เคยรักกันบ้างไหม?? Do you love me??
8.4
เขียนโดย Namsaisai_loveu
วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.56 น.
19 chapter
92 วิจารณ์
45.53K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 14.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) รู้จักกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ.. วันรุ่งขึ้น ..
" พี่ฟาง ไปเที่ยวกันมะ วันนี้เฟย์ว่างนะ " น้องสาวตัวดีเอ่ยถามพี่สาว
" เอื่ม วันนี้พี่ว่างตอนเย็นๆอ่ะเฟย์ วันนี้ต้องไปทำโมเดลอันสุดท้ายส่งครู เห้อออ " ฟางถอนหายใจ
" อ๊าว แล้วทำไมต้องถอนหายใจดังขนาดนั้นหล่ะ "
" ก็อันนี้มันยากหนิเฟย์ พี่ต้องออกแบบให้ดีที่สุดเลยนะ แถมอันนี้ต้องใช้จินตนาการมากด้วย " ฟางอธิบาย
น้อง
" ก็ไปถามพี่ป๊อปสิ รายนั้นจบสถาปนิกตัวยงเลยนะ " เฟย์บอกพี่สาวตัวเอง
" เกรงใจเค้าหน่ายัยเฟย์ วันๆพี่ป๊อปงานเยอะจะตาย พี่ว่านะ พี่ทำเองปวดหัวเองคนเดียวดีกว่า "
" เอาหน่า งั้น พี่ฟางรอตรงนี้นะ เฟย์จัดการให้เอง " เฟย์พาฟางไปนั่งที่โซฟา ก่อนจะวิ่งไปหยิบโทรศัพท์แล้ว
เดินไปนอกบ้าน
" ฮัลโหลคะ พี่ป๊อป "
(อ้าว ว่าไงยัยเฟย์)
" พี่ป๊อป ว่างป่าวเนี่ยวันนี้ "
(อ๋อ วันนี้ก็ไม่ได้ว่างหรอก แต่ไม่ได้ยุ่งมากเหมือนวันอื่นๆ)
" ดีเลย พอดีพี่ฟางต้องทำโมเดลอะไรตุ้ยๆนี่แหละ พี่จะสอนพี่ฟางได้มั๊ยคะ เนี่ย ที่เฟย์ต้องโทรมาเพราะพี่
ฟางเค้าเกรงใจพี่ป๊อปนะเนี่ย "
( อ๋อ ก็มาสิ พี่พอจะมีเวลาสอนให้ได้)
" ค่ะๆ งั้นเดี๋ยวเฟย์ไปส่งพี่ฟางเลยนะ "
(จ่ะๆ เจอกัน)
---- ตัดสาย ---
" เย้ๆ พี่ฟางเห็นมั๊ย เฟย์ทำได้ เฟย์บอกแล้วว่าพี่เขย เอ๊ย!!!! พี่ป๊อปว่าง ป่ะ ไปแต่งตัว เดี๋ยวเฟย์พาไปส่ง"เฟย์
กระโดดมาหาฟาง ก่อนจะดึงตัวฟางขึ้นจากโซฟา
" เอ่อ เฟย์ แต่ว่า ... " ฟางทำท่าจะเอ่ยขัดเฟย์
" ไปเลยๆๆๆ เฟย์รอ 20 นาที เร็วๆๆๆ " น้องสาวจอมแก่นไม่ยอมฟังคำของพี่ซักนิด
" เอ่อ จ้าา " ฟางยิ้มแหยๆให้เฟย์ ก่อนจะวิ่งไปที่ห้องของตน
" เห้อออ ถ้ายังเป็นคนแบบนี้ จะเป็นภรรยาพี่ป๊อปได้เหรอพี่ฟาง ไหนจะยัยแป้นพิมนั่นอีก หูย พี่ชั้น" เฟย์เกา
หัวแกรกๆ ก่อนจะนั่งลง
-- 20 นาทีผ่านไป --
" เฟย์ พี่เสร็จแล้ว " ฟางเอ่ยบอกน้องสาว
" อ่าห้ะ ไปกัน เฟย์ขับให้ " เฟย์ช่วยพี่สาวถืออุปกรณ์ต่างๆไปที่รถ
....................................................
... บริษัท จิระคุณ ..
" เฟย์ส่งพี่เเค่นี้ก็ได้นะ "
" เห้ย จะบ้าเหรอพี่ฟาง ต้องไปให้ถึงสิ ถ้าเกิดยัยแป้นพิมนั่นจะมารังแกพี่เฟย์หล่ะ " เฟย์เถียงเสียงแข็ง
" เห้อ ตามใจ " ฟางถอนหายใจยาว ก่อนจะเดินมุ่งหน้าไปที่ห้องป๊อปปี้
" เดี๋ยวค่ะ จะไปไหนคะ " พนักงานคนนึงในบริษัทเดินมาขวางหน้าฟางและเฟย์
" ไปหาพี่ป๊อปปี้ค่ะ " ฟางตอบยิ้มๆ ก่อนจะเดินหลีกทางไป แต่พนักงานคนนี้ก็ยังมาขัด
" เอ๊ะ เธอนี่ยังไงนะ พี่ชั้นบอกว่าจะไปหาพี่ป๊อป นี่คู่หมั้นพี่ป๊อปนะยะ " เฟย์เริ่มจะทนกับพนักงานคนนี้ไม่ไหว
" ขอโทษค่ะ " พนักงานคนนั้นก้มหน้างุด
" เอ่อ ขอโทษแทนโนะ " ฟางไม่ทันจะพูดขอโทษแทนเฟย์ เฟย์ก็ลากฟางไปที่ห้องป๊อปปี้ทันที
..........................................................
ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (เสียงเฟย์เคาะประตู และเปิดเข้าไปทันที)
" แฮ่ๆ ดีค่า พี่ป๊อป " เฟย์ส่งยิ้มให้ป๊อปปี้ทันที ที่เปิดประตูเข้ามา
" ทำไมไม่รอให้ี่เค้าอนุญาตให้เปิดประตูก่อนนะยัยเฟย์ " ฟางบ่นพึมพำใส่น้องก่อนจะเดินมาที่ป๊อปปี้
" หูย ถ้างานพี่ป๊อปเยอะขนาดนี้ ฟางค่อยมาหาวันอื่นดีกว่าค่ะ " ฟางเดินก้มหน้าเมื่อสังเกตเห็นงานป๊อปปี้วาง
อยู่เต็มโต๊ะ
" ไม่เป็นไร พี่สอนฟางได้ ว่ามาสิ ครูจะให้ทำอะไร " ป๊อปปี้ตอบยิ้มๆ
" งั้นเฟย์ไปแล้วนะคะ " เฟย์โบกมือลาฟาง
.............................................
.. แล้วตอนนี้ ฟางก็ได้ทำงานอยู่กับป๊อปปี้ เธอสังเกตเห็นความตั้งใจของป๊อปปี้ไม่ว่าจะทำงานที่เขาชอบ หรือ
ไม่ชอบ ป๊อปปี้ดูเป็นคนมุ่งมั่น ทำให้ฟางยิ่งรักเขาขึ้นไปอีก ..
.........................................
" โอ๊ย ไอ่รถบ้าเอ๊ย มาพังไรตอนนี้เนี่ยยย " เฟย์อารมณ์เสีย เพราะรถสุดรักของเธอมาดับที่หน้าบริษัทป๊อปปี้
แต่เธอจะไม่โทรหาฟางแน่นอนเพราะเธออยากให้ฟางอยู่กับป๊อปปี้นานๆ
" คุณครับ รถเสียเหรอครับ " ชายคนหนึ่งถามเฟย์
" เอ่อ ค่ะ แถวนี้มีอู่บ้างมั๊ยคะ "
" มีรับ เดี๋ยวผมโทรเรียกให้ละกัน " ชายคนนั้นรีบยกโทรศัพท์มาโทรเรียกช่างให้เฟย์
" เอ่อ ขอบใจนะ " เฟย์ยิ้มให้ชายคนนั้น
" เอ่อ ว่าแต่ เธอชื่อไรอ่ะ "
" เราเฟย์ เธออ่ะ "
" เราเขื่อน ยินดีที่ได้รู้จัก แลกไลน์กันมะ " เขื่อนถามเฟย์
" อ่าๆ ก็ได้ เป็นค่าตอบแทนที่นายช่วยชั้นนะ " เฟย์ตอบยิ้มๆ
คิคิ คู่รักคู่ที่ 2 ปรากฎตัวววววว
.. เป็นไงล่า หนุกป่าว เมื่อนิยายเรื่องนี้ยัง ..
เม้นน้อย เศร้าจัง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ