THE HUNGER GAME เกมล่าท้าตาย
8.8
เขียนโดย TK_PIMCACA
วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.08 น.
28 chapter
1000 วิจารณ์
71.61K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556 20.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
28) ความจริงที่เจ้าควรรู้ป๊อปปี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความป๊อปปี้เดินออกมาจากวงของเพื่อน ๆ แต่ก่อนที่จะดึงสลักออก พิมพ์ก็หัวเราะขึ้นมาก่อนจะถามป๊อปปี้ว่าต้องการรู้ความจริงอะไรบางอย่างหรือไม่
ป๊อปปี้ // : เธอต้องการบอกความจริงอะไรฉัน
พิมพ์ // : หึหึ !! แจ๊ตกับฉัน คือพ่อและแม่ของเธอ
ป๊อปปี้ // : ไม่จริงเธอโกหก เธอฆ่าเพื่อน ๆ ฉันถึงเวลาแล้วที่เธอต้องตาย ( ดึงสลักออกและโยนไปทางพิมพ์ แต่หลบทัน )
พิมพ์ // : ใครกันแน่ที่จะต้องตาย ( ควงเคียว )
ป๊อปปี้ // : ฟางโยนระเบิดมาเร็ว
ฟาง // : พี่ป๊อปรับนะ
ป๊อปปี้ // : ขอบใจ ( ดึงสลักออกและโยนไปทางพิมพ์ )
~ ควงเคียวห้าตลบ ดึง ดึง ดึง ดึง ดึง จึก ปักคาอกป๊อปปี้ ล้มลง )
ฟาง // : ไม่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ฮึกกกกกกกกกกก พี่ป๊อปปปป
พิมพ์ // : เขาจะเป็นอมตะต่อไป และเป็นผู้คุมเกมนี้ไปชั่วนิรันตร์ เพียงได้ อ๊ะ ของข้าและรับ สร้อยนี่ไว้
โทโมะ // : ส่งเลือดของพิมพ์มาเร็ว !!
ฟาง // : นี่แล้วนี้สร้อยของพิมพ์
~ ดื่มเลือดเข้าไปแล้วใส่สร้อยของพิมพ์ ~
ฟาง // : ป๊อป ฟื้นแล้วเย้
ป๊อปปี้ // : ข้าต้องการเลือดอีก หึหึ !!
~ หมับ ~ กัดซอกคอสวยของฟางจนตาย
ฟาง // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!!!!!
แก้ว // : มีรถอยู่ทางนั้น หนีเร็ว
โทโมะ // : ขึ้นรถเร็ว
โซ่ // : สตารท์สิ !!
ฟ้า // : น้ำมันหมดนิ
โทโมะ // : สตารท์ได้แล้ว
~ หมับ โดนกัดเป็นอมตะหมดคันรถ ส่วนแก้วกับโมะนั้น ก็ดูดกินเลือดของขนมจีน ธามไท เฟย์และเขื่อน จนเป็น VeRriEath หรือหัวหน้าผู้คุมเกมนั้นเอง โซ่ ฟ้าเป็นบาทหลวงผู้กุมความตาย ส่วนฟาง คือผู้คุมเกมร่วมกับป๊อปปี้ เกมนี้ไม่วันจบ และไม่มีวันตาย พบกันใหม่ภาคหน้า หึหึ ~
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ