เคยรักกันบ้างไหม?? Do you love me??
8.4
เขียนโดย Namsaisai_loveu
วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.56 น.
19 chapter
92 วิจารณ์
45.70K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 14.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ.. หลังจากนั้น ป๊อปปี้ได้พาฟางไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งดูเผินๆเหมือนดินแดนในนิยายไม่มีผิด และเป็น
สถานที่ที่ฟางอยากมาตั้งนานแล้ว ..
" พี่ป๊อปพาฟางมาทำไมคะ " ฟางทำหน้างงใส่ป๊อปปี้
" ก็เราอยากมาไม่ใช่เหรอ " ป๊อปปี้ยิ้มให้ฟาง
" แล้ว พี่ป๊อปไม่ไปดูคุณพิมหน่อยเหรอคะ เธอร้องไห้ใหญ่เลยเมื่อกี้ " ฟางเอ่ยถมป๊อปปี้
" อย่าพูดชื่อผู้หญิงเห็นแก่ได้คนนี้ให้พี่ได้ยินอีก ต่อไปนี้ พี่ไม่รู้จักกับคนๆนั้น " ป๊อปปี้ทำตาดุใส่ฟาง
" ค่ะ ไม่พูดก็ไม่พูด " ฟางพยักหน้าหงึกๆ
" น้องครับ ขอเมนูหน่อย" ป๊อปปี้เอ่ยบอกพนักงานที่แต่งตัวคล้ายตัวการ์ตูน ก่อนที่จะให้ฟางสั่งอาหารอย่างไม่
ยั้ง
" จะกินหมดเหรอเรา เดี๋ยวอ้วนเอานะ เจ้าสาวพี่ไม่สวยขั้นมาจะทำไงเนี่ย " ป๊อปปี้แซวฟาง
" พี่ป๊อป!! " ฟางเรียกชื่อป๊อปปี้อย่างไม่พอใจ ก่อนจะวางเมนูลงบนโต๊ะ แล้วทำหน้างอนจนคนตัวใหญ่ต้อง
ขำกับความอ่อนไหวของเธอ
" งั้นสั่งแค่นี้ก่อนครับ " ป๊อปปี้หันไปบอกพนักงานก่อนจะเหลียวมาดูหน้าน้องสาวของเขาที่กำลังงอนเขาอยู่
" ฟาง พี่ไม่ได้ตั้งใจ ฟางอยู่แบบนี้พี่ว่าน่ารักออก " ๊อปปี้กุมมือฟาง
" เชอะ! นี่ที่ไม่งอนเพราะพามาที่นี่หรอกน่า " ฟางเชิดหน้าใส่ป๊อปปี้ ก่อนจะหันหน้าไปมองบรรยากาศข้าง
นอกร้าน
...............................................................
.. ซักพัก อาหารก็ทยอยมาเสิร์ฟเรื่อยๆ ฟางนั้นก็ก้มหน้าก้มตากินอย่างเดียว ไม่สนใจใยดีใครทั้งนั้น แต่ความ
เป็นเด็กน้อยของเธอก็ปรากฏขึ้น เมื่อเธอกินเลอะไปเกือบถึงหู จนป๊อปปี้อดขำไม่ได้ ..
" พี่ป๊อปหัวเราะใครคะ?? " ฟางเงยหน้าขึ้นมาดูป๊อปปี้ที่กำลังหัวเราะอย่างหนัก
" พี่อยากให้เธอดูกระจกจริงๆเลยฟาง " ป๊อปปี้พูดจบจึงคว้าไปหยิบกระดาษทิชชูมาเช็ดปากให้ฟาง
" อื้มมม ฟางเช็ดเองก็ได้ " ฟางพยายามแย่งป๊อปปี้เช็ดปาก
" พอๆ เดี๋ยวก็เลอะไปใหญ่ กินต่อไปเลยไป" ป๊อปปี้เอ็ดฟางเบาๆ
" ฮึ!! " ฟางส่งค้อนวงใหญ่ให้ป๊อปปี้ ให้ตายสิ เค้าว่าเธอมากไปแล้วนะ
.....................................................
บ้านนีระสิงห์
" ยัยเฟย์ โทรตามพี่ซิลูกว่าอยู่ไหนกันแล้ว " ประมุขของบ้านเอ่ยสั่งเฟย์
" พี่ฟางอยู่ที่ร้านอาหารกับพี่ป๊อปค่ะ " เฟย์หันไปพูดกับพ่อ ก่อนจะนั่งเล่นไลน์กับเขื่อนน้อย
" นายนี่คุยสนุกจัง ^^ " เฟย์พึมพำแล้วยิ้มๆ
....................................................................................................................................
## พรุ่งนี้ไปเที่ยวเกาะสมุย งดอัพ 1 วันจ้า วันนี้เลยอัพให้ 2 ตอน อิอิ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ