เคยรักกันบ้างไหม?? Do you love me??
8.4
เขียนโดย Namsaisai_loveu
วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.56 น.
19 chapter
92 วิจารณ์
45.53K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 14.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากเรื่องคลี่คลายลง ป๊อปปี้กับฟางก็ได้แต่งงานนกัน และฟางได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านจิระคุณกับป๊อปปี้
อย่างมีความสุข แต่เนื่องจากป๊อปปี้มีงานเยอะ จึงไม่ได้ไปฮันนีมูนกัน ซึ่งเรื่องนี้ฟางก็ไม่ได้จะคิดอะไรมาก..
" พี่ป๊อปคะ ให้ฟางไปบริษัทด้วยนะคะ ฟางเบื่อจะตาย อยู่บ้านวันๆ ไม่มีอะไรทำ พอจะทำทำกับข้าว นมก็ไม่ให้
ทำ " ฟางบอกป๊อปปี้ตอนที่อยู่ในห้อง
" เราจะไปช่วยพี่ทำอะไรหล่ะ ฮึ " ป๊อปปี้ลูบหัวฟางเบาๆ
" ไม่รู้ " ฟางทำแก้มป่อง ก่อนจะโดนป๊อปปี้หอมไป1ที
" เห้ย พี่ป๊อป " ฟางส่งค้อนวงใหญ่ไปให้ป๊อปปี้
" ทำไมครับ เป็นสามี ภรรยากันเนี่ย พอหอมแก้มกัน มันผิดเหรอ " ป๊อปปี้โอบฟาง
" ไม่หรอกค่ะ แต่มันจั๊กจี้ " ฟางแก้ตัวน้ำขุ่นๆ ก่อนจะเดินไปหยิบเน็คไทด์มาสวมให้ป๊อปปี้
" ฟาง พี่รักฟางนะ ฟางเป็นภรรยาที่ดีที่สุดเลยรู้มั๊ย " ป๊อปปี้เอาหน้าไปใกล้ๆฟาง ฟงได้แต่พยายามหลบหน้า
หนี แต่หลังไปชนกำแพงนี่สิ ทำเอาเธอใจเต้นไม่เป็นท่า
" พี่ป๊อป ฟางว่ามันจะสายแล้วนะคะ รีบไปทำงานเถอะค่ะ " ฟางหาเรื่องอย่างอื่นพูด ก่อนจะมุดหนีไปทางร่อง
แขนป๊อปปี้
" ครับๆ คุณแม่ " ป๊อปปี้หลุดขำกับพฤติกรรมของฟาง ก่อนจะรับคำอารมณ์ดี
.......................................
@ บริษัทจิระคุณ
" คุณกิ๊ฟครับ ไหนว่าจะมีคนมาทำธุระกับผมไง ไหนล่ะ " ป๊อปปี้เอ่ยถามเลขาสาว
" อ๋อ เค้าออกไปข้างนอกค่ะ เดี๋ยวก็คงมา " เลขาตอบยิ้มๆ ก่อนจะเดินเอาเอกสารไปเก็บ
--- ก๊อกๆ --
" เชิญครับ " ป๊อปี้เอ่ยบอกคนที่มาเคาะประตูโดยไม่ได้ดูหน้า
" ไอ้ป๊อปโว้ย!!! แหกตาขึ้นมาดูกูหน่อย " เขือนเอ่ยบอกป๊อปปี้
" อ๊าว ไอ่กบ นั่งก่อนสิ " ป๊อปปี้ทำสีหน้าตกใจเล็กน้อย
" มึงแต่งงานทำไมไม่ชวนกูว้ะ " เขื่อนกระแทกลงนั่งบนโซฟา
" ก็กูกลัวมึงมาจีบเมียกูหว่ะ ไอ้คาสโนว่า " ป๊อปปี้ัเอ่ยแซวเพื่อน
" เห้ย มึงอย่ามองกูแบบนั้นดิ่ กูไม่ได้เ้้จ้าชู้จนจะแย่งเมียเพื่อนรักนะ "
" มันก็ไม่แน่เว้ย เพราะเมียกูน่ารัก " ป๊อปปี้เอ่ยยิ้มๆ
" เอ๊อ มึงรู้มั๊ย กูมาที่นี่ทำไม "
" จะมาจีบเลขากู " ป๊อปปี้พูดอย่างมั่นใจ
" เปล่า!! กูแค่อยากถามมึงว่า น้องเมียมึงอ่ะ ชื่อเฟย์รึเปล่า "
"ใช่ ทำไม จะจีบเหรอ " ป๊อปปี้รู้ทัน
" ใช่หว่ะ สเป็กกูเลย "
" เห้ยไอ้เขื่อน คนนี้ก็น้องสาวกูนะเว่ย ถ้ามึงจะมาฟันแล้วทิ้ง กูว่าอย่าเลย "
" เห้ย กูเอาจริง มึงช่วยพูดกับฟางให้หน่อยสิ " เขื่อนอ้อนป๊อปปี้เต็มที่
" ไม่หว่ะ!!! " ป๊อปี้ส่ายหน้า
" นะๆๆๆ ช่วยกูหน่อยนะ " เขื่อนตรงเข้ากอดป๊อปปี้
" เห้ยเขื่อน มึงไปเลยนะ " ป๊อปปี้พยายามปลีกตัวออกจากเขื่อน
" ไม่โว้ย!!! จนกว่ามึงจะช่วยกู " เขื่อนรัดแรงกอดเข้าอีก
" พี่ป๊อนคะ ฟางมะ ว้าย!!!!! " ฟางเปิดประตูห้องทำงานป๊อปป้ ก่อนจะเห็นถาพที่เขื่อนกับป๊อปป้กำลังกอดกัน
" ฟาง!!! " ป๊อปปี้รีบผละตัวออกจากเขื่อนทันที
" นี่พี่ป๊อปเป็น กะ... เกย์ ฮือออ ฟางเกลียดพี่ " ฟางเอามือเช็ดน้ำตาลวกๆ ก่อนจะวิ่งหายไป
" เห้ยฟาง มันไม่ชะ " ป๊อปปี้ไม่ทันอธิบายฟางก็ไปซะแล้ว
ง
" ไอ่เขื่อน เดี๋ยวกูจะมาจัดการมึง " ป๊อปปี้ชี้หน้าเขื่อน ก่อนจะวิ่งตามฟางไป
-+--------------------------------------------------------------------------------------------
โอ้ยโย้ยโหย ป๊อปปี้โดนหาว่าเป็นเกย์ซะง้น 555 งานเข้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ