เคยรักกันบ้างไหม?? Do you love me??
เขียนโดย Namsaisai_loveu
วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.56 น.
แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 14.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" ป๊อปต้องเป็นของพิม คนเดียวนะคะ " พิมกอดป๊อปปี้
-- โครม!!! -- เสียงประตูห้องพิมโดนพังเข้ามา
" จะทำอะไร!!! " เฟย์วิ่งมาชี้หน้าพิม พร้อมทั้งคนในครอบครัวป๊อปปี้ และฟาง
" ก็จะทำใ้ห้ป๊อปเป็นของชั้นไง " พิมพูดหน้าด้านๆ
เพี๊ยะ!!! " เธอกล้าถึงขนาดนี้เชียวนะ นังเด็กบ้า " คุณหญิงภานินีตบหน้าพิม
" หน๋อย อีแก่ หัวโบราณ จะให้ลูกชายตัวเองหมั้นกับคนที่ไม่รัก ใช้สมองส่วนไหนคิด ยุคนี้เค้าไม่คลุมถุงชน
กันแล้วหย่ะ " พิมต่อว่าคุณหญิง
" แกกล้าดียังไงมาขึ้นเสียงกับชั้น " คุณหญิงภานินีทำท่าจะตบใบหน้าสวยของพิมอีกครั้ง แต่โดนฟางยื้อมือ
เอาไว้
" อย่าเลยนะคะคุณแม่ พิมไม่ได้ตั้งใจหรอกค่ะ " ฟางพยายามเอาน้ำเข้าลูบ
" นี่ ขอร้อง อย่าแอ๊บมากได้ปะ่ จะอ้วก ถึงเธอดียังไงป๊อปปี้ก็ไม่ัรักเธอหรอก อย่าโง่นัก " พิมใช้นิ้วพลักหัวฟาง
" เธอนั่นแหละ กำลังจะโดนทิ้ง " เฟย์ผลักมือของพิมออกจากใบหน้าของพี่สาวเธอ
" แก นังเด็กบ้า! " พิมตรงเข้าบีบคอเฟย์อย่างบ้าคลั่ง ทำให้ฟางยืนตกใจ แต่เหมือนนึกอะไรได้ เธอจึงจับตัว
พิมออกจากร่างเฟย์ แล้วฟาดไปที่หน้าพิม 2 ครั้ง เต็มแรง ทำให้ทุกคนยืนอึ้งกันเป็นแถบ
" อย่ามาทำร้ายคนที่ชั้นรักอีก จำไว้! " ฟางทิ้งท้ายคำ ก่อนจะเดินไปดูป๊อปปี้
" ทุกคนคะ ฟางขออยู่กับพี่ป๊อปแป๊ปนึงได้มั๊ยคะ " ฟางหันไปถามทุกคน
" ไม่ได้!! " พิมยืนกราน ก่อนจะโดนเฟย์ลากไปข้างนอกโดยอัตโนมัติ
.................................................
" พี่ป๊อปคะ ฟางเป็นพี่มากเลยรู้มั๊ย ฟางนึกว่าจะมาไม่ทันแล้วซะอีก ดีนะที่ตอนที่พิมไปซื้อยานอนหลับ ยัย
เฟย์ก็ไปซื้อยาอยู่พอดี ไม่งั้นพี่แย่แน่เลย " ฟางนั่งกุมมือป๊อปปี้แน่น ทั้งๆที่ป๊อปปี้ยังไม่ตื่น แต่เธอก็พูดไปคน
เดียว
" ฟะ ฟางงง นี่มันคอนโดหนิ ฟางพาพี่มาทำไม " ป๊อปปี้ตื่นขึ้นมาด้วยอาการงุนงง
" ฟางไม่ได้พามานะคะ คุณพิมต่างหาก " ฟางบอกป๊อปปี้ แต่ป๊อปปี้ดูมีสีหน้าไม่เชื่อเธอซักเท่าไหร่
" กลับบ้านกันเถอะค่ะ ฟางช่วยพยุง " ฟางประคองป๊อปปี้ไปนอกห้อง
" เป็นไงคะ พี่ปี๊อป ฤทธิ์ยาทำให้มึนรึเปล่า " เฟย์เอ่ยเหน็บแหนมป๊อปปี้
" ยาอะไร ??? นี่ผมหลับไปเพราะยานอนหลับรึเปล่า " ป๊อปปี้หันไปถามคนที่ยืนอยู่รอบๆตัวเขา
" ก็เด็กบ้านี่วางยาแกหน่ะสิ หวังจะให้แกกับมันมีอะไรกัน แล้วแกจะได้ไม่ต้องแต่งงานกับหนูฟาง " คุณหญิง
ภานินีบอกป๊อปปี้
" พิม .. คุณทำแบบนี้ได้ยังไง " ป๊อปปี้มองหน้าพิม
" พิมรักป๊อปหนิ " พิมแก้ตัว
" ฮึ งั้นต่อไปนี้ เราแยกกันเลยดีว่า ผมรับผู้หญิงแบบคุณมาเป็นภรรยาไม่ได้หรอก "
.. ป๊อปปี้ทิ้งคำด่้าคำสุดท้ายไว้ให้พิมลองคิด ก่อนจะจับมือฟางและพาฟางไปที่ไหนซักแห่ง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ