เคยรักกันบ้างไหม?? Do you love me??
เขียนโดย Namsaisai_loveu
วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.56 น.
แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 14.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) จัดการเบย!!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" เราชื่อเขื่อนนะ เราเป็นเด็กมหาลัยสแตมป์ฝอร์ด พ่อเราทำงานอยู่ที่มหาลัยจุฬานั่นแหละ " เขื่อนตอบยิ้มๆ
" อ่อ ยินดีที่ได้รู้จักนะ เราฟาง เด็กสถาปัตถ์ จุฬาจ่ะ " ฟางยิ้มให้เขื่อนอย่างเป็นมิตร
" อ่าห้ะ นี่ก็ถึงแล้ว เธอ เอ๊ย!!! ฟางรีบไปสอบเถอะ เดี๋ยวไม่ทัน " เขื่อนบอกฟาง
" จ้า " ฟางส่งยิ้มให้เขื่อน
....................................................................
.. บ้านนจิระคุณ ..
กริ๊งๆ กริ๊งๆ
" ฮัลโหล ค่ะ อ๋อ นี่นมแจ่มนะคะคุณเฟย์ มีธุระอะไรรึเปล่าคะ อ๋อ ค่ะ " " คุณท่านคะ คุณพรปวีณ์โทรมาค่ะ "
นมแจ่มเอ่ยเรียกคุณหญิง
" อ่ะๆ เอามา " คุณภานินีหยิบโทรศัพท์จากนมแจ่ม
" สวัสดจ่ะหนูเฟย์ .. ฮะ อะไรนะจ๊ะ .. ตายแล้ว!!! .. หนูไม่ต้องห่วงจ๊ะ เรื่องนี้ป้าจะจัดการให้เร็วที่สุด จ่ะๆ
ขอบใจหนูเฟย์มากนะที่โทรมาบอกเพราะถ้าเป็นหนูฟาง คงไปบอกป้าแน่ๆ ขอบใจ่จ่ะ แค่นี้นะจ๊ะ " คุณหญิงภานินี
ตัดสายจากเฟย์ ก่อนจะโทรหาป๊อปปี้
(ครับแม่)
" อยู่ไหนเนี่ย ตาป๊อป "
( เอ่อ อยู่คอนโดครับ )
" แกอยู่กับนังเพศยานั่นใช่มั๊ย ห้ามโกหกแม่เด็ดขาด!! "
( ครับแม่ ผมอยู่กับพิม )
" แกกลับมาเดี๋ยวนี้นะ แม่มีเรื่องจะคุยกับแก รีบมาเดี๋ยวนี้!!! " คุณหญิงภานินีตะคอกเสียงดัง
( ครับแม่ )
...........................................................
บ้านนีระสิงห์
" กลับมาแล้วค่า " ฟางวิ่งตัวกลมมาอดน้องสาวและคุณแม่
" สอบยากมั๊ยเนี่ยลูกสาวแม่ "
" นิดหน่อยค่ะ แต่ไม่มากไป " ฟางตอบยิ้มๆ
" พี่สาวเฟย์เก่งจะตาย เรื่องแค่นี้สบายมาก ใช่มั๊ยค้าาา " เฟย์พูดเอาใจพี่สาว
" จ้า ว่าแต่วันนี้ทำอะไรบ้างเนี่ยเรา ได้ไปเืที่ยวป่าว?? "
" ค่ะ ว่าจะไปเที่ยว แต่เห็นยัยแป้นพิมนั่นแล้วเกิดคิดสนุก เลยโทรไปฟ้องคุณป้าเลย " เฟย์ตอบอย่างมั่นใจ
" ห้ะ อะไรนะยัยเฟย์แกโทรไปเมื่อไหร่ ว่าไง "
" อ๋อ ก็บอกว่ายัยพิมกับพี่ป๊อปพากันมาที่นี่หน่ะสิ คิคิ คุณป้าโกรธควันออกทางหูเลยแหละ " เฟย์หัวเราะ
" โอ๊ย!!! ยัยเฟย์ แกทำอะไรลงไปเนี่ย เห้ยย งั้นเอากุญแจรถมา " ฟางแบมือ
" พี่ฟางจะไปไหน " เฟย์ยื่นกุญแจรถให้ฟาง
" ไปบ้านจิระคุณ " ฟางตอบก่อนจะวิ่งไปที่รถและสตาร์ทรถอย่างเร็ว
...........................................
" เห้ย เฟย์นะเฟย์ ป่านนี้พี่ป๊อปจะโดนคุณป้าดุมั๊ยเนี่ย " ฟางมีสีหน้าที่กังวลอย่างชัดเจน
10 นาทีผ่่านไป ไวเหมือนแสง
บ้านจิระคุณ
.. ตอนนี้ฟางก็เดินทางมาถึงแล้ว แต่เหมือนว่าจะมาไม่ทันซักเท่าไร ..
" ตาป๊อป แกทำแบบนี้ได้ยังไง แล้วนี่หนูฟางเค้าจะคิดยังไง แกนี่มัน " คุณหญิงภานินีทำท่าจะฟาดป๊อปปี้ด้วย
มือแต่ฟางก็วิ่งเข้าไปห้ามจนมือคุณหญิงเฉียดหน้าไป
" อย่านะคะคุณป้า อย่าทำร้ายพี่ป๊อป " ฟางยกมือไหว้
" หนูฟาง " "ฟาง" ทั้งคุณแม่และป๊อปปี้เรียกฟางพร้อมกัน
" หนูฟางหลบไป แม่จะจัดการตาคนนี้ให้เข็ดหลาบ " คุณหญิงภานินีบอกฟาง
" ไม่ค่ะ คุณป้าคะ ฟางขอร้อง พี่ป๊อปไม่ผิด ไม่มีใครผิดทั้งนั้น คุณป้าอย่าทำร้ายพี่ป๊อปนะคะ เรื่องแบบนี้
ฟางเข้าใจดี " ฟางบอกคุณหญิง
" โถ่ หนูฟาง แม่ขอโทษนะที่รุนแรงไป " คุณหญิงภานินีก้มหน้างุด
" คนที่คุณป้าควรขอโทษคือพี่ป๊อปค่ะ ไม่ใช่ฟาง " ฟางตอบยิ้มๆ
" ตาป๊อป แ่ม่ขอโทษ " พอฟางพูดจบคุณหญิงตรงรี่เข้าไปจับมือป๊อปปี้
" ครับแม่ ป๊อปเข้าใจ " ป๊อปปี้พยักหน้าหงึกๆ ก่อนจะหันไปยิ้มให้ฟาง
" จบเรื่องแล้ว ฟางไปนะคะ เดี๋ยวจะมืด " ฟางบอกลาคนทั้ง 2 คน
" พี่ไปส่งนะฟาง " ป๊อปปี้บอกฟาง
" ค่ะ พี่ป๊อป " ฟางตอบยิ้มๆ
เป็นไงหล่ะตอนนี้ คิคิ
##เห็นว่าจะไปเผาป๊อปปี้ทาวน์กันหนิ ขอบอกว่า สักประเดี๋ยวจะมีเรื่อวยุ่งๆ เกี่ยวกับป๊อปปี้ทาวน์แ่น่ๆ
แต่จะอยู่ประมาณตอนที่ 7-8 อ่ะค่ะ ถ้าติดตาม ก็จะรู้เน้อ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ