้าห้องทำงานของเธอ"
"ไปทำงานได้แล้วไป๊!! คุณควรเอาเวลาไปทำงานดีกว่ามานั่งตื้อฉันนะ บายวิศวะ" เธอพูดทั้งทีหันหลังให้เขาอยู่
เจ็บ มันเจ็บจี๊ดที่อยู่ ผญ. คนนี้ก็มาว่าเฉย *อวดเก่ง* ฉันก็อยากจะรู้จริง เกมนี้ใครจะชนะ #และที่แน่ๆฉันไม่แพ้แน่นอนจริญญา!!!
Justtime
17:04. 12/10/13
................
เพิ่งมาอ่านและสมองมันแล่นคะ!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ